Chương 1. Mạt thế

766 34 0
                                    

Rõ ràng đã đến tháng mười hai nhưng ngoài trờ vẫn nóng đến độ như muốn đốt cháy làn da vốn đã ngăm đen của mọi người. Trong sa mạc rộng lớn nào đó thấp thoáng thấy mười người với quần áo tả tơi,lộ ra thân hình *cốt sấu như sài (*gầy gò như que củi ). Điều đáng nói ở nhóm người này không phải ở vẻ ngoài chật vật của họ, mà ở vẻ mặt đầy hoảng hốt không thể che dấu ở từng người. Bọn họ chỉ có một mục tiêu duy nhất, đó chính là đi qua sa mạc,đến căn cứ nằm ở phía Nam – Căn cứ lớn nhất.

Ba ngày trước đây, đội ngũ của họ tổng cộng có hơn trăm người. Nhưng qua nhiều lần tập kích liên tiếp của thú biến dị cùng tang thi thì đội ngũ của họ giờ đây chỉ còn vẻn vẹn hơn mười người. Nếu không phải thủ lĩnh của họ là một dị năng giả cường đại thì chắc chắn họ sẽ lâm vào cảnh đoàn diệt, trở thành miếng mồ béo bở của tang thi. Nhưng cho dù họ đã sống sót qua nhiều lần bị tập kích thì việc họ có thể sống để tới căn cứ không lại là một chuyện khác.

Tang thi => quái vật hoặc Zombie

Cả đội tạm dừng chuyến đi, ở cuối cùng của đội ngũ là một nữ tử có mái tóc dài rối tứ tung đang được hai ngươi nâng đỡ. Mái tóc dài đen nhánh ở trước khi mạt thế xảy ra được chăm sóc một cách tỉ mỉ chu đáo giờ đã trở nên sơ xác , chẻ ngọn so với hoa cỏ dại ven đường chả giác gì mấy.

"Chaeyoung, cậu đi một mình đi, không cần lo cho mình đâu." Vì một thời gian dài thiếu nước nên đôi môi của Lisa trở nên nứt nẻ , khuôn mặt vì sinh bệnh cũng trở nên tái nhợt , trắng dã. Lên tiếng với thanh âm có một chút gián đoạn: "Chaeyoung, cậu nên ở chung một chỗ với hắn ta, hắn nhất định sẽ bảo vệ được cậu. Chaeyoung, để mình ở lại."

"Câm miệng! Lalisa. Cậu nói điều ngốc nghếch gì vậy?" Chaeyoung quát lên: "Mình sẽ không để cậu ở lại !" Nàng nhanh chóng ôm lấy cô, cắn môi nói: "Mình sẽ không bỏ lại cậu đâu. Tuyệt đối không. Lisa, chẳng phải hai chúng ta đã hứa rằng sẽ sống sót cho đến khi tới căn cứ rồi sao? Dù cậu nói gì mình cũng không cùng hắn ở chung một chỗ."

Lisa vuốt ve khuôn mặt Chaeyoung, không còn sức lực để nói, cô đành lắc đầu cười khổ. "Chaeyoung, sao cậu lại nói như vậy chứ, mình so với bất cứ ai trên đời này đều không muốn cậu cùng hắn ta ở chung một chỗ. Nhưng hai cô gái không có một chút năng lực để phòng thân như chúng ta thì sao có thể sống sót tại mạt thế này được? Huống chi mình lại sinh bệnh, ngay cả đi cũng cần có người nâng đỡ, làm sao có thể không làm liên lụy đến cậu?" Lisa nhìn Chaeyoung đang ôm lấy mình, trong lòng đưa ra một quyết định...

Ở sa mạc này, nhiệt độ ngày và đêm thường chênh lệch rất nhiều. Ban ngày có thể đạt tới 40 đến 50 độ, ban đêm thì chỉ còn âm 2 đến 3 độ. Khi lạnh giá lan tỏa, mọi người bắt đầu đem đồ giữ ấm trên người tụ tập lại lều vải trung tâm để không quá lạnh . Nơi đây bỗng dưng trở nên nổi bật. Một phần lý do họ tập trung tại đây vì đây là nơi ở của thủ lĩnh đội họ. Độ an toàn sẽ cao hơn nếu như họ bị tập kích.

Chaeyoung ôm Lisa nằm ép sắt trong cùng. Hai người cùng ôm lấy nhau thật chặt. Một vài phút trước Lisa đã không còn chịu nổi, ở trong lồng ngực

(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ