Chạy đến vô tung vô ảnh giáo viên, năm hai học trưởng nhóm đón ba đôi mắt nhỏ tân sinh năm nhất hai mặt nhìn nhau.
Nobara: "Bây giờ chúng ta..."
Yuji: "Làm gì nha?"
Megumi: "Đồ ngốc!"
Maki thở dài một hơi cùng Panda và Toge ba mặt nhìn nhau, sau đó lại nhìn tân sinh năm nhất ba người tổ. Bọn hắn dùng ánh mắt dò xét nhìn ba cái học sinh cuối cùng rơi vào tuyệt vọng. Hoàn toàn không nhìn ra cái gì điểm sáng!
Nanami Kento do phía trước nghỉ làm không báo trước bị nhìn không ưa hắn cấp trên sa thải, hiện tại hắn nhận được Yaga Masamichi mời đến làm lâm thời công dạy dỗ một đám tân sinh, còn do dự hắn lại nhận thêm Gojo Satoru một phần tiền lương yêu cầu tạm thời làm giáo viên giúp hắn ba cái học sinh vượt qua kỳ này Tỷ Muội Giáo.
Nơi nào công tác đều giống nhau vì công tác chính là cứt chó, Nanami đồng ý rồi, hắn vớt lên đao mặc vào tạm thời giáo viên phục đứng đắn "Đi làm" .
Sáng nay hắn như lâm đại địch bước vào Cao Chuyên đi đến trước sân khi, nhìn thấy hỗn độn thành một mớ đám học sinh lâm vào thật sâu suy nghĩ...
Vốn dĩ nghĩ đến ăn hai đầu lương là hắn kiếm, nhưng hiện tại vì cái gì giống như có hại lại là chính mình?
Yuji cùng Maki đối luyện còn hảo ăn đốn tấu nhưng không đáng kể, Panda đem Nobara hai chân nắm lại xoay vòng vòng nhìn tâm tình là rất vui vẻ, nhưng Megumi cùng Toge ngồi một góc phát ngốc lại là sao lại thế này? Nhìn như thế nào đều không ổn, giáo viên bọn hắn đều dạy bọn hắn cái gì?
Nobara bị ném lại đây nàng trong miệng còn hò hét cầu cứu, Nanami nghe được nàng khẩn thiết la thanh thuận tay vớt lên nàng cổ áo tránh cho nàng da mặt tiếp xúc với thân cây thảm trạng.
Panda cầm trên tay đôi giày chột dạ giấu ở sau lưng, bọn người nhìn về bên này liền thấy hắn, Nanami đau đầu xách theo đôi mắt còn xoay vòng Nobara tiến tới.
"Giới thiệu một chút, ta là Nanami Kento phía trước từng học tại Chú Thuật Tokyo Cao Chuyên hiện tại ta tạm thời sẽ đảm nhiệm các ngươi gần nhất giáo viên."
Yuji: "Thật tốt quá! Bọn em còn không biết mình nên làm cái gì đâu."
Nobara: "Phải..." (Ôm đầu)
Toge: "Cá hồi... "
Megumi: "Em là Fushiguro Megumi là năm nhất rất vui được gặp thầy.."
Maki: "Thật là... cũng vì cái tên ngu ngốc kia mà chúng ta mới phải..!" (Bực bội)
Nanami: "........"
Hắn hiện tại rời đi còn kịp sao, quả nhiên công tác không có gì hảo làm đều là cứt chó. Hiển nhiên là không rồi! Một người giữ nguyên tắc như hắn sao có thể không làm hơn nữa còn là Yaga nhờ cậy.
"Được rồi, đều giới thiệu lại một chút các ngươi tên tuổi cùng thuật thức am hiểu."
"Hây!" (Đồng thanh)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bản
Fiksi Penggemar•Tác giả : Thiên Phong •Thể loại : Phát sóng trực tiếp, Đồng nhân Jujutsu Kaisen, Đam mỹ, 1v1, Hài hước chữa khỏi, Hiện đại nhẹ nhàng , Hệ thống, Linh dị thần quái. •Văn án: Hai cái chuyên nghiệp xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ người, khi thành...