46.

54 4 0
                                    

Căn hộ mà Lisa cùng Chaeyoung tạm dùng đã biến mất không dấu vết, ngay cả những gò đất cao xung quanh cũng không còn, khắp nơi đều là những dấu vết nhỏ của đàn gián, hỗn độn.

Hai người từ không gian đi ra không chú ý dưới chân, nếu không phải nàng phản ứng nhanh, kịp thời ngưng kết khối băng dưới chân, hai người nhất định té từ trên không trung xuống.

Lisa nắm lấy tay Chaeyoung, không biết nên nói gì.

"Đây chính là lực lượng của bầy gián sao." Lisa lẩm bẩm, hai lần gặp bầy gián cô chưa trải nghiệm sự lợi hại của bầy gián, bây giờ nhìn lại cô có chút không dám tin vào mắt mình: "Nếu như mình không có không gian, chúng ta ở lại thì..."

Chaeyoung nở nụ cười khó coi: "Nếu chúng ta ở đây, đoán chừng hiện tại ngay cả xương cũng không còn."

Dưới ánh mặt trời, tia sáng phản xạ từ khối băng tạo lên một màu sắc rực rỡ trong cái hoang mạc này, hai người xuống mặt đất, khối băng rất nhanh bị tan chảy thành nước.

Lisa hướng về căn cứ nhìn, hỏi: "Chaeng, chúng ta có cần về căn cứ xem không?"

Chaeyoung lắc đầu: "Căn cứ bị phá hủy." Lisa không phải dị năng giả hệ tinh thần, cho nên không thấy được cảnh tượng ngày hôm qua: "Những người hôm qua chạy trốn đều là người của căn cứ, theo mình thấy thì căn cứ hiện giờ đã bị phá hủy."

Lisa không có thiện cảm gì với căn cứ kia, đành từ bỏ ý định trở về: "Thật may chúng ta có được không ít vật tư trong tay Vương Phi Quân, nếu không chúng ta thiệt thòi rồi."

Chaeyoung gật đầu: "Chúng ta rời nơi này rồi tính tiếp, nếu không đàn gián lại xuất hiện thì phiền lắm."

Hai người một lần nữa hướng tới thành phố W.

Trên đường cao tốc vẫn có rất nhiều cát nên xe mặt trời không thể dùng, hai người chỉ có thể dựa vào chính đôi chân của mình, chẳng qua thời tiết rất nóng, đi dưới thời tiết này rất khó chịu.

Đi dọc đường cao tốc bảy tám ngày mà không gặp một ai, ngày ngày phơi mình dưới nắng khiến Lisa không chịu nổi nữa.

"Chaeng, buổi tối chúng ta đi tiếp, ban ngày thật sự quá nóng." Lisa bám lên người nàng, cơ thể Chaeyoung khá mát, cô hận không thể dính chặt lên người nàng.

Chaeyoung nhìn gương mặt đỏ bừng của cô mà đau lòng, nàng chưa phải chưa nghĩ tới để buổi tối đi, nhưng buổi tối rất nguy hiểm, buổi tối đầu tiên hai người không biết cái gì công kích, nếu không phải Chaeyoung có tinh thần lực, hai người không có cơ hội vào không gian, hơn nữa buổi tối có rất nhiều thứ, sau mạt thế đã tiến hóa, nàng đành cự tuyệt yêu cầu của cô, chẳng qua ngày càng nóng, Lisa không chịu nổi, cả người nhiều chỗ bị lột da.

"Nhưng... buổi tối rất nguy hiểm..." Chaeyoung chưa nói xong đã bị cô bịt miệng.

"Không nói lời nào coi như cậu đồng ý." Lisa khẽ cười, cùng Chaeyoung tiến vào không gian, cũng không tìm một nơi bí ẩn để vào.

Vừa vào không gian Luca đã nhào tới, ba biến dị thực vật quen nhà quen cửa cũng chủ động tìm nơi đóng đô.

Trấn an Luca, Lisa nhảy vào dòng suối, làn nước mát lạnh khiến cô tìm lại cảm giác sống sót.

(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ