Chương 4

63 7 0
                                    

Trên thực tế hai cái O, E người dựa vào "Năng lực" của bản thân nhìn đến hai cái xui xẻo quái bị Chú linh cấp bộc phát nhốt vào lồng giam chậm trễ cơm chiều còn chưa tính , liền ngủ cũng không kịp về , liền rất có tiểu hài tử sinh khí cảm xúc nảy sinh hảo sao!

Vì vậy liền làm trò làn đạn mặt trực tiếp chơi 'Nhảy không gian' trò chơi nhảy tới rồi bên đó.

Còn Gojo hai người bên này đâu bọn họ đại ý lẫn nhau đoạt quái hành vi chọc giận cái này Kuchisake Onna muội tử cấp nàng bạo tăng Level Up tạo ra một cái tân sinh lĩnh vực bao đi vào hai người.

Nga tuy rằng khó chơi nhưng mà phá khai nó chỉ là vấn đề thời gian nhi.

Lúc bọn họ nhìn đến liền là hai cái bị nhốt còn ung dung ở bên trong chơi lên hai tiểu học gà cho đến khi một cái nhớ tới.

"Satoru này."

"Ná ni?"

"Chúng ta quên mất cái gì rồi phải không?"

"Huhh xem nào."

"Không có ya!"

"Vẫn là nhanh nhanh trở về đi."

"Nga tìm đúng vị trí mỏng nhất oanh vài hạ chờ nó nát liền cấp tấu một đốn cho ngươi điều phục."

Tuy nói đơn giản nhưng mà người thi hành khác biệt liền có khác biệt kết quả , bọn họ hai cái hiện tại như là Max cấp đi tiêu diệt Boss thấp hơn chục cái Level như vậy.

Còn có cái này Một bậc Chú linh vốn dĩ không có lĩnh vực lại bị sinh sinh cấp oanh ra tân sinh lĩnh vực , ở đây bên trong liền là các loại sắc bén kim loại liên tục xạ kích nhắm chuẩn công kích tạm thời vết nứt nữ là ở vô địch trạng thái.

Nhưng mà cái này lĩnh vực lẫn Boss công kích liền chiêu bị Max cấp phòng ngự một cái bạch mao người chơi chặn lại đè lên đầu dẫm, Satoru một phát Thương đánh về phía 'mỏng' địa phương.

Oanh trong không khí tí ti tro bụi rơi rơi tán tán.

"Huhh .. phải phí một chút sức lực cùng thời gian nha." (Nghiêng đầu)

Đột nhiên tia sáng liền thấu đi vào không gian lĩnh vực như pha lê giống nhau từ cái kia chỗ toái rơi rụng xuống.

Lộ ra phía sau hai thân ảnh.

Hajime: "Oh... cái này.. là lĩnh vực sao?"

Nam hài tóc đen nho nhỏ suy nghĩ một hồi sau đó không có thành ý mà ném đi vừa rồi suy nghĩ. Không có vẻ gì lo lắng mà nắm một cái tay rảnh rỗi bắt pha lê mảnh , tất nhiên là cái gì cũng không có bắt được.

Một cái tay khác nắm tay. Bên kia mắt lam nam hài ngược lại là phá lệ một câu:

"Các ngươi về trễ."

Gojo cười cợt đáp lại "Không phải là các ngươi sợ ngủ một mình nhất quyết phải có người bồi ngủ đi."

Ba đôi mắt bỗng nhiên hài hòa mà phiết một cái xem thường ném cho hắn.

Thời gian cũng qua mau hai cái hài tử dần dần thói quen hoàn cảnh , kế đó cũng có rất nhiều chuyện đã xảy ra.

Geto Suguru trốn chạy còn đả thương người thường cao tầng liền treo giải hắn. Ba mẹ hắn nhân gian bốc hơi giống nhau không ai biết. Hiện tại liền treo cái Nguyền Rủa Sư danh hiệu lắc lư trong đám người.

Nói đến này làn đạn liền khóc cái không thở nổi. Một số hỏi vì cái gì có hai đứa nhỏ cũng là như vậy kết cục. Một ít lý trí cũng nghĩ rằng với thực lực của hai cái ngụy hài tử kia chắc chắn sự kiện Habara Yu chết cùng Tinh Tương Thể go die và Geto trốn chạy sẽ không xảy ra.

Bên dưới liền ngao ngao không ngừng nguyền rủa Gege!!

Nói đến Shigeru cùng Hajime vì cái gì không giúp bọn họ người giám hộ khách quan mà nói bọn họ một cái không để vào mắt một cái khác lại càng thích quan sát cùng hiểu rõ tò mò hài đồng chi gian nhảy liền là không có phát ra mảy may một ít giúp đỡ dục.

Hoặc nói đơn giản hơn là bọn họ không có cộng tình cùng đạo đức khuôn phép bản lề.

Đơn thuần lại tàn ác , muốn nói nói làn đạn liền sẽ phiên ra một sấp giấy đại loại.

Shigeru: "Hắn vì cái gì lại bị cái gì đại nghĩa nhàm chán nói mà mất khống chế đâu? Hảo yếu ớt không nghĩ đến ..v..v."

Hajime: "Đây là đang cộng tình đi? Còn đây là cái gì con đường gian nan mà trong sách nhắc đến à. Nhìn Suguru gầy đi rồi , hắn đây là bị buồn cảm xúc quấn lên sao?...v...v."

Nội lại là O cùng E hai cái người không thể quá lớn biên độ sửa chữa liền là đem cha mẹ Geto chuyển đi nước ngoài ngăn cản hắn giết chết toàn bộ dân trong thôn, hoãn binh Bách Quỷ Dạ Hành kéo dài đến chính tuyến cũng chưa nổ ra liền cũng phí một phen sức lực rồi.

Chính là đêm đó tại cái kia ghê tởm thôn trang!

Vào cái lúc Geto Nguyền Sư "Ra đời" hắn cứ như vậy mà đứng , trên má còn tàn lưu vết nhơ đỏ sẫm nhìn về phía không nên xuất hiện ở chỗ này hài tử.

Geto Suguru: "Muốn ngăn cản ta sao?"

Shigeru nhìn hắn một hồi sau mở miệng:
"Hảo yếu ớt a tiểu ba."

Yếu ớt đến trình độ bị kích thích liền hỏng mất nông nổi.

Geto hừ ra tiếng , trong đầu dị thường thanh tỉnh sau khi quá độ áp bức đại não.

Shigeru: "Đi thôi."

Lời ít mà ý nhiều đem theo hai cái nữ hài xoay người liền đi.

Geto Suguru bóp chẹt làn khói âm tình khó đoán đi theo sau.

 Từ bây giờ khởi Geto Suguru liền là Nguyền Rủa Sư.

(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ