Trở về câu chuyện Suguru nhìn này ly thuốc, màn ảnh kéo gần, nước thuốc tĩnh lặng đột nhiên dao động một cái. Từ từ hơi nóng bốc lên đụng phải màn ảnh kéo xa. Nước thuốc cái ly chuyển vì tách trà, ngón tay thon dài câu lấy quai tách xa xa mà còn nghe thấy đau hô cùng hùng hổ thanh âm.
[Hahahaha ta liền biết Hajime cái kia cười.]
[Cái kia đuổi theo ba cái hài tử là thứ gì a hảo xấu!!!]
[Hajime lão bà ngươi còn có nhàn tâm uống trà sao (Liếm bình)]
Hajime ngồi ở ngoài Trướng trên nhánh cây bình tĩnh nhấp một ít nước trà, chua xót tàn lưu ngọt hậu vị phi thường dễ chịu nhìn hài tử tràn đầy sức sống tung tăng nhảy nhót hắn vui mừng cười.
Ding linh linh!
Điện thoại thanh vang lên Hajime móc ra trong túi di động.
"Moshi moshi~ 'Darling' ngươi chết đâu rồi a.."
Hajime nghiêng đầu áp sát tai hơn trả lời.
" 'Anata' nhớ ta rồi à làm sao đây ta hôm nay không có rảnh đâu."
"Hể.. cái gì việc a ta buồn chán đã chết lạp~"
"Ai.. đừng như vậy sao anata nói như vậy ta thật bối rối mà."
"Darling chán ghét a lần này liền tính lạp."
Nhìn nhìn bên trong Trướng ba cái hài tử chơi đùa mệt mỏi Hajime lão sư tay ra hiệu vài con Chú linh chui đi vào.
Nobara: "Ta liền biết rõ ràng là cái hố!"
Yuji: "Megumi coi chừng!"
Megumi: "Không cần chạy mau."
Yuji nhìn Megumi bị Chú linh bắt trúng, Hắn không hề chạy nữa mà một đường quay về nắm lấy Megumi tay kéo đi.
"Hai người các ngươi làm cái gì vậy hả!!"
Nobara miệng lại cay nhưng tâm mềm thiếu nữ chạy ngược về đuổi theo sau Yuji bắt Megumi bả vai.
" Oa! Cảm ơn Nobara!" (Đây là Yuji)
"Chạy mau!!" (Còn đây là Megumi)
Hiển nhiên chạy né đòn cùng bổ đao cũng không có làm cho Chú linh mất nhiều ít máu hơn nữa này con Chú linh là chuyên phòng thủ siêu Tanker theo phương hướng chạy. Nó chấp nhận từ bỏ lực công kích cao này con đường một đường phi ngựa chạy về phía bao cát đè chết người con đường.
Sức lực chống đỡ hết nổi ba người vết thương ngang dọc mà đón đỡ Chú linh công kích. (Chạy bất động)
Nobara khóe mắt đều là tơ máu tức giận mà gào.
"Hajime lão sư!"
Từng luồn hơi thở nguy hiểm từ màn bên ngoài lao vào trong ba con Chú linh bay lơ lửng tìm đúng cái kia mục tiêu vị trí lao vào cắn xé.
"Ân." (Ung dung cái nào đó lão sư.)
Nobara: "Ân?.. !!!!"
Yuji: "Bình tĩnh bình tĩnh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bản
Fanfiction•Tác giả : Thiên Phong •Thể loại : Phát sóng trực tiếp, Đồng nhân Jujutsu Kaisen, Đam mỹ, 1v1, Hài hước chữa khỏi, Hiện đại nhẹ nhàng , Hệ thống, Linh dị thần quái. •Văn án: Hai cái chuyên nghiệp xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ người, khi thành...