45.

50 5 0
                                    

Sáng ngày thứ hai, đoàn người đã tới địa điểm cần đến.

Xóm nhỏ được thành lập quanh một hồ nhỏ, hồ nhỏ này hiện tại cũng chỉ còn lại một vùng nước nhỏ, làm người ta kinh ngạc là, trung tâm hồ có một cây đại thụ, đại thụ phải ba người ôm mới hết thân, chiều cao cũng hơn chục mét, những cành lá tinh tế lung lay theo gió.

Trên đại thụ quấn một ít dây leo, sinh cơ bừng bừng quanh co trên cành lá

Con ngươi Chaeyoung co rút, hai biến dị thực vật này rất vững chắc, bọn họ căn bản không giải quyết được.

Nắm chặt tay cô, kín đáo lắc đầu.

Lisa nắm lại, tỏ vẻ đã biết.

Cô là dị năng giả đương nhiên có thể thấy rõ vấn đề này, hơn nữa chuyện này cũng không phải không có phương pháp giải quyết.

"Xóm nhỏ này tụ tập các hộ xung quanh lại, nhà nào nhà nấy đều là dân buôn bán, nhưng biến dị thực kia cản chúng tôi, đến gần thì dây leo trên nó sẽ công chỉ khi rời khỏi phạm vi nó mới ngừng, hơn nữa lực công kích của dây leo rất cao, một khi rơi vào tầm ngắm sẽ khó thoát ra." Vương Phi Quân đứng bên Lisa, thấp giọng giới thiệu: "Nhưng dây leo cũng chỉ có bốn nhánh, chỉ cần tránh là được, cũng không có nguy hiểm."

Lisa vừa nhìn dây leo liền biết, có hai biến dị thực vật, không phải một, mà Vương Phi Quân khẳng định cũng biết, cố ý nói chỉ có một, dù sao một biến dị thực vật cùng hai biến dị thực vật có sự khác biệt rất lớn, nói hai cây chắc chắn bọn họ không dám tới gần.

Nắm chặt bàn tay, đè Đằng Mạn đang bạo động xuống, Lisa trầm mặt, chỉ đại thụ, giận giữ nói: "Không phải anh nói chỉ có một cây hay sao? Những dây leo kia nhìn đi nhìn lại không giống bộ phận của đại thụ? Vương Phi Quân, anh gạt bọn tôi?"

"Lừa gạt hai cô thì đã sao?" Dương An Ninh đột nhiên chen ngang, ánh mắt đầy ác ý nhìn hai người:
"Lisa, Chaeyoung, tôi muốn xem hai cô chết khó coi như thế nào."

Lisa kéo Chaeyoung lui về sau hai bước: "Vương Phi Quân, đây là việc anh muốn chúng tôi giúp một tay? Anh muốn mạng của chúng tôi? Hai biến dị thực vật, năm người sao có thể đánh lại được? Chuyện này, chúng tôi không giúp được, tôi cùng Chaeyoung sẽ rời đi." Vừa nói, cô cùng nàng quay người rời khỏi.

Vương Phi Hùng cùng Lý Phong lập tức cản đường của hai người.

Lisa cười lạnh, vuốt ve Luca trong lòng, thả nó xuống: "Thế nào, các người còn muốn cứng rắn? Xem ra các người thật sự có mục đích không thể để ai biết?"

Sắc mặt Vương Phi Quân không tốt chút nào, hắn tìm Lisa cùng Chaeyoung tới nơi này, đích thực muốn mượn tay hai người giải quyết biến dị thực vật, sau đó giết nàng lấy kết tinh, nếu chỉ giải quyết hai người cũng không cần đi xa như vậy, tùy tiện tìm một chỗ cũng giải quyết được.

Hai biến dị thực vật này quả thật khó giải quyết, hắn tới gần cấp năm cũng không phải đổi thủ của chúng, nhất định phải tìm người khác giúp một tay, bây giờ bị Dương An Ninh quấy rối.

Nghĩ tới đây, hắn khẽ cười, ôn hòa nói: "Không phải như vậy? Hai người hiểu nhầm rồi, chúng tôi không có loại ý nghĩ này. Chẳng qua An Ninh có chút khúc mắc với hai người, An Ninh mới mở lời dọa nạt chút thôi. Hai người cùng An Ninh chỉ là hiểu lầm nho nhỏ thôi."

(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ