Chương 15

45 6 0
                                    

Kể từ lần đó Hajime cùng Shigeru đều không có lần nữa xuất hiện trên màn ảnh, khung hình luôn là theo cốt truyện chính đuổi theo chạy.

Mà hai cái O E người mỗi người một nơi "xem" màn ảnh sau đó ríu rít chat riêng trong đầu vài thứ gì.

Cho đến khi Sukuna muốn đập chậu cướp hoa moi tim Yuji đe dọa nhím biển quân (Theo O E là như vậy miêu miêu tán thành (jpg))  là lúc hai con người rảnh rỗi đến khô quắt cá mặn Hajime và Shigeru bắt đầu tươi sống đi lên lẫn nhau buôn bán lúc.

Làn đạn: "Có bị nội hàm đến cười từ thiện" (jpg)_

Hiển nhiên Yuji cùng Sukuna lập ra trói buộc. Yuji cải tử hồi sinh người không mảnh vải ngồi dậy trước mặt Shoko và Gojo cảnh tượng sẽ diễn ra làm cho làn đạn một trận mãn làn đạn bay đầy trời bông tuyết hahaha.

[Ta từ địa phủ về tới nhân gian!]

[Tiểu thiên sứ Yuji nha~]

[Lão sư Gojo vừa nãy quá dọa người ô ô may mắn Yuji còn ở.]

[Mặt dù ta biết được kết quả nhưng ta coi ở quá trình a sợ chết ta (Thở phào nhẹ nhỏm)]

[Lão bà mau nhắm mắt aaaa!!]

[Yuji ngươi nhìn cái gì như vậy chăm chú hì hì hì có phải hay không là chân còn bị thương.]

[Đầu óc ta ô uế (Gào thét)]

[Là cái chân ở giữa giường sao đầu chó icon.]

[Yuji sẽ được Gojo huấn luyện biến cường nga hì hì hì.]

[Lặng lẽ lưu lại làn đạn xem diễn ing.]

Rầm! "Hajime chan~"

Cánh cửa không thương tiếc gì bị đá ra Gojo Satoru bước vào trong phòng như nhà mình.

"Không có ở đây à?"

Yuji: "Gojo sensei .."

"Nhớ rồi! Hôm nay Hajime chan xin nghỉ đi chơi đâu~ vậy thì...."

"Thầy à ..?..!"

[Ta quá coi trọng hắn đạo đức giáo viên!]

[Hút thuốc (jpg)]

[Vất vả Hajime vỗ vai (jpg)]

[Yên lặng đăng ảnh chụp làn đạn ing.]

[Là cái nào không có đạo đức gia hỏa!! Làm tốt lắm!! Cười ngất (jpg)]

[Che mặt icon...]

Đương trời tối Hajime về đến phòng ký túc xá thì đã thấy một con tiểu lão hổ, ánh mắt lấp lánh trên tay mang theo tấm bản gửi lời thăm hỏi từ lão sư vô đức nào đó.

/Yuji tạm thời gửi ở chổ Hajime chan chăm sóc chăm sóc./

một hàng tự.

Nhìn đã đợi mệt mỏi hài tử vẫn trông mong nhìn mình khi Hajime vớt lên nhãi con vào phòng.

[Ném nồi hiệp Gojo Satoru.]

[Hahaha có nhãi con liền vứt cấp Hajime lạp.]

[Vạn năng Hajime bảo mẫu đã online.]

[Hajime: "Mệt mỏi quá hủy diệt đi!" Hahahahaha]

[Yuji: Ta bị bán sao!!? Ta: Không a là bị đưa đi vườn trẻ có bảo mẫu chăm bẫm a hài tử!]

[Không được cười không được cười aaaaaaaa phốc! H .mgm...mmh h]

Yuji hôm nay vừa trải qua rất nhiều thứ. À ừ ngày nào cũng trải qua rất nhiều chuyện mới lạ, nhưng hôm nay chết mà sống lại thực sự quá không thể tin được cứ như vừa tỉnh mộng.

Ngốc ngốc mà đi một đường theo lão sư tới trước cửa phòng ký túc xá không hiểu sao mà nhìn lão sư tự biên tự diễn đưa cho tấm bản ghi chữ viết sau đó biến mất. Cho đến khi chiều tối thiếu niên Hajime dẫm lên cái bóng bản thân đội quang mang từ hoàng hôn trở về hình ảnh đập vào mắt. Tâm tình như thủy triều một chút một mà trút xuống ngoan ngoãn nhường lại nội tâm một chỗ khô ráo bãi cát.

Bị kéo vào phòng, bị dò hỏi, bị đầu uy, cảm giác bị quan tâm chăm sóc khi không biết làm sao Yuji bản thân liền khóc ra tới. Vốn dĩ từ nhỏ đã tự lập thiếu niên không biết tại sao đột nhiên bị ấm áp tình cảm tập kích mà làm đảo. Hajime yên lặng đệ một cái khăn giấy gom lại bàn trên chén đũa.

Yuji: "Em có thể giúp ạ."

Hajime: "Đánh răng thay đồ ngủ . Phòng ở bên kia."

Ý chỉ rất rõ ràng mà xua đuổi tiểu hổ con đi tìm cái khác chơi.

Sáng sớm Hajime đã chuẩn bị sẵn cơm sáng cùng dụng cụ vệ sinh cho nhà mình hài tử mang theo đồng phục trên vai còn  phá lệ mang theo túi một bên vai Yuji hoàn thành thủ tục rời giường của "Bảo mẫu" định ra cũng là lúc bọn họ lên đường.

Trên đường đi Hajime hỏi Yuji một vài vấn đề nhỏ trong sinh hoạt nhìn thấy hổ con tâm thái đã ổn định dần dần thả lỏng dựa lên ghế sau hắn mới bắt đầu đi vào vấn đề.

"Yuji vẫn chưa hoàn toàn điều khiển được Chú lực nhỉ?"

Yuji: "Vâng ạ."

"Ta sẽ giúp ngươi ở khoảng đó sau. Sẵn đây gần nơi này có cửa hàng ta biết đến, ta tìm cho Yuji một loại vũ khí thuận tay đã."

Yuji: "Vũ khí sao!"

Đối với hài tử Hajime phá lệ nói nhiều (Sức chống cự = 0).

"Ừ. Thuận tay hoặc hỗ trợ cho chỗ thiếu hụt đều là lựa chọn tốt nếu hai tay đánh không lại thì còn có thứ dựa vào kéo dài thời gian."

"Sau đó thì sao ạ."

"Đợi ta hoặc Gojo Satoru chạy tới."

"Hây."

(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ