Chương 35. Luca

68 5 0
                                    

Sau khi Lisa cùng Chaeyoung rời khỏi ngân hàng, họ quyết định đi Tẫn Sơn thu phục biến dị thực vật cấp ba, thứ nhất để Lisa có lực công kích cao hơn, hai là phòng ngừa bụi cây bị đám người khác làm thịt.

Phải biết, Lisa cùng Chaeyoung ở Tẫn Sơn lâu như vậy cũng chỉ phát hiện biến dị thực vật kia mà thôi, không giống biến dị động vật đâu đâu cũng hiện diện.

Hai người tránh được con đường nhỏ mà mấy dị năng giả khác thường hay đi, tùy tiện tìm đường lên Tẫn Sơn, dù sao Tẫn Sơn lớn như vậy, muốn gặp ai đó cũng không phải chuyện dễ, cho dù có người hỏi hai người họ mấy ngày này đi đâu cũng có thể nói tới Tẫn Sơn.

Lisa cùng Chaeyoung mỗi người đeo một cái balo, bên trong cũng không thiếu thức, là do trước khi đi Từ Thanh Thanh đã cho hai người, ngay cả balo trên người nàng cũng là do Từ Thanh Thanh cung cấp.

Đoán chừng cũng là do yêu thích An Tu Vũ nên Từ Thanh Thanh cũng không ngại mà tư lợi đưa đồ ăn cho người khác.

Lisa cùng Chaeyoung cũng không nói gì, cứ như vậy mà nhận.

Trên đường làm thịt không ít biến dị động vật, cũng nhận được không ít nguyên tinh, Lisa đem chút thịt ngon cất vào không gian, còn lại vứt đấy.

Chẳng qua, đi chưa được bao lâu, tinh thần lực của nàng lại đưa ra tín hiệu, nàng nói với cô, Tẫn Sơn đột nhiên xuất hiện không ít người, ít nhất so với thời điểm gần đây nhất, không chỉ đồng dạng về thực lực đều trên cấp hai, năm người một tổ, tựa hồ quy mô rất lớn.

Tinh thần lực của Chaeyoung dò xét một vòng rồi trở về, đem tin tức thám thính thám thính tổng hợp lại, ngược lại biết không ít chuyện.

Thì ra Lisa cùng Chaeyoung ở trong không gian mười mấy ngày, căn cứ đột nhiên biến mất không ít người, hơn nữa đều là dị năng giả, phải nói đi Tẫn Sơn làm nhiệm vụ chết là điều bình thường, nhưng điều đáng nói ở đây là bọn họ biến mất ngay trong căn cứ, hoàn toàn không có tung tích.

Chuyện này rất nhanh là trọng điểm, mất mấy ngày để dị năng giả cấp ba tuần tra, quản lý Nam Thiên Ngụy Nam Vũ rốt cuộc cũng phát hiện ra, do một biến dị thực vật chạy tới căn cứ, bình thường đều cải trang thành cây thường, đợi thời cơ liền bắt dị năng giả mà ăn.

Cuối cùng, Ngụy Nam Vũ cùng biến dị thực vật đại chiến một hồi, biến dị thực vật nhanh chân chạy mất, nghe nói chạy tới Tẫn Sơn, cho nên Tẫn Sơn bây giờ mới có nhiều người như vậy, đều là dị năng giả cấp hai tới tìm biến dị thực vật kia.

"Chạy trốn?" Lisa nghe tin này không thể tin được: "Coi như là biến dị thực vật cũng không có khả năng di chuyển đi." Thực vật sao có thể tiến hóa không phù hợp với quy luật được?

Chaeyoung gật đầu: "Đúng vậy, nhưng mình nghe được điều này, chính xác là biến dị thực vật kia chạy tới căn cứ, giả dạng thành cây xanh, không gây sự chú ý của người khác, chẳng qua sau đó ít lâu, mấy người quản lý bắt tay vào điều tra, lúc đó Ngụy Nam Vũ mới tìm được, nhưng biến dị thực vật kia rất lợi hại, ở trong vòng vây của Ngụy Nam Vũ mà trốn."

Lisa mím môi, có dự cảm xấu: "Chẳng lẽ là biến dị thực vật mà chúng ta để ý tới."

Chaeyoung lắc đầu: "Việc này cũng chưa xác định được, bất quá có thể. Tẫn Sơn không có nhiều biến dị thực vật lắm, xuất hiện cũng có thể là nó."

(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ