"N-này..." cậu cố thì thầm, sợ rằng nếu không kìm được sẽ la lên.
"Ơ sao thế, cậu cứ ngồi yên đi." Y/n mặt vẫn ngây thơ không biết gì, tiếp tục băng bó cho Seungmin.
"Nhẹ tay một chút, cậu bẻ tay tớ vuông góc luôn rồi ấy." cậu đáp với vẻ nhăn nhó trên mặt, Y/n nghe thế cũng thả lỏng tay ra, nhìn cậu cười cười để hối lỗi. Hình như ai bị thương mà vào tay cô chăm sóc thì cũng không ổn rồi...
Hôm nay bốn vị thần game gặp nhau coi như trúng mánh, bình thường cũng hăng nhưng không tới nỗi mà Jisung không đợi Y/n ăn cheesecake cùng và Hyunjin hở chút là cứ bật cười, nhảy cẩng cẩng lên vì hào hứng. Họ rú nhau trên phòng Jeongin hết rồi, giờ chỉ còn cô và Seungmin ở dưới phòng khách.
"Cảm ơn cậu." Seungmin khẽ nói khi cô vừa ghim xong cái cuối cùng, Y/n nhanh chóng chọn đồ bừa trên bàn, thuận tay lấy một miếng táo Felix gọt sẵn lên ăn.
"Cậu có muốn xem gì không?" cô ngồi xuống cạnh Seungmin, do đang ở nhà nên có hơi thoải mái mà vừa nói vừa ăn. Cậu thấy thế thì cũng không bận tâm mấy, trước giờ cậu luôn dễ tính như vậy mà.
"Cậu có không?" Seungmin hỏi thế vì cậu không có tâm trạng để xem gì hết.
"Tớ không có tâm trạng lắm."
"Tớ cũng vậy, à mà..."
"Sao thế, cậu cứ nói đi Seungmin." Y/n nhướng mày khi Seungmin đang chần chừ.
"Chuyện là tớ về Hàn được hai tháng thôi và cũng mới chuyển đến thành phố này, gia đình tớ ở Úc còn Felix thì tuần sau là về rồi. Cậu có thể cho tớ xin liên lạc được không? Tớ không gọi làm phiền nhiều đâu, chỉ khi thật sự cần giúp thôi. Cậu với Jeongin thì cứ gọi cho tớ bất cứ lúc nào hai người cần." Y/n vừa nghe vừa gật đầu, cô lấy điện thoại ra cho Seungmin xem số của cả hai chị em. Như vậy cũng được thôi, dù sao Seungmin cũng cần có liên lạc với ai đó khi ở một mình và cậu ấy cũng là bạn thân của Felix nên với cô chuyện này không thành vấn đề.
"Khi nào cậu muốn thì cứ qua chơi, tuy tớ không biết cậu thích chơi cái gì nhưng mà đừng ở nhà một mình lâu quá. Mỗi thứ bảy cậu qua nhà tớ đi, Jisung với Hyunjin cứ đến ngày là qua đây cắm rễ chơi game với Jeongin." lưu số xong Seungmin trả điện thoại lại cho Y/n, cậu mỉm cười khi nghe cô nói thế.
"Tớ không có chơi game, tớ hay đọc sách, nghe nhạc hoặc là dọn dẹp, nấu ăn gì đó. À nhưng mà ba mẹ cậu đâu Y/n, qua nhà cậu thế này có phiền hai bác lắm không?" cậu nói rồi chồm người lấy miếng táo để ăn, cô thấy cậu nhai nhai còn mắt thì chớp chớp đợi cô trả lời trông giống cún hết sức.
"Ba mẹ tớ không có ở đây, họ bắt đầu đi du lịch khắp nơi từ hai năm trước rồi. Cũng không biết khi nào thì ba mẹ tớ về nhưng chị em tớ vẫn thấy vui khi họ được sống hạnh phúc theo ý muốn của mình ấy mà. Cậu học ở trường nào vậy Seungmin, chúng ta đều bằng tuổi mà đúng chứ?"
"Đúng rồi, tớ học chung trường với Jeongin vì là tuần đầu nên tớ chỉ đăng ký học online của khoa A thôi."
"Khoa A sao? Xem ra sau này gặp cậu dài dài rồi Seungmin."
Hai tiếng trôi qua, trên phòng Jeongin vẫn nháo nhiệt vì những trận game không hồi kết, thỉnh thoảng lại nghe họ hét ầm lên dù cho phòng đã có tường cách âm.
Seungmin và cô thì ngồi ở đó ăn trái cây rồi lại ăn bánh, vừa ăn vừa nói chuyện, cậu đã kể cho cô nghe những chuyện từ khi cậu sinh ra ở Hàn rồi sang Úc, sau đó là những chuyện xảy ra gần đây, nói ra được những điều này khiến trong lòng cậu trở nên nhẹ nhàng. Y/n vốn luôn là người rất biết quan tâm, cô ngồi đó nghe cái giọng ấm áp của cậu từ tốn kể hết chuyện này đến chuyện kia, càng nghe càng cuốn sâu vào cảm xúc của cậu.
Cũng không chắc đâu là thứ khiến Seungmin mở lòng nhanh như vậy, có lẽ là cảm giác dễ chịu khi ở cùng Y/n, là cách mà cô thật lòng lắng nghe những gì cậu nói, là cách mà cô nổi cọc lên chửi thề và chửi luôn cả cậu bỏ qua cho tên đểu kia khi nghe đến chuyện tham gia nghiên cứu, là cách mà đôi mắt cô bắt đầu đỏ hoe khi nghe cậu kể về những ý nghĩ tiêu cực của mình và cách mà cô thận trọng đặt tay lên vai cậu xoa nhẹ để an ủi chuyện của cún.
Seungmin bỗng cảm thấy Y/n thật không khác Felix một chút nào... Đều đáng yêu như nhau.
________
Nếu có nhiều điều khiến bạn lo lắng và phải suy nghĩ nhiều thì hãy tìm sự trợ giúp bạn nhé, đừng tự ôm chúng quá lâu, bạn luôn được chào đón khi mở lòng và bạn luôn xứng đáng được yêu thương.
Cảm ơn bạn đã đọc fic của mình, mình luôn ở đây để lắng nghe bạn ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Seung Min | Pine over
FanficSeung Min x reader Tính cách và tình huống nhân vật đều là giả tưởng.