Chương 12

42 7 0
                                    

Trở về bên này Shigeru mở cửa mà vào quen cửa quen nẻo đá rớt một bên lọ hoa.

"Shigeru ngươi lại nổi cái gì điên."

Thanh niên mặc áo cà sa búi tóc đĩnh quầng thâm mắt ngồi quỳ trên thảm đang viết cái gì đó trên giấy nghe âm thanh từ xa tới gần. Sau đó rất quen thuộc một câu thăm hỏi tiếp theo là một ít lời giáo huấn. Hắn cái này không huấn liền hai ngày ba bữa leo lên mái nhà lật ngói nhãi con.

Nghe luyên thuyên mấy lời vô vị . Thiếu niên nhíu mày giả vờ tai điếc.

"Nga~ là ai đang giáo huấn nhãi con a? A! Là ngươi cái này thức khuya chép văn bị mất ngủ cơm trưa nhịn đói không muốn ăn còn tinh thần bệnh tật tiểu ba a!"

Nghe xong nhãi con nói Suguru có chút chột dạ liêu liêu tóc.

"Trễ vậy rồi sao?"

Shigeru: "Ngươi đoán."

Hắn dọn dẹp cái bàn giấy bút còn có Chú linh ngọc , Shigeru thuận nước đẩy thuyền đặt khay cơm lên bàn lật lên ly trà hắn búng tay một cái. Từ tay áo hắn luồn ra một con hắc lục đan xen xà trên đầu cùng đốt lưng lại mảy lên một dãy gai xương xấu manh xấu manh.

Nó bành trướng miệng phun ra một cái vali nhỏ Shigeru mở ra vali dứt khoát lấy ra trong số đó một lọ thuốc ở góc trên cùng bên phải, đóng lại vali ra hiệu cho tiểu xà nuốt trở lại.

Thanh niên mang quầng thâm mắt đang ăn cơm mà hắn "Nhi tử" thì lại như là người trưởng thành quan sát hài tử ăn cơm giống nhau đối đãi hắn , thiếu niên tóc tím bẻ ra thủy tinh lọ thuốc đổ vào cái ly.

"Nhạ. Ngươi thấy ta thuốc mới thế nào? Có muốn ăn sao."

Thiếu niên cầm lên một cái Chú linh cầu thảy lên chụp xuống mà hỏi.

Geto Suguru: "Khá hơn nhiều năm nay lại không có sụt cân đi."

"Nga~ không có mùa hè giảm cân ta liền cảm ơn trời đất. Khi gặp lại tên kia tưởng ta ngược đãi ngươi làm sao bây giờ."

"Shigeru!"

"Đã biết đã biết phiền thật mà."

Hắn cứ như vậy không lưu luyến mà đi rồi cửa cũng không thèm đóng lại.

Geto Suguru nhìn trên bàn cái ly lắng đọng nước thuốc môi cong cong muốn cười mà lại có chút khổ sở.

[Oa.. Suguru chan..](Khóc)

[Hắn hắn khá hơn chính tuyến rất nhiều hơi thở thoi thóp (jpg)]

[Ngươi nói hay lắm Shigeru lần này ta trạm ngươi bên này!!]

[Đau lòng bảo bảo hic~]

[Hahaha hai ngày ba bữa leo nhà lật ngói oán loại con trai.]

[Cách bày tỏ yêu thương cũng phá lệ phốc hahahahaha.]

[Ta Suguru ca! Ngươi như thế nào thành gấu trúc mau ngủ!!] (Gào khóc)

[Ha hai cái gia trưởng đều phế đi. Hài tử phải tự chăm sóc mình còn tăng thêm gánh nặng hai ba ba.] (Gạt lệ)

[Hajime: Ta có một cái 5 tuổi ba ba ngươi đâu?]

[Shigeru: Ta có một cái 50 tuổi lão gia gia a.]

[Hahahahahahaha]

[Ta có một cái góa vợ trung trinh lưu manh chọc người ghét ba ba (Hajime)]

[Ta có một cái bệnh trầm cảm sau sinh phải uống thuốc chọc người ngại mụ mụ (Shigeru)]

[Cứu ta hahahahahahahahaha thở ha..hahahahahaha]

[Cấp cứu!!]

(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ