"Chaeng, cẩn thận." Sợi dây leo quân lấy hông Chaeyoung, kéo nàng lại gần cô, đồng thời Đằng Mạn cũng tấn công biến dị thực vật kia, Đằng Mạn cùng nó quấn lại, căn bản không rõ cây nào với cây nào.
"Chaeng, cậu không sao chứ?" Lisa kéo nàng chạy, nhỏ giọng hỏi.
Chaeyoung thở hổn hển, vẫn kinh hoảng vì sự cố vừa nãy: "Mình không sao, cảm ơn cậu."
"Biến dị thực vật hiện tại càng ngày càng khó giải quyết." Lisa nắm bả vai nàng, dựa người vào Cổ Thụ, hào quang của Cổ Thụ đem nhánh biến dị thực vật kia ngăn cản.
Hiện tại hai người gặp một biến dị thực vật hết sức nguy hiểm, đã lên cấp năm, chiếm thôn nhỏ này rất lâu, tang thi cùng người xung quanh đều bị nó ăn hết, nó còn tản ra một mùi hương mê hoặc, hấp dẫn biến dị động vật hoặc dị năng giả.
Hiện tại là năm thứ hai sau mạt thế.
Từ trước đến nay, Lisa cùng Chaeyoung vẫn chưa rời khỏi nơi này lần nào, vốn hai người chỉ định dừng lại thành phố W một thời gian nhưng khi nghe thấy trang bị cần nguyên tinh để chuyển hóa, hai người liền động tâm. Bất kể lúc nào, loài người cũng không thiếu được tâm lý tranh quyền đoạt lợi, thành phố W nắm giữ được kĩ thuật này, lại không muốn cho những căn cứ khác hưởng cùng, nếu như căn cứ khác muốn những kĩ thuật đó nhất định phải đổi bằng vật tư.
Trang bị chuyển hóa này rất quan trọng, một căn cứ muốn phát triển, hiện đại không thể thiếu, cơm áo cũng không thể thiếu, mà trang bị này khiến mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều.
Ví dụ như nấu cơm, có trang bị chuyển hóa, liền giống trước kia cho vào nồi điện, không cần dùng củi gỗ để nấu.
Chính vì thế, cô cùng nàng mới ở lại nơi này hai năm.
Nhưng viện nghiên cứu nơi này được bảo đảm an ninh rất nghiêm, Lisa cùng Chaeyoung lợi dụng không gian nghiên cứu của viện về nhưng không tìm được trang bị chuyển hóa, cũng chỉ có thể ở lại dò hỏi tin tức, thoáng chốc đã qua hai năm.
Cũng phải nói vận khí hai người không tệ, ngày đó hai người gặp đội trưởng đội trong thành phố W, tên là Triệu An Bắc, nghe nói sau lưng còn có người của quân đội làm chỗ dựa, địa vị ở thành phố W không thấp.
Sau đó không biết anh ta lấy được tin từ đâu, biết Lisa là dị năng giả hệ không gian cấp ba, liền mời hai người gia nhập đội.
Lisa cùng Chaeyoung cũng biết thế lực của thành phố tương đối phức tạp, không có căn cơ mà đắc tội người khác cũng không giải quyết được, vì thế đồng ý lời mời của Triệu An Bắc, gia nhập đội.
Triệu An Bắc là một đội trưởng tốt, giao nhiệm vụ cũng thích hợp với bọn họ, không mạnh cũng không yếu, mỗi lần phân phối phần thưởng cũng hợp lý, không để đội viên cảm thấy thiên vị.
Hai năm qua thiết bị chuyển hóa ngày càng phổ biến, cuộc sống ở thành phố W càng ngày càng tốt, mặc dù có rất nhiều thứ không kiến tạo được, nhưng thức ăn căn bản đã cung ứng, thiết bị chuyển hóa giúp thực vật không bị chết rét, mặc dù chủng loại trồng trọt được khá ít nhưng căn bản giải quyết được nhu cầu hàng ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế
Misterio / SuspensoTruyện Cover Tác giả: Tùy Vân Lưu Thủy Thể loại: Trọng sinh, mạt thế Edit: Khuê Mật