Lisa cùng Chaeyoung đồng ý, lộ trình của họ cũng không rõ ràng, họ chỉ muốn mạnh lên thôi, đi qua thành phố W thăm dò một chút cũng tốt.
Từ chối lời đề nghị của Thinh Kiến Vũ đưa xe việt dã cho hai người, Lisa cùng Chaeyoung cảm thấy dùng xe năng lượng mặt trời thì dễ dàng hơn nhiều, dù sao dọc đường cũng không cần phải đi tìm xăng.
Chaeyoung ôm Luca trong lòng, cùng Lisa rời đi Đại Học thành, rời khỏi nơi che chở hai người gần nửa năm này.
Hơn nữa bởi vì căn cứ có rất nhiều người, mùi rất nồng, máu tháng tới khiến tang thi cơ hồ bị hấp dẫn, tập trung tới căn cứ, các căn cứ nhỏ cách nơi này không xa đều bị tang thi công kích, mặc dù tổn thất không ít người nhưng vẫn ở trong phạm vi mọi người có thể tiếp nhận được.
Mà sau máu tháng, rất nhiều người ở tiểu căn cứ cũng chạy tới căn cứ, mặc dù tang thi ở ngoài căn cứ hiện tại vẫn còn khá nhiều nhưng so với bên ngoài còn an toàn hơn rất nhiều.
Vì vậy mà chỉ sau nửa tháng, căn cứ đã có mấy phần như trước.
Lisa cùng Từ Thanh Thanh đem tới lượng lớn lương thực cùng hạt giống, điều này củng cố lòng tin vào căn cứ rất lớn, hơn nữa những người sống sót đều là cao thủ, dị năng tinh thông, rất nhanh tụ tập thành nhóm, cũng không thiếu người thừa dịp cơ hội này gia nhập chạy tới căn cứ Hy Vọng.
Vận khí của Lisa cùng Chaeyoung không được tốt cho lắm, không tìm được xe hoàn chỉnh, dù sao trước mạt thế hai người cũng chỉ là người con gái bình thường, muốn họ lập tức học được việc cạy khóa xe mà không làm hỏng hóc gì thì coi bộ khá khó.
Mà họ cũng không vội, cùng nhau ôm Luca chậm rãi đi, mệt mỏi thì tìm chỗ an toàn vào không gian nghỉ ngơi, nghỉ ngơi xong thì ra ngoài đánh tang thi, thu thập chút vật tư, đều là người khác không lấy hoặc không mang đi được, cô cảm thấy sẽ có cơ hội dùng tới nên nhìn thấy cái gì là nhét vào không gian cái đấy, hai người mất năm sáu ngày mới ra khỏi Đại Học thành, đi lên đường cao tốc.
Lên được đường cao tốc thì vận khí của hai người khá tốt, sau khi giải quyết ba bốn con tang thi, hai người liền gặp một chiếc xe năng lượng mặt trời nhìn qua còn khá tốt.
Chẳng qua hai người nhìn những chiếc xe nằm ngổn ngang trên mặt đường, chỉ có thể cất xe vào không gian, chờ rời khỏi đoạn đường này thì bỏ ra dùng.
Lần này hai người không còn thấy cảnh tượng trước kia nữa, người sống ít đi, tang thi cũng không ít, hai người không xuất thủ thì Luca giải quyết.
Chẳng qua vào tối thứ ba ở trên cao tốc, Lisa cùng Chaeyoung gặp một căn cứ nhỏ.
Đó là tiểu căn cứ vô cùng nhỏ, chính giữa là một nhà trọ năm tầng, bên ngoài có tường rào cao, có hào câu sâu, lúc này có không ít tang thi tụ tập bên ngoài, thậm chí còn có một tang thi cấp ba, cho nên căn cứ này bị phá hủy cực lớn, tường rào bị phá một nửa, tang thi điên cuồng chạy vào bên trong.
Tang thi cấp ba tốc độ khá nhanh, rất ít công kích đánh trúng nó, huống chi coi như trúng cũng không mang lại thương tổn lớn; nhưng tang thi cấp ba lại mang tới tổn thương lớn, không có dị năng giả cấp ba, những người bị thương sẽ nhanh chóng biến thành tang thi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế
Misteri / ThrillerTruyện Cover Tác giả: Tùy Vân Lưu Thủy Thể loại: Trọng sinh, mạt thế Edit: Khuê Mật