Hư vinh: Chỉ những người ôm mộng hão huyền về tiền bạc, địa vị,... những ý tưởng không phù hợp thực tế.
Bành trướng: Xâm lấn, mở rộng..
Không sợ vạn nhất chỉ sợ nhất vạn: Câu này có ý nhắc nhở phải làm việc cẩn trọng, đề phòng những việc không hay, khó lường trước xảy ra.
- ------
Trong mắt Lý Minh đã không có người khác, bất kể là Triệu Phi, Thinh Kiến Vũ hay Chaeyoung đột nhiên xuất hiện, tất cả đối với hắn chỉ là không khí, hiện giờ hắn chỉ thấy được nguyên tinh cấp ba, chỉ thấy cái huyễn cảnh sau khi lấy được nguyên tinh, đột phá cấp hai, trở thành dị năng giả cấp ba được người người mến mộ.
Chẳng qua chỉ đơn giản suy nghĩ một chút, hư vinh của hắn bành trướng không điểm dừng.
Những người khác cũng không có biện pháp ngăn cản Lý Minh.
Hai dị năng giả cấp ba không còn nhiều dị năng lắm, cấp hai đều bị thương, trừ Chaeyoung, nơi này đã không còn ai có thể ngăn cản Lý Minh.
Ánh mắt của người Thanh Bắc đều rơi trên người nàng.
Chaeyoung cũng là dị năng giả cấp hai, cùng Lý Minh đều là đỉnh cấp.
Chaeyoung không dấu vết nhìn Lisa, chỉ thấy Lisa le lưỡi một cái, rồi làm mặt quỷ chỉ sang Lý Minh, không tiếng động nói, "Chờ hắn động thủ đã." Để cho hắn lấy nguyên tinh ra.
Bất đắc dĩ lắc đầu, nàng cảm thấy Lisa đang thả con ác thú trong người mình ra, nhưng do một phần vì nàng cũng không có hảo cảm gì đối với người Nam Thiên, ấn tượng với Lý Minh lại càng tệ hơn, tự nhiên nguyện ý để hắn sống lâu hơn chút, nhân tiện lấy lòng người nhà mình.
Lý Minh cơ hồ run run cầm nguyên tinh cấp ba.
Nguyên tinh không có quy tắc về hình dáng, chỉ giống như hòn đá lớn nhỏ, bên trong cơ hồ trong suốt, dưới ánh mặt trời phản xạ hết sức đẹp mắt.
Lý Minh cầm nguyên tinh cấp ba, giơ lên, lý sáng ngời cầm cấp ba đích nguyên tinh, hơi giơ lên, những người khác mê đắm nhìn về phía tay phải Lý Minh.
Chaeyoung cười lạnh một tiếng, đúng lúc nàng đang muốn động thủ, đằng mạn xanh mướt không biết từ đâu vút ra, trực tiếp quấn lấy tay Lý Minh, gai nhọn đâm sâu vào trong cổ tay hắn.
Lý Minh trong lòng hoảng hốt, qua một lần hít thở, tay phải của hắn liền mất đi cảm giác, hoàn toán không cầm được viên nguyên tinh cấp ba nữa, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn nó rơi xuống, thì ra tay trái của hắn, không biết từ bao giờ đã bị đằng mạn quấn lấy, lặng yên không chút tiếng động, mà không có bất kì ai phát hiện.
Một một nhánh cây nữa bay tới, vững vàng tiếp nguyên tinh đang rơi xuống.
Sắc mặt Lý Minh trở nên khó coi, hắn mất bình tĩnh rống lên, "Thả nguyên tinh của tao ra!!"
Theo lời của hắn, hỏa cầu đột nhiên xuất hiện, thiêu đốt ba nhánh đằng mạn.
Thực vật sẽ sợ lửa, tính khắc chế tự nhiên không thể nào chống lại được, đằng mạn buông tay Lý Minh ra, nhánh đằng mạn khác cầm theo nguyên tinh bỏ trốn khỏi cầu lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Cùng Bạn Gái Trải Qua Mạt Thế
Mystery / ThrillerTruyện Cover Tác giả: Tùy Vân Lưu Thủy Thể loại: Trọng sinh, mạt thế Edit: Khuê Mật