Lisa ôm Chaeyoung vẫn còn trong trạng thái hôn mê, hồi tưởng lại nụ cười khiêu khích, cùng lời nhắn thoáng qua trước khi rời đi của tang thi kia.
Cô biết tang thi hơn cấp năm kia đã nói những gì: "Ta sẽ quay lại."
Nắm chặt nắm đấm, trong lòng cô mặc dù bất an, nhưng hiện tại không phải thời điểm để ý những điều đó.
Sắc trời không còn tối, mặt trời từ từ nó rạng, đem ánh nắng ấm áp của nó chiếu sáng bầu trời, đồng thời cũng đưa toàn cảnh chiến trường lộ rõ.
Tang thi kia mang những tang thi còn lại rời đi, biến dị động vật cùng biến dị thực vật còn lại trên chiến trường cũng được giải quyết, trên mặt đất chỉ còn lại phần chân tay vô chủ, cùng với mặt đất đã bị nhuộm thành đỏ đẹp đẽ.
Mùi xác chết, mùi máu tanh, tiếng rên thảm thiết của những người sống sót, bao trùm cả không gian.
Cuộc hỗn chiến cuối cùng cũng kết thúc với chiến thắng thảm khốc của loài người.
Không có tiếng nói chuyện, không ai bắt chuyện với nhau, những tiếng khóc không thể nào ức chế được, lẳng lặng vang vọng trên chiến trường.
Những người còn sống bắt đầu dọn dẹp chiến trường, cứu chữa những người bị thương.
Vất tang thi vào trong hào, để dị năng giả hệ hỏa châm một liều thiêu rụi, biến dị động vật có thể ăn liền được vận chuyển vào trong, bọn chúng sẽ trở thành bữa ăn trưa của mọi người; tinh thạch của tang thi trước khi bị thiêu hủy đã được thu hồi, chúng sẽ được phân phát cho những dị năng giả hi sinh trong chiến tranh hoặc những người bình thường, thi thể của dị năng giả được dời đến nhà chung, chờ đợi thân nhân của bọn họ đưa về nhà.
Đứng trên tường thành nhìn rõ tất cả, nhận thấy Thinh Kiến Vũ cùng An Tu Vũ gấp gáp chạy lại gần, Lisa đột nhiên muốn trở về căn cứ Hy Vọng.
Mỗi lần chiến tranh xảy ra là vô số người mất đi, hiện tại bọn họ còn sống, nhưng ai mới là người có thể nở nụ cười sống đến tận cùng đời người?
Lisa ôm chặt nàng, cảm giác được nhiệt độ ấm áp cùng hô hấp đều đặn của nàng, cô mới yên lòng.
"Lili, Chaeng!" Thinh Kiến Vũ cùng An Tu Vũ người trước người sau đi đến trước mặt hai người, lo lắng hỏi: "Hai đứa không sao chứ? Chaeng sao thế này?"
Lisa lắc đầu: "Bọn em đều ổn." So với những dị năng giả khác, hai người bọn họ thật sự rất tốt.
Thinh Kiến Vũ cùng An Tu Vũ đồng thời thở phào nhẹ nhõm.
Chiến tranh bắt đầu bọn họ không thể để ý cô cùng nàng, mặc dù lòng bất an nhưng bọn họ không thể tới. Sau lưng họ là căn cứ, bên trong còn vô số người, bọn họ không thể rời đi.
Lisa nở nụ cười: "Anh, em thật sự rất ổn, Chaeng cũng rất tốt."
Trái tim Thinh Kiến Vũ như bị đánh một cái, trước kia Lisa luôn gọi anh là anh Vũ, mặc dù cũng là tiếng anh, nhưng trong đó vẫn ẩn giấu lạnh nhạt xa cách, mà hiện tại thì sao?
"Anh, lúc trở về, chúng ta cùng nhau đi đi." Lisa nói: "Em muốn về."
Thinh Kiến Vũ gật đầu " Được, chúng ta cùng nhau về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế
Misterio / SuspensoTruyện Cover Tác giả: Tùy Vân Lưu Thủy Thể loại: Trọng sinh, mạt thế Edit: Khuê Mật