Hai người ôm Luca đi xuống, nó tựa hồ vẫn nhớ rõ Dương An Ninh, vừa nhìn thấy cô ta lông mao của nó liền dựng đứng, nhảy chầm vào trong lòng Chaeyoung, chỉ để lộ ra đuôi mèo duyên dáng.
Lisa cùng nàng cảm giác mình nằm cũng trúng đạn, việc này có liên quan gì tới hai người bọn cô, sau lần trước, hai người chưa từng gặp lại Dương An Ninh.
"Nếu không phải do hai cô, Ngụy Nam Vũ sao lại trở mặt với tôi, đuổi tôi ra khỏi căn cứ, để tôi phải lưu lạc tới ngày hôm nay." Dương An Ninh cắn răng nghiến lợi nhìn hai người: "Kết quả hôm nay đều do hai cô hãm hại."
Cô ta có quan hệ không tệ với vị hôn thê của Ngụy Nam Vũ, Triệu Vi là một người không có tâm cơ, liền bị Dương An Ninh lừa gạt, khiến Dương An Ninh biết chuyện giữa Chaeyoung cùng Ngụy Nam Vũ, cũng biết chuyện Chaeyoung mất tích, sau đó cô ta mang theo Luca đi núi Tẫn Sơn, mọi chuyện không như cô ta từng nói mà cùng dị năng của cô ta có chút liên quan, cô ta có thể lợi dụng Luca bắt một ít biến dị động vật để cô ta sai khiến, gia tăng an toàn.
Sau đó xảy ra xung đột giữa Chaeyoung cùng Lisa, cô ta liền đem chuyện Chaeyoung còn sống nói cho Ngụy Nam Vũ, Ngụy Nam Vũ lúc này mừng rỡ như điên, muốn đi tìm nàng lại bị anh em Thinh Kiến Tường ngăn cản.
Lisa cùng Chaeyoung dù sao cũng không phải là người của Nam Thiên, Ngụy Nam Vũ không thể trực tiếp gây sự với Thinh Kiến Vũ, vì một người phụ nữ, đối với đàn ông, quyền lực bao giờ cũng vượt qua tình yêu, huống chi người của gia tộc Triệu Vi cũng tới, Ngụy Nam Vũ không thể tìm Chaeyoung, chỉ có thể chờ mọi chuyện giải quyết xong mới đi tìm nàng.
Nhưng ai ngờ, sau khi trở về Thinh Kiến Tường liền trở thành người quản lý lớn nhất của căn cứ, người Nam Tùng ủng hộ hắn, mà thậm trí người bên quân đội của Triệu Vi cũng ủng hộ Thinh Kiến Tường.
Thinh Kiến Tường không thẹn trở thành người quản lý cao nhất.
Ngụy Nam Vũ nổi giận, nhất là khi biết Lisa là em họ của hắn, lại nghĩ tới Chaeyoung thích Lisa, lửa giận như thêm hỏa.
Mà lúc đấy, Dương An Ninh hết lần này tới lần khác gây chuyện, đổ thêm dầu vào lửa, nói tới hết chuyện này tới chuyện khác đương nhiên trở thành đối tượng phát tiết của Ngụy Nam Vũ, cuối cùng vẫn là Triệu Vi nhớ tới quan hệ hai người, mang theo Dương An Ninh rời căn cứ, đi tới nhà của Triệu Vi.
Chẳng qua Dương An Ninh đem tất cả mọi chuyện đổ lên đầu Lisa cùng Chaeyoung, cô ta cho rằng hai người đoạt mất Luca, để cho Ngụy Nam Vũ mất đi thân phận người quản lý, khiến cho Ngụy Nam Vũ giận cô ta, cho nên chính hai người mới là người khiến cô ta rơi vào kết quả ngày hôm nay, ở trên đường rất hay nói xấu hai người với Triệu Vi.
Nếu trước kia thì không sao, nhưng mà hiện tại Triệu Vi đã bị Chaeyoung thôi miên, vì thế Triệu Vi rất tức giận, cuối cùng không nhịn được mà thả Dương An Ninh giữa đường Triệu Vi vốn là người thất thường như thế, căn bản không biết hành động của mình gây cho Dương An Ninh tổn thương ra sao.
Dương An Ninh cuối cùng cũng được người ở đây cứu, cũng gia nhập chỗ này.
Nhưng dị năng của cô ta căn bản không có chỗ dùng, cũng không thể đổi thức ăn, chỉ có thể lợi dụng thân thể của mình, cố gắng sống sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế
Mystère / ThrillerTruyện Cover Tác giả: Tùy Vân Lưu Thủy Thể loại: Trọng sinh, mạt thế Edit: Khuê Mật