Chương 9. Gặp lại - Xung đột

176 20 4
                                    

Hai người đã sớm đoán trước trong phòng sẽ không có người, thật là vậy, bốn vị trí không có ai ngồi ở đó, ngay cả mấy phòng hai người đi qua cũng rất yên tĩnh, vắng bóng người.

Nhìn vé xe của mình, tìm được chỗ ngồi, hai người cất hành lý gọn bên trên, Lisa ngáp dài một cái, mệt mỏi nói: "Mệt ghê, mình ngủ chút đây."

Chaeyoung ngồi vào chỗ của mình, lại vỗ chỗ bên cạnh, tiện thể cầm luôn cái chăn bảo: "Vậy cậu ngủ chút đi, mình ngồi ngắm cảnh chút."

Lisa lười biếng ưm một chút, nằm trên đùi Chaeyoung, dần dần thiếp đi.

Không biết có phải vì mấy người kia hay không, mấy ngày nay trừ chuyện cần thiết thì căn bản Lisa không lúc nào không ở trong không gian luyện tập. Ngay cả khi ăn cơm Lisa cũng không nghỉ, liên tục luyện tập tinh thần lực của mình, thường Lisa luyện tập hết đêm, đến gần sáng mới thiếp đi một chút. Đôi lúc cô giật mình

thức giấc, chỗ bên cạnh vẫn lạnh tanh.

Cho đến hôm qua, Chaeyoung thấy dáng vẻ liêu xiêu sắp ngã, mặt mũi trắng bệch không còn sức sống của Lisa , tức giận bốc lên, không nói không rằng kéo Lisa lên giường, làm cho Lisa hôm nay suýt không thể dời khỏi giường. Lisa mới hứa với nàng, chuyện huấn luyện bao giờ nàng cho phép mới được luyện tập. Nếu Lisa có cãi lời, nàng chỉ đành làm Lisa nằm giường một ngày thôi.

Chaeyoung bỗng cảm thấy nuối tiếc, Lisa không nghe lời nàng mà cứ luyện tập có phải hay không, nàng đưa tay vuốt ve khuôn mặt đang chìm vào giấc ngủ kia, không tự chủ được liếm môi, nhớ tới hôm qua Chaeyoung bất giác rên rỉ.

Chaeyoung chỉnh lại chăn cho Lisa, còn mình thì dựa vào ghế, thỉnh thoảng lén lút ngắm Lisa ngủ, thời gian còn lại thì nhắm mắt dưỡng thần.

Xung quanh yên tĩnh đến vắng lặng, chỉ có tiếng hít thở đều dặn của hai người.

Đột nhiên, Chaeyoung nghe thấy tiếng nói chuyện văng vẳng đâu đó. Nhưng trong phòng không có ai mà mấy phòng bên cạnh cũng không có người, sao nàng có thể nghe thấy tiếng nói chuyện?

Chaeyoung cũng không vội mở mắt, nàng đang đắm chìm trong một cảm giác kì lạ, nàng biết dù mình không mở mắt thì vẫn có thể nhìn thấy, nhìn thấy rất nhiều thứ mà mắt thường không thể nhìn được.

Nàng thấy có cái gì đó đi ra khỏi đầu nàng dọc theo từng bộ phận của cơ thể. Nàng '' nhìn thấy'' cái đó ra ngoài đi qua hành lang, rồi vào từng phòng trên tàu, từng toa cách hai người rất xa. Giống như linh hồn đang trôi nổi trong không trung, trong nháy mắt đó, Chaeyoung thấy mình có được năng lực , một năng lực chỉ cần nàng muốn cũng có thể khiến mấy người đang ngồi trong toa khác nhẹ nhàng chết đi trong nháy mắt.

Nàng lập tức mở mắt, cảm giác đó liền tiêu thất .

Chaeyoung hít một hơi thật sâu, tay xoa hai bên huyệt thái dương, đầu cảm giác đau như châm chích vào giờ là tình trạng của nàng, rất khó chịu.

Lisa không có ngủ sâu, chỉ nửa tỉnh nửa mê, cảm giác được hô hấp của Chaeyoung rối loạn, cô mơ màng mở mắt, giọng ngái ngủ hỏi: "Sao vậy, Chaeng? Chuyện gì xảy ra thế ?"

(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ