Hai giờ sau, Lisa cùng Chaeyoung rời khỏi phòng chờ.
Tôn Viện đang ở ngoài nói chuyện với Tôn Dũng, Lý Tuấn. Nhìn thấy hai người đi ra, cười nói, "Hai người ra ngoài vừa đúng lúc, tôi mới làm xong thẻ căn cước cho hai người, sau này muốn làm gì ở Thanh Bắc cũng cần phải có thẻ căn cước, mất thì phải nhanh chóng thông báo, không thì những người khác nhặt được thì rất phiền toái. Chuyển thẻ cũng vô dụng."
Lisa nhận lấy hai thẻ căn cước, thật ra đây chỉ là tờ giấy mỏng, bên ngoài bọc lớp nhựa, so với thẻ căn cước của Đại học Địa Chất thì kém xa.
Tôn Viện giải thích, "Với tình hình bây giờ, có thể tìm được giấy đã rất tốt rồi. Hiện giờ số điện được cung cấp thật sự rất ít, rất nhiều chuyện cũng biến thành làm thủ công, tích phân của chúng ta hiện giờ được viết trên giấy. Quản lý với chúng ta mỗi người giữ một bản."
Lisa cùng Chaeyoung trợn mắt há mồm, "Làm như vậy không phải rất lãng phí nhân lực sao?"
Tôn Viện thở dài, "Cũng không có cách khác, hiện giờ chỉ còn cách chọn phiền toái mà làm. Ghi danh sách tích phân thực sự rất nhiều, hơn nữa không cẩn thận là dẫn tới chuyện, cho nên những người ngồi lên vị trí này đều là những quản lý được lòng người."
Tôn Viện xoay người nói gì đó với Tôn Dũng, sau đó tới gần hai người, nói, "Nhà này tầng một để kiểm tra người đi vào, tầng hai tới tầng bốn là tầng ăn, đến tầng sáu để dùng nhận nhiệm vụ, tầng chín để họp." Tôn Viện chỉ ngôi nhà năm tầng, "Bên kia là kí túc xá, giờ nam nữ được ở cùng, nhưng không được ở một phòng."
Lisa cùng Chaeyoung gật đầu tỏ hiểu, mạt thế, nào có điều kiện tốt để con người lựa chọn, có chỗ ăn chỗ ở là tốt rồi.
Tôn Viện mang hai người lên tầng năm, đi tới gian phòng cuối hành lang, "Hai người mới tới, chưa có cống hiến gì nên chưa được ở nới tốt, phòng này không có ai, nhưng không chắc sau này sẽ không đón tiếp người mới."
Căn phòng rất cũ kĩ, trừ một chiếc giường đôi thì không có gì cả.
"Bây giờ mọi thứ rất khan hiếm, muốn chăn màn phải đổi bằng tích phân." Tôn Viện nói tiếp, "Nơi này cũng chỉ có nước lạnh, nước nóng hai người phải tự giải quyết."
Tôn Viện nói xong rồi tạm biệt hai người.
Lisa cùng Chaeyoung nhìn căn phòng, nhăn mặt chê, "Thật là bẩn."
Chaeyoung xoa đầu cái người đang nhăn mặt, "Dọn dẹp chút đi."
Lisa nhìn khóa nói, "Cửa này vẫn dùng được, buổi tối khóa cửa lại, sau đó lấy đồ trong không gian ra, mai rồi cất đi."
Chaeyoung không có cự tuyệt.
Bây giờ trời vẫn còn sáng, Lisa cùng nàng quyết định đi xem nhiệm vụ.
Bây giờ tầng sáu cũng không có nhiều người, thường thường buổi sáng mới có nhiều người ra nhận nhiệm vụ, Lisa cùng Chaeyoung đứng nhìn bảng thông báo, cẩn thận nhìn nhiệm vụ.
Thật ra cũng không có nhiều loại nhiệm vụ cho lắm, cơ hồ có ba loại, những loại ấy giống như Tôn Viện đã nói.
Lisa chỉ nhiệm vụ săn bắt, thấp giọng hỏi, "Chúng ta nhận nhiệm vụ này đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế
Misterio / SuspensoTruyện Cover Tác giả: Tùy Vân Lưu Thủy Thể loại: Trọng sinh, mạt thế Edit: Khuê Mật