Seungmin nhìn vợ mình ngoan ngoãn ngồi ăn, trong lòng chợt xót xa khi bắt gặp đôi gò má đã hóp lại, cả đôi mắt còn hoe đỏ, thêm cả vẻ mặt cô cũng mang phần u sầu. Cậu đi qua chỗ cạnh vợ mình rồi ngồi ở đó, đưa tay giành lấy bát đũa làm cô thoáng ngạc nhiên.
"Để tớ đút cho vợ ăn." Y/n chợt phì cười một cách yếu ớt.
"Tớ đã hết giận rồi, chồng không cần phải vậy đâu." dù nói thế nhưng cô vẫn há miệng ăn ngon lành phần thức ăn chồng đút cho, vì cô biết hậu quả của việc không nghe lời Seungmin trên bàn ăn, đã đến tuổi này rồi nhưng chồng cô vẫn chăm việc ăn uống của cô rất sát sao.
"Tớ xin lỗi, cậu không cần phải tha thứ cho tớ đâu. Tớ đáng bị cậu trách phạt thật nặng. Vợ tớ sao lại dễ bỏ qua thế này cơ chứ, thật ngốc quá đi mất." Seungmin vừa nói vừa xoa đầu cô.
"Tại cậu nói đúng đó, chuyện ở công ty làm tớ mệt lắm rồi. Tớ không còn chút tâm trí cho điều gì khác, tớ làm hay nghĩ cái gì cũng không ra hồn hết trơn. Lần này cả hai đứa mình đều sai, tụi mình lại còn mắc lại lỗi lầm lúc trước nữa chứ." Y/n nói rồi bĩu môi, Seungmin không phí một giây nào mà thơm lên cái mỏ vịt của vợ mặc kệ mùi vị đồ ăn vương vấn. Cô cũng chỉ phì cười, những hành động này từ chồng cô xảy ra rất thường xuyên, thời gian qua cậu lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng nên vô ý trở nên có phần xa cách với cô, từ lúc nhận lời tỏ tình ở Jeju là Seungmin lúc nào cũng dính lấy cô cứng ngắt luôn ấy.
"Vậy thì bây giờ hai đứa mình cùng chia sẻ rồi đồng hành cùng nhau, như vậy sẽ thoải mái hơn. Ban nãy tớ đã kể với cậu rồi và phản ứng của cậu làm tớ thấy nhẹ nhõm lắm. Tớ đã sai khi không nói với cậu sớm hơn, như vậy tớ sẽ không bị căng thẳng đến mức khiến cậu buồn rầu thế này." cậu giơ đũa lên, Y/n thuận ý cũng mở miệng ra ăn, vừa nghe vừa gật đầu.
"Thật ra trong lúc đó tớ biết cậu đang khó khăn thế nào mà, tớ giận vì cậu không chịu nói gì hết, càng lúc tớ càng lại giận thêm nhiều thứ mà tớ không kiểm soát được."
"Tớ hiểu rồi, nhưng nãy giờ tớ vẫn không thấy có vẻ gì là cậu muốn nói chuyện của mình cho tớ biết đó." Seungmin hỏi làm Y/n chợt cứng người, trong một giây phút nào đó cô nở một nụ cười gượng, quyết định lờ đi.
"Ngày mai là tớ giải quyết xong rồi ấy mà." ừ, cô cũng mong là ngày mai mọi chuyện sẽ xong xuôi hết.
"Cậu nói đấy nhé, để tớ phát hiện ra là bị phạt đó nha. Tớ sẽ vắng nhà vài hôm để lo tang sự với cậu Jung, ổn định lại tiến độ nghiên cứu chắc cũng tầm một tuần. Rồi chúng ta sẽ đi nghỉ ngơi ở đâu đó, vợ tớ có muốn đi đâu không?"
"Hmm, ở đâu có chồng tớ là được." cô nói rồi cả hai cùng bật cười, Seungmin cười rung cả vai, lắc đầu bất lực trước cái cách vợ mình nịnh nọt.
"Được rồi, chồng sẽ chuẩn bị một chuyến đi để vợ tận hưởng anh chồng đáng yêu cho đã đời luôn." Y/n phì cười híp cả mắt, gật gật đầu hào hứng như cún con.
Y/n ngồi đó để Seungmin đút cho mình ăn, vừa ăn vừa nói đủ thứ chuyện vui vẻ khác nhau, trái tim hai người họ ngập trong cái ấm áp của tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Seung Min | Pine over
FanficSeung Min x reader Tính cách và tình huống nhân vật đều là giả tưởng.