Từ chối về kí túc xá cùng với Lâm Vũ và Dương Lộ, Lisa nắm tay Chaeyoung đi tới chỗ giao dịch, hai người không có quên việc mua đồ dùng hàng ngày.
Bầu trời mờ mịt, hàng ngàn ngôi sao chiếu lấp lánh, do mạt thế tới, thời tiết hiện giờ cũng không có lạnh như trước, trong thành phố không có ánh đèn lấp lánh, bóng tối bao phủ lấy tấy cả, mà khi ngẩng đầu lên cũng chỉ nhìn thấy ánh sáng của trăng sao chiếu sáng.
Tang thi bên ngoài không ngừng gài thét, tiếng thét như xa như gần truyền tới tai mọi người.
Mười ngón tay Lisa cùng Chaeyoung nắm chặt lấy nhau: "Lili, cậu vừa rồi nghĩ cái gì vậy? "
Lisa cười nói: "Mình chỉ cảm thấy, biện pháp đối phó với tình hình như bây giờ của đại học Địa Chất rất hoàn chỉnh, những việc như tổ đội, tích phân... áp dụng cho hiện tại là phương pháp tối ưu nhất. Mà nói tới việc lấy vật tư để đổi thành tích phân, trừ mình có không gian biết mạt thế kéo dài thì có mấy người nghĩ ra việc như vậy? Cho dù có người hiểu rõ tình hình cũng là việc khi mạt thế bắt đầu rất lâu rồi, nhưng mình nghĩ người đó cũng không có khả năng nói cho mọi người. Mạt thế xảy ta, vàng bạc đều không có cân nặng bằng một cái bánh mì, tích phân không thể nghi ngờ là biện pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề phân phát vật tư. Lúc này người ta mới cảm thấy kì quái phải không? Nguỵ hội trưởng bọn họ nhắc tới có phải quá tài năng không?"
Chaeyoung suy nghĩ một chút, trong lòng kinh ngạc: "Cậu không nói mình còn không phát hiện, biện pháp sử dụng ở nơi này quá hoàn thiện. Mạt thế chắc kéo dài một thời gian khá dài, vật tư không thể vô tận, nhất là ở Đại Học thành chỉ nhập vật tư từ bên ngoài về. Nguỵ hội trưởng kia chẳng nhẽ lại thức tỉnh dị năng hệ tiên đoán sao?" Chaeyoung kinh ngạc hỏi.
Trước kia Nguỵ Nam Vũ cùng Chaeyoung giống nhau là dị năng giả hệ băng, hiện tại chắc Nguỵ Nam Vũ cũng không có thay đổi gì lớn. Lisa lắc đầu trả lời: "Chắc vậy, mình cũng không tõ lắm. Chỉ là hiện tại đại học Địa Chất quá hoàn hảo, giống như việc gì cũng nằm trong kế hoạch định trước ấy." Ngay từ đầu cô không muốn nói cho nàng, cô được sống lại, nhưng việc đau khổ trước kia, cô vĩnh viễn không muốn nàng biết tới.
Chaeyoung kinh hãi, có chút sợ hãi nắm chặt tay Lisa: "Vậy có người tiên đoán đến những việc cậu làm hay không?" Nếu như lời tiên đoán có thật nó có gây bất lợi cho Lisa? Dù gì không gian tồn tại là một loại nghịch thiên rồi.
Lisa lắc đầu, dị năng tiên đoán quá mức nghịch thiên, cho dù có người có nó nhưng chắc chắn vẫn có sự hạn chế, mà hiện tại cô chỉ là một người bình thường, tại sao lại lãng phí dùng lên người cô làm gì cơ chứ, cho nên cô chưa từng lo lắng: "Binh tới tướng đỡ, nước tới đất ngăn, coi như biết mình có không gian thì làm được gì? Mình giả làm dị năng giả hệ không gian là được rồi, người ngoài cũng không thể vào kiểm tra không gian của mình làm sao biết được sự khác biệt không gian của mình với người khác."
Chaeyoung vẫn lo lắng, nàng cắn môi nói: "Nếu như, nếu như, cậu có dị năng thì tốt rồi. Rõ ràng chúng ta đều dùng linh khí kết tinh, tại sao mình có dị năng cậu lại không có? Có phải vì mình cậu mới không có dị năng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế
Mystery / ThrillerTruyện Cover Tác giả: Tùy Vân Lưu Thủy Thể loại: Trọng sinh, mạt thế Edit: Khuê Mật