Chính ngọ Yaga mang chú hài đưa cơm đi tới ký túc xá nhìn trên nóc phơi hai cái nam hài hắn thở ra một hơi:
"Haiime! Shigeru! Hai tên kia đâu rồi!"
Hajime : "Lão sư , bọn họ sáng hôm nay cãi nhau sau đó đánh hư sân rèn thể hình cùng nhau chạy."
Shigeru : "Còn tiếp một cái nhiệm vụ."
Yaga: "......"
"Hảo nhàm chán."
"Hai người họ còn không mang theo chúng ta."
Yaga: "Được rồi vậy ta đi trước khi nào bọn hắn trở lại liền báo cho ta một tiếng."
"Hây~"
Mà hai cái tên vừa gây họa nào đó thì...
"Kuchisake Onna sao?"
"Đúng vậy dạo gần đây có rất nhiều người nhìn thấy một người phụ nữ kỳ lạ mang theo kéo xuất hiện ở những nơi vắng người."
"Có phải hay không là người giả dạng?"
Phụ trợ giám sát lắc đầu.
"Có lẽ đi , nhưng mà Chú lực tàn lưu nói lên rằng nơi đó tồn tại Chú linh cho dù không phải vết nứt nữ đi nữa."
Geto: "Mặt khác đâu?"
"Có một số cư dân mất tích trên tuyến đường mà Kuchisake Onna xuất hiện."
"Theo như tình báo thì có vài người may mắn ẩn nấp đi , rồi chính mắt nhìn thấy có người bị không khí rạch miệng còn điên cuồng cười."
"Còn có..."
Nghe được phía sau tiếng gió thiếu niên tóc đen cảnh giác xoay người chụp một cái bay vụt mà tới bóng đen.
Trong tay nắm một túi bánh Geto Suguru bất lực mà nói:
"Satoru không cần làm việc riêng trong khi làm nhiệm vụ đi."
"Vậy thì thế nào? Bạch nhọc công lão tử chia ngươi hạng lượng bản bánh ngọt xếp hàng hồi lâu đâu!"
Thiếu niên đeo kính râm móc móc lỗ tai vẻ mặt khó chịu đáp lời.
"Nhưng đây là Một bậc Chú linh a Satoru."
"Nó mạnh được như lão tử sao? Mạnh nhất rõ ràng ở trước mặt ngươi đây học sinh xuất sắc!"
"Ta xin lỗi bánh ngọt được rồi đi."
"Nga xin lỗi bánh ngọt còn không bằng xin lỗi lão tử."
"Ngươi đây là cưỡng từ đoạt lý!."
"Lão tử nói sai chỗ nào."
Phụ trợ giám sát ....
"Hai vị.. ta có thể gửi tư liệu cho các ngươi qua di động sao?"
Gojo: "Không thành vấn đề!"
Geto: "Làm phiền rồi. Mà Hajime cùng Shigeru ăn sáng chưa nhỉ?"
Gojo: .....
Phụ trợ giám sát thành thạo mà làm lơ mấy cái không phải trong tầm hiểu biết tin tức , móc ra điện thoại làm việc đi.
[Hahaha thanh xuân ai]
[Là cái nào đơn thân nam nhân bỏ bê hài tử nga là hai ngươi a vậy không thành vấn đề.]
[Hajime hảo đáng yêu , Shigeru hảo kawai~]
[Cầu công lược gấp ta muốn cướp hài tử của hai cái mạnh nhất mang về nhà nuôi !]
[Không ai quan tâm Chú linh ai~]
[Gặp mạnh nhất tổ hợp đặc cấp đều phải nhảy hiphop cho bọn hắn xem!!]
[Haha cũng là.]
.........
Buổi chiều tan tầm người tới người đi khắp nơi số nhiều là xã súc cùng bọn học sinh ngày này tiết trời có chút âm u không khỏe gió thổi qua sau ót như cứa vào động mạnh đang nhảy nhót bên trong.
Hai bóng người lấy tốc độ gió cuốn chạy băng băng trên phố thật nhanh liền đi xa bỏ lại một mảnh gió cùng lá cây sau đuôi áo.
Thật nhanh liền đến nơi ít bóng người hai thân ảnh trống rỗng bay lên đến mất đi bóng dáng cao cao treo khởi liền mất hút.
Gojo Satoru móc ra một cái bánh ngọt tròn tròn nhai lên mắt kính trượt xuống một nửa cũng không để ý hỏi người bên cạnh:
"Bị câu ra rồi?"
"Ừ Cửa sổ vừa phát hiện hành tung của nó."
Thiếu niên búng búng tóc mái thở ra nói:
"Còn không may mà tra ra mười mấy cái người bị hại."
"Chết rồi sao?"
"Không rõ mong là không tệ như vậy."
"Uy học sinh xuất sắc ngươi lại u sầu thêm nữa liền thành gà mái già lạp."
Thiếu niên tóc trắng đỡ lên kính râm khí tràng trở nên nghiêm túc hắn phẩy phẩy tay mặc dù nó chẳng dính lên cái gì cả.
"Các ngươi đàn người này thật là khiến lão tử khó chịu muốn chết, một đống một đống lý do cùng áp đặt phiền chết người."
Geto Suguru: "Satoru!"
Tuy bị chọc giận nhưng không khí ban nãy cùng hiện tại liền thoáng hơn nhiều, hai cái thiếu niên thổi gió lạnh một đường bay đến mục đích địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bản
Fanfiction•Tác giả : Thiên Phong •Thể loại : Phát sóng trực tiếp, Đồng nhân Jujutsu Kaisen, Đam mỹ, 1v1, Hài hước chữa khỏi, Hiện đại nhẹ nhàng , Hệ thống, Linh dị thần quái. •Văn án: Hai cái chuyên nghiệp xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ người, khi thành...