Yaga: "Khâu lại tuyến?"
"Đúng vậy. Trên trán có khâu lại dấu vết, là hắn cùng hắn cấp dưới lan truyền cái này cấm thuật triệu hồi."
Yaga: "Vẫn là thông tin quá ít đi, tên của hắn thì sao?"
"Hắn có thể là cướp xác mà không phải bản nhân nên tên vẫn là không có tìm ra."
Yaga: "Các ngươi làm sao đại ý cho hắn bạo nộ khi không có an toàn điều kiện chứ."
"Vốn dĩ ban đầu bọn ta chỉ xem cái này là cao tầng bản nhân làm ra, nhưng sau đó có một vị quen biết bản nhân đã lâu lão nhân nhận ra được nhưng là quá trễ.."
Nanami: "Vậy rất có thể chúng ta bên này cũng có một vị có khâu lại tuyến."
Nanami của chúng ta vẫn là quyết định đi vào phòng hiệu trưởng. Hắn bị một đám quái dị thú bông chiêu đãi làm cho một lời không nói hết bảy ngữ tâm tình ngồi xuống cùng hai vị hiệu trưởng.
[Chờ chút! ta mắng chửi Kenjaku này lão não hoa đã khàn cổ họng, các tỷ muội ta đi mua thuốc đau họng lát sau gặp (Vội vã icon)]
[Ấm áp một mặt đang hướng về phía ta nhưng có một cái khí cầu hình não hoa che chắn ta tương lai!! (Bạo nộ)]
[Ngay cả thế giới song song cũng bị hắn tai họa!!! (Ném đao)]
[Ta đang rất vui vẻ nhưng giây sau.... con mẹ nó Kenjaku!!!! (Lật bàn) (jpg)]
[Hắn tới ! Hắn mang theo cơ quan tới còn thuận tiện mang theo kim chỉ sẵn sàng khâu lại chỉ đợi ngươi nằm xuống! (Tịnh tâm) (jpg)]
{Hỗ động đoạn ngắn sắp tiến hành}
[???]
[Gì vậy? (Nghi hoặc)]
[Tân chương trình à???]
{Nhiệm vụ: Cải thiện mối quan hệ Gojo Satoru và Geto Suguru.
Đoạn thứ nhất
Yêu cầu: Dưới sự trợ giúp của Shigeru và Hajime bọn hắn đã thành công lừa gạt Gojo Satoru và Geto Suguru rằng bản thân đang ở một thế giới xa lạ. Bước tiếp theo nên làm gì?
Lựa chọn
A Ném bọn hắn vào chú linh lĩnh vực.
B Ném bọn hắn vào GS văn phòng.
C Ném bọn hắn vào trường học.
Thời gian hỗ động bắt đầu.}
[Ta ta ta...ta còn có thể! Ta muốn chọn C!! (Bệnh trung kinh ngồi dậy)]
[B đi ta thích bọn hắn há hốc mồm hì hì ~]
[A]
[C]
[Cái này hỗ động thật là tuyệt! (Điên cuồng đổi hào bình chọn)]
[...]
Tại nơi nào đó trong thời không vô tận, hai cái vừa mới ăn năm mới đại lão bật lên phát sóng trực tiếp kênh. Nhìn đến Shigeru cùng Hajime tự chủ trương hành động lại nhìn đến nhỏ yếu bất lực tiểu vai chính Itadori Yuji ..
Mỗ O nhân: "Chỉ mới vài ngày a... không ngờ được." (Vỗ vai người nào đó)
Mỗ E nhân: "Ăn cái năm mới hai đứa nhỏ đã bày ra một sọt đồ chơi khắp gian phòng a.." (Gạt cái tay trên vai xuống)
O: "May mắn ta Hajime cùng ngươi Shigeru không có ooc đến nhà mẹ đẻ nhận không ra nông nỗi sao?"
E: "Vẫn là về thân điều khiển đi, bọn hắn linh hồn vẫn quá non nớt, nếu bị thế giới phát hiện lại nhỡ như thế giới không thích tân sinh hai linh hồn bé nhỏ muốn nhân cơ hội diệt trừ làm sao bây giờ!"
O: "Ta là thấy bọn hắn chơi rất vui a đừng chặn ngang có được không?" (Gác chấn lên bàn)
E: "Ngươi cũng trở lại Hajime thân đi ta nhìn hắn đến vừa lòng."
O: "Ý ngươi là ta không vừa ngươi mắt sao!!" (Che tim)
E: "Cút! Ngươi đáng lẽ nên đóng giả Shigeru cái kia lớn lên sau yêu làm tinh gia hỏa mới đúng!"
O: "Không phải ngươi làm Shigeru rất vui sướng sao~ ta làm Hajime cũng rất cực nhọc a ngươi xem ta xã khủng đều lần nữa phạm vào! Ta phù hợp đóng giả Hajime chân lý!"
E: "Dù sao vẫn phải quay về đi? Chẳng lẽ phải ngồi đây xem diễn cũng quá nhàm chán rồi, ta còn chưa chơi đủ." (Vắt chân lên sopha đá rớt mỗ O nhân)
Bị đá rớt xuống sàn nhà mỗ 0 người cười nham hiểm, thẳng đánh yếu hại móc ra một mảnh giấy, trên đó là viết 'Đóng giả tính chuyển nhân vật nam xuyên qua thế giới nguyên bản.'
Mắt của E tối sầm, biết trước như vậy hắn liền không chơi bài Poker sau đó thua thảm bị bọn nhỏ hố bốc thăm trừng phạt a!
O: "Hì hì~ là phải về a, nhưng không phải là Shigeru mà là tính chuyển người nào đó ~"
Sau đó E bị đồng bạn lôi kéo đi đến tính chuyển Jujutsu Kaisen thế giới coppy lại một phần thân phận, kháng cự mà bị đẩy về.
Như vậy thì đã rõ ràng rồi. Cái kia tính chuyển [Yaga Masamichi] là mỗ E nhân tiến hành đóng giả, hắn dự tính xuất hiện trong ngày liền giả bộ thời không loạn lưu mở ra bắt cái này tính chuyển đi trở về đâu, thật sự một giây đều là tra tấn. Ai mà ngờ Shigeru cùng Hajime hai đứa nhỏ tuy còn nhỏ nhưng tâm là thực sự đại!
Bị chính nhãi con mình nuôi thả hố thảm [Yaga Masamichi] hoặc là E người nào đó, bắt đầu suy xét mang hai đóa tân sinh linh hồn đem đi đầu thai tính khả thi.
Cuối cùng vẫn là đầu hàng ở lại, âm thầm cùng bọn hắn phối hợp đi đối phó Kenjaku, phải nói thật chính hắn cũng bị chính mình tình thương làm cho cảm động thấu!
Mà mỗ không có phúc khí O vị bạn thân nào kia bị hắn E bạn thân xoa thành tân thú bông tục xưng tay đấm cho chính mình làm bạn.
[Yaga Masamichi]: "Ta chỉ là cái loli yếu đuối a~ ngươi phải bảo vệ ta."
Khủng long thú bông: "Ha hả.." (Nghiến răng)
Đang lúc bọn hắn trò chuyện với Yaga cùng Nanami bên này về Kenjaku thông tin không được bao lâu, bên kia hai đứa nhỏ lại bằng vào bản thân cùng nhân tế nhân tài quan hệ, trực tiếp bẻ ra cốt truyện bắt đầu lừa gạt Gojo Satoru mắt, cùng Geto Suguru tâm một đường không thể vãn hồi, hệ thống B55 còn ăn ý chuyển sang chế độ bầu chọn hỗ động đoạn ngắn làm cho hai cái đại lão dậu đỗ bìm leo trong lòng rơi lệ...
_Ngoài lề:_
Nhà xuất bản tục xưng người đăng truyện: Quyền sinh tử của ta nằm trong tay ả{Tác giả} (Mặt cười) Tức nhưng không làm gì được nha!!!!! (Người nào đó trong vai O người cho hay)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bản
Fanfiction•Tác giả : Thiên Phong •Thể loại : Phát sóng trực tiếp, Đồng nhân Jujutsu Kaisen, Đam mỹ, 1v1, Hài hước chữa khỏi, Hiện đại nhẹ nhàng , Hệ thống, Linh dị thần quái. •Văn án: Hai cái chuyên nghiệp xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ người, khi thành...