Naobito trụ trì tuy nghe đến là hiểu nhưng hắn vẫn chưa thả lỏng cảnh giác hắn nói vài câu khách sáo muốn dẫn ra GS tiên sinh lập trường.
GS: "Naobito trụ trì."
GS tiên sinh bắt đầu thu lại giả ý tươi cười hắn dùng đen đục đôi mắt đánh giá từng chút một trong tay cái tẩu.
GS: "Ta đã nói một lần đừng để ta nhắc lại như vậy không tốt lắm đâu, phải không?"
Naobito: "...."
Hame: "Ta chán đã chết! Làm thịt hắn nha!"
Hame tiên sinh cọ qua tới bắt lấy trong tay GS cái tẩu gõ vào lòng bàn tay, hắn chán nản nằm ngang trên sofa đầu dựa lên GS tiên sinh đùi chân dài bắt chéo lên Yu chân một bộ không điểm xỉa tới ai bộ dáng.
"Ngoan một chút. Ta đây không phải vì ngươi sao?"
"Vì cái gì lại đổ đến ta trên người!"
"Ân. Tiền ta kiếm được đều cấp Hame mua đồ chơi ai."
"Chính là kiếm nhiều như vậy không đủ sao~"
"Sắp rồi a liền chờ một chút chỉ cần vài lần ủy thác nữa thôi ta liền lui về cùng anata an nhàn."
"Hừ hừ!"
"Cho nên sao làm thịt hắn liền phải hoãn lại nghỉ hưu thời gian."
Naobito: "...."
GS: "Có lỗi với, nhà ta miêu có chút nghịch ngợm đâu."
Trụ trì cùng mới vừa bước vào tiểu sư phụ đại não trong nhất thời trở nên hư vô.
Tiểu sư phụ nhìn GS tiên sinh tay gãi cằm tay vuốt miêu thành thục bộ dáng môi run rẩy nhắm chặt miệng.
Naobito: "Ngài.. này chỉ miêu cũng đại điểm."
/Không những đại mà còn biết nói tiếng người hơn nữa lại còn biết làm thịt người!/
"Oh. Ngươi không là thấy Hame đẹp sao? Cũng đúng không phải ai cũng có ta tuyệt diệu ánh mắt. Vậy ngài thỉnh nhìn một chút Yu chan thế nào~ cái này tiểu miêu là Hame trong lúc chơi đùa nhặt về tới ta không đành lòng bỏ mặc liền nhận nuôi rồi."
Nhìn bỗng nhiên trở nên đặc biệt nói nhiều GS tiên sinh Naobito âm thầm buông lỏng cảnh giác.
/Cũng đúng. Chú thuật sư ai mà không điên , Nguyền rủa sư lại càng là điên trong điên bệnh nhân tâm thần./
[Bị hù dọa sửng sốt lại sửng sốt Yakahara hahahaha]
[Hame: "Hừ" GS tiên sinh lặng lẽ bóp tắt khói hahaha]
[Ngươi lại hút một cái?!! Ngươi dám hút!! (Nhe nanh Hame miêu miêu.)]
[Chuyên nghiệp pháo hôi Yakahara tiểu sư phụ (Châm nến) (jpg)]
[Yuji một tiếng Daddy ta đã mười tiếng ân ân ân ân......!!!]
[Aaaaaaa là chủ nhân cùng miêu yêu giả thuyết sao!!!]
[Ta máu mũi điên cuồng chảy xuống ta đũng quần aaaa!!]
[Ta ô uế.]
[Cư nhiên bọn hắn trong tối cấu kết với nhau làm bậy như vậy sao!!]
[Suguru có biết hay không ngươi như vậy a Shigeru (Che mặt) ( jpg)]
[Nếu là Satoru nói hắn sẽ hô lớn cấp ta một phần đi hahahaha.]
[Ngươi nói Suguru mặt mỏng hay không ta không biết nhưng nếu kiên trì đi xuống ta đảm bảo ngươi sẽ thu hoạch được một con hồ ly yêu tiên sinh (Cười âm hiểm)(jpg)]
[Ta có thể hay không nhận nuôi Yu miêu miêu~ ta có bằng cấp còn có giấy khen~ ta còn có một cái trái tim tràn ngập ái ♡3♡]
[Yu là của ta ngươi là cọng hành nào!]
[Không ai dành đại miêu cùng sạn phân quan sao?!?]
[Ngươi dám sao?!! Hảo mãnh a đại tỷ đầu!]
[Yuji làm sao đắp vào nhân thiết như vậy man cảm!!]
[Làm ta tàn phá cái này ủ dột tiểu miêu đi ha haha! hahaha!!!! (Biến thái tươi cười) ( jpg)]
[Quản lý viên có biến thái!!!]
[Đây lại là cái nào phim ta lại nhầm phòng?]
Naobito:"Thành thật mà nói GS tiên sinh cũng không ngại nghe ta chuyện xưa đi."
Hame: "Tùy thuộc vào nó có thú vị hay không a~ Ta liền là rất tò mò trên người ngươi quấn quanh đại đằng lại là cái gì đâu hảo muốn trảo ai!"
"Ngài nói đùa."
Trụ trì bình tĩnh trả lời nhưng đồng tử động đất loạn ngắm trên người lại bán đứng hắn nội tâm bất an.
Yu: "Cần hay không ta giúp một chút?"
Yu đưa lên tay ý đồ hướng về phía trụ trì mà tới, lộ ra khỏi tay áo mu bàn tay tràn ngập bùa chú văn tự, giấy vàng quấn chặt từ đốt ngón tay thứ hai kéo dài xuống cổ tay, càng nhìn lâu lại càng có cảm giác bị lún sâu vào vũng bùn bản tâm kêu gào giãy giụa nhưng thực chất cơ quan yên lặng bất động chờ bị nhấn chìm vào càng sâu hạ tầng.
GS: "Yu."
Yu: "Vâng"
"Đừng dọa hắn."
Yu nghi hoặc mà dùng không hiểu ra sao ánh nhìn xem muôn hình vạn biến cảm xúc trên gương mặt trụ trì Naobito liên tiếp xảy ra biến hóa, hắn nghe GS nói như vậy liền thu đi tay, bàn tay lần nữa thu về tay áo còn chủ nhân của nó lại lần nữa trở về nguyên dạng yên tĩnh chờ đợi ngoan ngoãn dạng. (Thực tế có ý tốt giúp người bị hiểu lầm tiểu lão hổ.)
Naobito trụ trì mồ hôi lạnh đầy đầu hoảng sợ nhìn về phía Yu, gượng cười.
Yakahara: "Trụ trì!"
Naobito:"Không có việc gì đỡ ta một chút ta này căn xương cốt đã già lẫm cẩm rồi a."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bản
Fanfic•Tác giả : Thiên Phong •Thể loại : Phát sóng trực tiếp, Đồng nhân Jujutsu Kaisen, Đam mỹ, 1v1, Hài hước chữa khỏi, Hiện đại nhẹ nhàng , Hệ thống, Linh dị thần quái. •Văn án: Hai cái chuyên nghiệp xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ người, khi thành...