PHIÊN NGOẠI CUỐI NĂM
Hệ thống: "Ký chủ!!"
Thiên: "Cái gì a."
Phong: "Làm sao a."
Hệ thống: "Ngày mai đã là năm mới rồi các ngươi còn không biết!!!!"
Thiên: "Hả! Thật luôn."
Phong: "Không nhớ, không biết đừng nhìn ta."
Hệ thống: "Hai người các ngươi không về nhà cùng bọn nhỏ ăn cái năm mới à?"
Phong: "Phải về a tất nhiên là về xem hài tử rồi."
Thiên: "Tiểu hồng tiều hắc tiểu lục tiểu nhất tiểu nhị.... (Đếm đếm ngón tay)"
Hệ thống: "Các ngươi rõ ràng là không nhớ tên hài tử mình tạo ra đi..."
Thiên:"Cái gì mà tạo ra ai. Nghe như bọn ta có cái đó công năng không bằng (Chống nạnh)."
Phong: "Hahaha cũng... chắc là vậy..."
Hệ thống: "Các ngươi còn nói Tiểu Bạch là cái cuối cùng! Các ngươi xem Tiểu Tím(Shigeru) cùng Tiểu Lam(Hajime)!"
Thiên+Phong: "Ta không hiểu được làm sao bọn họ như vậy liền có thể sinh ra linh hồn a!! Oan uổng!! Còn có ngươi cũng không nhớ tới hài tử tên a!"
Hệ thống: "Vậy các ngươi định đặt bọn hắn ở nơi nào?"
Thiên: "Bọn hắn muốn ở nơi nào liền ở nơi nào."
Phong: "Cứ theo Thiên là được (Bãi lạn)."
B55: "Bọn hắn linh hồn từ lúc Hajime cùng Shigeru thân thể tách ra độc hành sau liền ẩn ẩn có dao động nha."
Thiên: "Làm sao bây giờ ta thật sự không nỡ bóp chết một cái sinh mệnh đáng yêu ai~"
Phong: "Tán thành!"
Hệ thống: ...
Phong: "Cho nên chúng ta có lẽ sẽ có thêm hai thành viên mới trong gia đình ~"
Thiên: "Đại bộ phận đều giao cho bọn hắn đi chơi lạp bọn ta làm chưởng quỷ sau màn cũng có thể (Xoa tay)"
B55: "Nhưng mà giao cho ta thật sự được không.?.!"
Thiên: "Được mà được mà ! Ngươi còn có hệ thống quân đâu! Tuy rằng hắn rất bận mười ngày ba bữa mới online được vài phút."
Phong: "Làm sao được, bọn ta quá ưu tú thật sự, hệ thống không thể giống đám người kia hệ thống 24/24 ở bên ký chủ ai, thật sự là thừa thãi~"
B55: "Nhưng.."
Thiên: "Bọn hắn tuy là tân sinh nhưng ký ức vẫn còn đó mà chỉ là không nhớ ra bọn ta tồn tại mà thôi."
Phong: "Bọn họ hành động sẽ không occ lạp~"
B55: "Vậy được rồi. Chúc năm mới vui vẻ a mọi người . Cuối chào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bản
Fanfic•Tác giả : Thiên Phong •Thể loại : Phát sóng trực tiếp, Đồng nhân Jujutsu Kaisen, Đam mỹ, 1v1, Hài hước chữa khỏi, Hiện đại nhẹ nhàng , Hệ thống, Linh dị thần quái. •Văn án: Hai cái chuyên nghiệp xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ người, khi thành...