Chương 41 GoGeGo người yêu thích đừng bỏ qua

36 4 1
                                    

Bên này Shigeru hai người gọi điện cấp nhân viên GS văn phòng đem theo quần áo tới đưa Piscer về nhà sau. Cũng không quan tâm Piscer có hay không yêu cầu gì đó, trực tiếp nắm tay nhau thuấn di qua nhà xưởng bị phá nát chỗ, lần theo tàn uế chạy qua đi.

Bị bỏ lại đơn phương ai oán Piscer tiểu thư nhìn chính mình xe lâm vào thật sâu đau lòng.

Chạy đến nơi hai cái nhãi con, nhìn xa đằng trước cảnh tượng ăn ý lùi về sau. Nhưng mà trong lúc đó Geto Suguru chú linh đã đem hai cái chặn lại.

Các ngươi nghĩ Geto Suguru cùng Gojo Satoru hai người bọn hắn mù sao. Cách nhau không xa lắm nhà xưởng, còn thấy hai cái ẩu đả chú linh một màn đâu. Chỉ là cảm thấy bên này chuyện quan trọng hơn vẫn là đuổi theo trước mà thôi.

Geto Suguru: "Được rồi. Hiện tại có thể nói sao?"

Híp mắt tươi cười tiểu ba quả nhiên rất giống với hồ ly a... vẫn là không dám nói ra a, bị ghi hận làm sao bây giờ, vẫn là nói cho đại ba hảo sau đó đại ba có thể giúp bọn hắn nói ra.

Geto Suguru: "Satoru hắn còn đang bận đâu các ngươi trước tới~"

Chặn lại tầm mắt của hai cái nhãi con, Suguru như cái ác ma chặn lại hai vị thiên sứ cánh cổng thiên đường giống nhau tà ác.

Shigeru rất có ý chí sinh tồn, khiến cho trên người chú linh phun ra tồn trữ chú linh chú cụ. Khúc xạ ánh sáng kim loại hình thoi hoa văn chú cụ hiện ra trước mắt.

Shigeru: "Suguru! Ta lại bắt được một con đặc cấp chú linh! Ngươi xem!!"

Geto Suguru cười tủm tỉm không có động, đem ánh mắt một tất không rời nhìn hai cái làm trời làm đất gia hỏa, xem bọn hắn lại có cái gì mới lạ chiêu thức.

Chơi đủ Gojo Satoru thong dong cầm theo chỉ còn dư lại một cái núi lửa đầu Jogo chú linh quay trở lại. Hắn nhìn bên này lại nhìn bên kia, sau đó dùng khủy tay gác lên Geto Suguru vai dò hỏi.

"Lại làm sao vậy a~ Các ngươi làm chuyện có lỗi bị giáo huấn?"

Hồn đều bay đi một nửa Hajime nhìn Gojo Satoru gương mặt, sau đó không mang theo cảm xúc đáp trả hắn vấn đề.

"Ngươi là ai a? Ta quen biết ngươi sao? Ngươi nhận thức ta à?"

Gojo Satoru che ngực làm bộ thương tâm kéo dài âm bắt đầu nhập diễn.

"Ngươi là ta Gojo Satoru nhi tử a! Ngươi là Gojo Hajime là ta con trai mà! Ngươi mất trí nhớ?!"

Hajime: "Gojo a... ta vừa nãy nói cái gì..? Không đánh nhừ não hoa ta không họ Gojo. Phải rồi! Ta hiện tại không mang họ Gojo tới."

Đón nhận Hajime lỗ trống đôi mắt, Shigeru cảm thấy Hajime hiện tại đã đủ điều kiện khiến hắn mở ra "Cách" điều khiển xung quanh bạn thân không gian tới. Khi một sinh vật sinh động đột nhiên tinh thần lỗ trống gì đó, Shigeru là sẽ nhân cơ hội này đem cách vận dụng đến cực hạn chiêu số tới.

Nhưng mà hiện tại nghĩ cái này còn có cái gì lợi ích. Hắn cũng giống Hajime a... cảm thấy bầu trời hóa ra là màu tím ảo giác. Lúc trước thấy cái này màu còn khá xinh đẹp cảm giác, hiện tại đối diện một đôi tím thâm trầm hồ ly mắt ai huấn, Shigeru muốn rút lại lời nói.

(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ