Chương 12. Triệu Chứng

97 11 1
                                    

Trong siêu thị người đi tới đi lui, ồn ào náo nhiệt, nhất là mấy cô thu ngân muốn cũng không có cơ hội rời khỏi quầy thu ngân được, thức ăn ở một số dãy hàng căn bản không có, vì mới hết hàng nên nhân viên bán hàng cũng chưa kịp để giá xuống, không biết có phải vì nguyên nhân mua đồ khó khăn hay không mà càng về sau, ông chủ không muốn nhận thêm hàng.

Lisa theo đại đa số mọi người mua không ít thức ăn, đa số đều là bánh quy, bánh kẹo... Gạo cùng cái gì đó tương tự cô không có mua, những thứ ấy trong không gian có rất nhiều, hơn nữa một cô gái yếu đuối mua một đống gạo linh tinh cũng không thể tự mang về được, không bằng mua đồ ăn vặt, vừa gọn nhẹ vừa dễ dàng mang về.

Thanh toán tiền mua hàng, Lisa mang mình bịt thật kín trong áo mưa rồi mới rời khỏi siêu thị.

Bên ngoài vẫn như cũ, mưa to không ngừng nghỉ.

Cô đứng lại ở cửa siêu thị một hồi, cảm giác lạnh thấu xương truyền tới.

Trận mưa bày, không biết bao giờ tạnh.

Không khí xung quanh dấy lên tia ảm đạm cùng bất an mơ hồ, từng còi xe cứu thương vang lên, càng kích thích sự bất an hơn nữa.

"A, cô làm sao lại cắn tôi?" Đột nhiên có giọng nữ kêu lên, Lisa giật thót mình, trong lòng cả kinh, vội vàng quay ra chỗ vang lên tiếng kêu.

Chuyện xảy ra cách cô một đoạn khá xa, siêu thị này tương đối lớn, có bốn năm cửa ra vào. Mà nơi cô đứng là cửa bên trái, nơi xảy ra chuyện ở cửa bên phải.

Dù xa như vậy nhưng Lisa vẫn thấy rõ ràng.

Diện mục dữ tợn, cặp mắt trắng dã, người phụ nữ kia ném đồ trong tay đi, nhào tới người phụ nữ nọ, cắn phát thật mạnh. Người phụ nữ bị cắn còn không biết bị thương sẽ phải trả cái giá gì, đang vỗ thân thể người phụ nữ kia, muốn cô ta buông ra, "Cô điên rồi phải không, tự nhiên vô duyên vô cớ cắn người ta?''

Người xung quang ba chân bốn cẳng kéo hai người kia ra, người phụ nữ kia lại hướng tới người gần nhất mà nhào qua.

Lisa nhắm mắt lại, hét lớn

"Đấy là tang thi a~, bị nó cắn vào sẽ biến thành tang thi đấy." Nói xong, cô quay người rời đi, cũng không quản mấy người sau lưng phản ứng thế nào.

Cô chỉ có thể làm được như này.

Tang thi thật sự đã xuất hiện.

Nhanh chóng về nhà, đem áo mưa vất bên ngoài, Lisa thở dốc

"Sao vậy, Lisa? " Chaeyoung ngồi trên ghế sô pha, vừa thấy Lisa về liền đứng lên, tới gần.

Lisa đem đồ cất vào không gian, "Mình vừa nãy ở siêu thị nhìn thấy tang thi. "

"Cái gì?" Chaeyoung hoảng hốt, ngay sau đó liền ảo não, nàng sao có thể để cô đi ra bên ngoài một mình, vạn nhất cô gặp chuyện thì sao giờ?

"Cậu có bị thương không?" Nàng gấp gáp hỏi.

Lisa cầm tay Chaeyoung, lắc đầu một cái, "Mình thật sự không có chuyện gì, Chaeyoung, mạt thế đã đến, so với không gian cho mình biết sớm hơn nửa năm."

(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ