Chương 35 GoGeGo người yêu thích đừng bỏ qua

49 7 0
                                    

Hai cái bị hố gia hỏa cho nhau trao đổi một chút chính mình biết thông tin. Đại khái biết đến hiện tại bọn họ thân phận là hai vị cầm đầu GS văn phòng thám tử, cũng là nhà sáng lập lên cái này chỗ. Các nhân viên được phép giấu tên thật sử dụng con số tới xưng hô. Cơ chế hoạt động là chịu ủy thác từ phía bên ngoài, sau đó phái ra hoặc thuê Nguyền sư hoặc Chú Thuật sư tự do tới hoàn thành ủy thác. Chính mình kiếm trung gian tiền hoặc trực tiếp hành sự kiếm trực tiếp tiền ủy thác cung cấp nhu cầu tài chính vấn đề.

Có danh hiệu người chỉ có vài cá nhân, mà danh hiệu ở GS văn phòng chứng tỏ vị kia nhân viên rất có thực lực cùng giữ được niềm tin của hai vị ngồi đây. Mà mỗi khi gặp đến người hoặc vật khi bọn hắn trong đầu sẽ toát ra tới một ít rải rác thông tin.

Không hiểu ra sao hai người nói nói lại náo đi lên.

"Ngươi còn trách cứ ta! Ta còn chưa tính ngươi không nói một lời chạy trốn đâu!"

"Ta là vì cái này Chú Thuật sư mọi người đại nghĩa mới rời đi."

"Cái gì đại nghĩa Ore (Lão tử) không bồi! Cho ta trở về!"

"Satoru! Ngươi đừng có mà..!!"

"Hai vị."

Từ ngoài phòng truyền vào thanh âm là số 4. Hắn tới vừa lúc thật may mắn cho căn phòng thoát khỏi được một kiếp bị phá hoại. Hóa ra là có một kiện ủy thác đặc biệt muốn thỉnh hai vị đứng đầu văn phòng tới nơi để phất trừ "Quỷ dữ".

Hai vị đứng đầu ăn ý thu lại tay chân ngồi trên ghế, nghe số 4 báo cáo lần này cần đi đến địa điểm thông tin.

Geto Suguru liếc qua Gojo Satoru đồng dạng không có đeo bịt mắt Gojo Satoru cũng nhìn lại đây.

Số 4: "Vấn đề là như vậy, chúng ta có cần tiếp hay không ạ."

"Tiếp"

{Hỗ động đoạn ngắn lần thứ ba sắp tiến hành}

[Oa! Ta hảo ái~]

[Là lùi lại lựa chọn sao? Ta đã hiểu khi ta chọn đoạn thứ nhất khi bọn hắn đang chuẩn bị, ta chọn đoạn thứ hai khi đoạn một đã hoàn thành đoạn hai tiếp vào khâu chuẩn bị.]

[Vậy có nghĩa là!!! Chúng ta chọn đoạn thứ ba sau!!!]

[Đoạn thứ hai lựa chọn sẽ lên sóng!!!♡3♡]

[Hai cái tiểu học gà cho nhau xướng hài kịch a hảo buồn cười. (Che miệng)]

[GS văn phòng là cái dạng này sao? Ta chỉ có thể nói hảo quý!]

{Đoạn thứ ba

Yêu cầu: Được chọn đến lần trước số phiếu bầu chọn cao nhất là:

A. Bị cho là hồ ly Geto Suguru cùng hắn không đáng tin cậy cộng sự ác nhân nguyền rủa sư Gojo Satoru.

Hai vị đã mặc vào tương ứng phục sức tân vẻ ngoài, bọn hắn đang trên đường đi tới nhiệm vụ địa điểm, hiện tại cần lựa chọn lần này phó bản.

(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ