Ngửi được mùi trong gió biến vị Piscer bên trong ghế lái đóng lại di động. Vuốt bên cạnh cái hộp, nàng nhẹ nhàng đem ra hai song uốn lượn đoản đao.
Bình tĩnh chờ biến động ở bên ngoài, gió thổi qua cành lá cọ xát âm thanh, côn trùng kêu...rung động của thổ địa.
Bên dưới gầm xe thổ địa bị thứ gì đó đĩnh ra bên ngoài. Thẳng tấp rễ cây đem giữa xe xuyên thấu thành động, điên cuồng nhánh cây phát triển bay nhanh chiếm toàn bộ thùng xe.
Phát hiện không thích hợp Piscer đã nhảy ra khỏi xe, nhìn đến cảnh tượng trước mắt nàng hít sâu một hơi.
'Xe của ta!'
Nhánh cây đâm thủng pha lê cửa chắn gió lan tràn đến nàng trước mắt, tay phải đem đao một phách chém, tay trái chống đất dùng lực đẩy thân hình né tránh ùn ùn mà tiếp theo tiến công dây đằng.
'Một bậc? Vẫn là đặc cấp? Nó ở nơi nào.'
Piscer nhìn đến phía sau đám rễ cây lộ ra một con hình thù như vòi phun chú linh.
'Không phải! Không phải cùng một con.'
Vòi phun chú linh phun ra đại lượng thủy, rễ cây như bọt biển miếng xốp khô điên cuồng hấp thụ nước phồng to ra, nhánh cây mọc ra lá xanh thậm chí một ít cành đã có nụ hoa.
Trong đầu chợt lóe một ít tư liệu mà hai vị chủ nhân GS văn phòng trước đó phân phát cho từng người nhân viên trong sở.
Không phải là Fox cùng GS hai vị này, mà là Hame cùng GS hai vị kia. Piscer bọn hắn trước đó đã bị báo cho, hai vị chủ nhân GS văn phòng "Phụ huynh" muốn tiến đến chỗ làm của hài tử viếng thăm một lần.
Tuy rằng có vài yêu cầu khó hiểu, Piscer các đồng bọn vẫn rất tin tưởng chính mình cấp trên. Lo sợ hầu hạ không chu đáo hai vị gia trưởng không hài lòng, trên dưới đều vội đến bay lên các nhân viên nhóm.
May mắn hai vị này cũng không làm khó dễ bọn hắn, Piscer còn cảm thấy hai vị này là lão phu lão thê nho nhỏ tâm tư. Đều chơi sắm vai trò chơi ngươi bảo bọn hắn tình cảm không hòa thuận!? Đầu óc có hố đi!
Mà tư liệu đưa cho Piscer đám người là về đặc cấp tự nhiên hệ chú linh. Có núi lửa, đại dương, rừng rậm, nhớ không lầm còn có từ loài người sợ hãi chính mình mà sinh ra chú linh.
Nhìn cái kia vòi phun nhìn thôi đã biết không phải tự nhiên hệ chú linh. Mà cái này cây cối rễ cây gì đó quả thật rất giống với một con đặc cấp.
Piscer : "Ngươi chẳng lẽ là... Hanami!"
Xung quanh búp hoa nở rộ, Piscer cảm giác tâm tình đều thả lỏng, nàng biết đây là cái kia Hanami chú linh chiêu trò.
Các đường vân đen dọc khắp người, hai căn nhánh cây làm mắt, tay phải bao trùm bố trắng to lớn chú linh xuất hiện.
'Chính xác đến từng chi tiết đâu... hai vị đại nhân không làm chúng ta thất vọng.'
Nanako: "Làm sao bây giờ Shigeru thiếu gia.! Bọn họ..!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bản
Fanfiction•Tác giả : Thiên Phong •Thể loại : Phát sóng trực tiếp, Đồng nhân Jujutsu Kaisen, Đam mỹ, 1v1, Hài hước chữa khỏi, Hiện đại nhẹ nhàng , Hệ thống, Linh dị thần quái. •Văn án: Hai cái chuyên nghiệp xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ người, khi thành...