Ăn xong điểm tâm, Chaeyoung liền đi ra ngoài làm thêm. Một công việc có tiền lương khá tốt - giáo viên dạy thêm tiếng anh. Bốn buổi dạy trong một tuần nên sẽ không ảnh hưởng đến việc học tập của nàng. Lisa đương nhiên cũng tìm được một công việc làm thêm nhưng chỉ làm vào buổi tối - nhân viên nhà hàng cơm Tây. Cô làm hai ngày nghỉ một ngày. Tiền lương không cao nhưng tiền boa từ khách thì rất khá.
Sau khi Chaeyoung rời đi. Lisa nằm trên giường. Đôi mắt vô thần nhìn lên trần nhà.
Vật tư phải gấp rút chuẩn bị, tuy nhiên trên người cô căn bản không có nhiều tiền. Mặc dù Chaeyoung có nhưng đó cũng không phải tiền của bản thân. Huống chi dù cô có mua được vật tư thì cũng không có chỗ để để.
Tại mạt thế, cô cùng Chaeyoung có duy nhất là vật tư. (?) Trái lại số vật tư này lại khiến hai người bọn cô luôn có cơ hội đi chào hỏi tử thần. Hai người phụ nữ cầm vật tư chắc chắn sẽ trở thành siêu cấp dê béo. Người người dòm ngó.
Cho nên nhất định phải có nơi cất trữ vật tư. Mặt khác, nơi đó cũng phải tuyệt đối an toàn.
Lisa thở dài một hơi.
Cả đời trước cô không có cơ hội có dị năng, nếu như kiếp này có được không gian dị năng thì tốt rồi - vật tư sẽ có nơi để để. Đời trước thực sự là có người có không gian dị năng, tuy rằng diện tích của nó không lớn nhưng vẫn được mọi người đồn phổng, ngưỡng mộ.
Lisa lại thở dài lần nữa...
Bỗng, trước mắt đột nhiên nổ tung, một màn ánh sáng xuất hiện.
Lisa vô ý thức nhắm mắt lại.
Sự đau đớn quen thuộc từ linh hồn lan ra toàn thân thể. Lisa cắn chặt răng, lăn lộn trên giường vài vòng.
Cơn đau lần này chỉ kéo dài một lúc nhưng cũng người ta đau đớn đến tận xương tủy. Lisa thở hổn hển, tóc mái ướt đẫm, dính bết trên trán.
Đây là chuyện gì vậy?
Cô cầm chặt áo của mình, đôi mắt có chút hoảng loạn.
Cô còn nhớ rõ, vì ánh sáng này mà cô mới quay về trước mạt thế nửa năm. Lần này cô sẽ quay lại nơi đó sao?
Cô tuyệt đối không muốn!
Lisa ủ rũ, dựa đầu vào thành giường.
Một màn ánh sáng lại chậm rãi lan tràn.
Lần này, ánh sáng không còn chói mắt mà như trở thành một bức họa. Lisa mê man nhìn việc xảy ra trước mắt, bức họa từ ánh sáng dường như đang mời gọi cô. Lisa giống bị mê hoặc, vươn cánh tay ra chạm vào thì thân thể bỗng biến thành ánh sáng, lọt vào trong bức họa.
Dải ánh sáng biến mất trong không khí. Còn Lisa biến mất trong phòng ngủ, giống như chưa từng có ai ở nơi này vậy.
Lisa đang ở đâu?
Lisa đang đứng trên mảnh cỏ ươm tốt, ngơ ngác nhìn xung quanh.
Cô nhận được rất nhiều tin tức, những tin tức đấy xâm nhập, lắng đọng lại trong trí nhớ của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế
Mystère / ThrillerTruyện Cover Tác giả: Tùy Vân Lưu Thủy Thể loại: Trọng sinh, mạt thế Edit: Khuê Mật