Nanamin bớt thời giờ đi đến Chú Thuật Cao Chuyên tại Tokyo một chuyến. Không vội mà đi vào, hắn đứng lặng nhìn ngắm cái này quen thuộc lại xa lạ cảnh tượng, không có trong tưởng tượng chán ghét cũng không phải không có cái gì cảm tình phá kén mà lên. Chỉ là rất khó nhìn ra hẳn chân thật ý nghĩ thôi.
Giày da bước vào đại môn băng qua không xa con đường đi tới ồn ào địa phương.
"Nha! Nanami~"
Nanami trên trán bạo lên gân xanh.
'Quả nhiên ta không nên đến nơi này!'
Gojo Satoru từ bên kia tiếp đón nhanh như gió chạy đến nơi này quả nhiên không ra dự kiến ngoại.
'Cái này Chú Thuật Sư đều là cứt chó thế giới!'
Yaga: "Gojo!"
Gojo Satoru: "Hây!~"
Được giải cứu Nanami bị Gojo kéo vào sân bãi hiện tại đến gần mới thấy được, bọn học sinh năm một cùng năm hai đang vây quanh một cái nữ hài nhìn qua là khoảng mười mấy tuổi tuổi tác. Mà nhốn nháo thanh âm là từ các học sinh trong miệng hô ra tới.
Panda: "Đây là ta sao!!!"
Panda lộ ra ngạc nhiên biểu tình nhìn trên di động đang sáng lên năm hai chụp ảnh chung.
Trong hình Panda đứng sau, Zenin Maki cùng Inumaki Toge là đứng phía trước hai bên, Panda dang ra hai tay như là tư thế bảo hộ hai người bộ dáng.
"Nhưng mà Panda cái kia hồng phấn tạp dề tạo hình cùng trên tay đôi bao tay làm bếp lại là cái nào vừa ra a tốt xấu cũng là ảnh chụp năm hai sinh đi làm sao như vậy ăn mặc!
Maki đeo kính tóc ngắn thổi kẹo cao su soái ca dạng lại là cái nào Maki!!!
Còn có còn có Toge a! Toge thế nhưng là mặc váy!"
Toge: "Cá hồi!"
Maki: "Cũng có phong cách đó chứ."
Maki nắm cằm như suy tư gì mà nhìn [Zenin Maki] ảnh chụp.
Panda: "Ngươi đừng bảo ngươi muốn cắt cái này tạo hình a Maki!"
Maki: "Cũng không thể..."
Panda: "Ta phản đối!"
Toge: "Cải bẹ."
Maki: "Cái này Toge cũng rất đáng yêu sao?"
Nàng chỉ ở bên phải [Inumaki Toge] tóc dài đến sau ót bị kẹp tăm ba điều màu đen vén lên tới tóc mái che tới bên miệng cao cổ áo hồng hồng mặt mày ở mùa đông trung đúng là nhìn ra được đáng yêu nhà bên muội muội hình ảnh hòa hảo.
Toge: "Cá bào.."
Panda: "Thật sự là có điểm đáng yêu tới rồi."
[Yaga Masamichi]: "Chính là bọn ngươi ở ta bên này chính là như vậy dáng vẻ, Panda thích đóng vai trò chơi gia đình, Maki là cái bốc đồng tâm ngoan hài tử, Toge là nội hướng đáng yêu nữ hài. Nơi nào không hợp sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bản
Fanfiction•Tác giả : Thiên Phong •Thể loại : Phát sóng trực tiếp, Đồng nhân Jujutsu Kaisen, Đam mỹ, 1v1, Hài hước chữa khỏi, Hiện đại nhẹ nhàng , Hệ thống, Linh dị thần quái. •Văn án: Hai cái chuyên nghiệp xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ người, khi thành...