Chương 22

40 6 0
                                    

Quay về với GS nhóm người bọn họ trao đổi thông tin đã xong hiện tại là thời gian điều tra địa hình, theo lời Hame nói đó là thăm dò bản đồ sau đó tìm ra Boss cùng binh lính tuyến đường, tùy theo tránh né xâm nhập hay trực diện sang bằng cách chơi mà thay đổi lộ trình cùng đạo cụ một đoạn lời nói Yu đáp lại chính là sáng lên tròng mắt cùng "Hame thật là tuyệt quá!" ca ngợi. Làm cho mỗ đại miêu cao cao giơ lên cái đuôi suốt chặng đường một câu không oán trách.

Thả ra hai chỉ miêu dò đường GS tiên sinh định làm phủi tay chưởng quầy nhi nhưng là hắn đã bị Nobara cuộc gọi đánh tới làm hủy hoại đã định ra "Kỳ nghỉ ngắn hạn".

Hắn cũng không có cái gì lời muốn nói, yên lặng mang theo trách nhiệm tìm về lạc đường nhãi con Megumi, thuận tiện bắt lại một cái khác đại miêu siêu yêu đồ ngọt Gojo sau đó nhanh nhanh vận chuyển về Tokyo giáo cấp Nobara ngắm cái mắt liền xong chuyện.

Hai chỉ miêu miêu kia thì hắn cũng không ngại, có đại miêu ở tiểu miêu hẳn là sống rất khá bình thường nhìn ai cũng là một bộ không để ý nhưng nếu có liên quan tới Geto Suguru hay Hajime hắn đều sẽ phân ra một nửa con mắt ngắm nhìn, hơn nữa...

GS trên môi cong ra một ít độ cung, hơn nữa không biết Yuji chọc trúng Shigeru tên kia cái nào điểm thế nhưng mà chủ động cố ý vô tình mà muốn đem Yuji nạp vào cánh chim hạ gà con đâu, tên kia giả một bộ tùy ý bộ dáng nhưng hắn lại là cái khiết phích đâu động vào cái ly đều tráo một tầng "Cách" bộ dạng, vậy mà khi động vào Yuji khi hắn lại chủ động trừ bỏ "Cách" mà trực tiếp chạm vào Yuji đâu phải nói là còn khá ngạc nhiên ..

Hajime: "Quan sát nhân tâm vẫn là chưa đủ sao ngay cả Shigeru ý nghĩ đều không nghĩ ra, vẫn là chưa đủ sao... (Buồn rầu) (jpg.)"

'Ngay cả Gojo Satoru tên kia đều đôi khi bị "Cách" ngăn trở chỉ có hắn cùng Suguru là hoàn toàn tùy ý chạm vào người đâu, đây lại là vì cái gì.' (Héo úa tiểu hoa) (jpg.)

Hắn là không biết hắn để lại hai cái như thế nào bom hạt nhân cho cái kia chùa miếu.

[Ta nên cười trên nỗi đau của người khác sao! Xin lỗi! Hahahaha!!]

[Khám phá! "Cách" của Shigeru là cái kia giống với năng lực "Vô Hạ Hạn" gì của Satoru đi!]

[Tới giờ ngươi mới biết sao??? Ngươi là cái nào người cổ đại!]

[Mọi người đều biết nha! Nhưng mà đến bây giờ chúng ta mới biết nó gọi là "Cách" đi.]

[Ha hả ta là cái người đọc lướt thỉnh cho ta phổ cập khoa học..]

[Ta ta ta! Cái này đề ta sẽ! Shigeru bản kỹ năng trạng thái!

• Bị động: Tiếp thu đọc năng lượng cảm xúc giao động + Điều khiển năng lượng không gian làm "Cách" với điều kiện trong "Không gian giao động" chủ thể bắt đầu mất đi cảm xúc giao động tục xưng hiền nhân trạng thái (Đầu chó) (jpg.) khi không gian đó sẽ hoàn toàn bị Shigeru nắm giữ điều khiển!

Chủ động:  

Skill 1 từ mặt trái cảm xúc sinh ra năng lượng bị hắn tụ tập lại, bị đánh trúng nhân mà bị trực diện thẳng tinh thần thế giới đến linh hồn và cơ thể xxxxxx..xưng là "Ám". 

(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ