Chương 25. Mâu thuẫn

104 7 1
                                    

Lisa cau mày, đời trước cô chưa từng gặp dị năng giả hệ thực vật, trên thực tế, dị năng giả cô gặp chỉ đếm trên một bàn tay, những kiến thức về dị năng đều do cô mơ hồ nghe được, sau đó tìm hiểu bên ngoài. Nếu không phải vì Chaeyoung, cô cũng không chú ý tới việc này.

Lisa thở dài, thì ra kinh nghiệm đời trước cũng không nhất định hữu dụng. Cô đã bị "Kinh nghiệm" che mắt mà không nhìn thấy những biến hóa khác, một mực tin những "Kinh nghiệm ấy là đúng."

Cô cười nói, "Mình chưa gặp dị năng giả hệ mộc bao giờ. Đánh giá của mình về phương diện này là sai hướng rồi." Cô vốn vì dị năng kì lạ của mình mà vui mừng. Nhưng giờ nghĩ lại, cô vui mừng qua sớm rồi.

Chaeyoung nhìn cô, "Lili, Mình không biết cậu đã trải qua việc gì, có những gì xảy ra nhưng mình biết cậu có chuyện để trong lòng, Lili, không thể nói với mình sao?"

Lisa giật mình, không tự nhiên cười, "Mình đâu có chuyện gì gạt cậu a?"

"Cậu cho rằng mình không nhận ra sao? Lili, mình cho cậu cơ hội nói ra, không nói thì cũng đừng bảo là mình không để ý tới cậu."

Lisa há mồm, trầm mặc.

"Lalisa!" Chaeyoung nhìn cô, "Cậu thật sự không muốn nói?"

Lisa cười khổ, "Không có gì là không thể nói." Cô thở dài, nhìn vào đôi mắt của Chaeyoung" Chaeng, cậu tin mình sống lại không?"

Chaeyoung ngẩn người.

Lisa cầm lấy tay nàng, thấp giọng nói, "Thật ra mình sống lại từ nửa năm trước, những thứ mình biết không phải do không gian nói cho mà chính là kinh nghiệm chân chính, mình trải qua mạt thế, từ mạt thế quay lại đây."

Chaeyoung theo bản năng nắm chặt tay, "Chuyện gì xảy ra thế này?" Nàng chỉ cảm thấy Lisa có chút lạ thường, cảm thấy có chuyện gạt nàng mà thôi, ai ngờ Lisa lại trọng sinh từ mạt thế.

Lisa cười khổ, đem nửa năm mạt thế mình trải qua kể ra, cô nói rất chậm, lời nói cũng không trầm bổng, mà chỉ bình bình, coi như bạn tốt phản bội hai người, đem số lương thực ít ỏi đi mất thì cô cũng không có cảm xúc gì. Chỉ đến khi Lisa kể tới đoạn nàng hi sinh mình mà đồng ý quen hắn vì cô, giọng nói mới có biến hóa.

Chaeyoung vung tay, tát Lisa một cái, khóc không thành tiếng, "Lili, cậu sao có thể làm như vậy?"

Trên mặt nhanh chóng hiện nên năm ngón tay, Lisa ôm má, thấp giọng nói, "Chaeng, mình xin lỗi!"

"Xin lỗi sao?" Chaeyoung tiến lại gần, nâng mặt Lisa lên, cười lạnh nói, "Lisa, cậu biết mình sai ở đâu sao?"

Lisa không nói lời nào.

Chaeyoung nhếch miệng, "Lalisa, chúng ta đã bên nhau từ nhỏ tới giờ, cùng nhau bao nhiêu năm như vậy, trong lòng nghĩ tốt cho đối phương, trên thực tế là hành động dễ gây tổn thương nhau nhất? Vì tốt cho mình? Lisa, cậu lúc nào thấy mình cùng người đàn ông khác là có thể sẽ sống tốt? Như vậy, vì nghĩ tốt cho mình nên cậu sẽ nhắm mắt làm ngơ để mình quen Ngụy Nam Vũ??!!!"

"Không!" Lisa ngước mắt nhìn, "Chuyện này không thể! Chaeyoung, riêng chuyện này tuyệt đối không được. Cậu là của mình!!!"

(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ