Không khí lần nữa vi diệu hài hòa(?) đi lên Megumi kéo chuột máy tính tiếp tục xem.
Trên ảnh lại là ba người tổ, [Leiri Shoko] nổi cáu trên trán gân xanh đều lộ ra tới, hai bên vai treo túi xách nữ, bên chân là một đống quần áo hàng xách tay, mỗi tay một cái nữ sinh trên đầu mỗi nữ sưng lên một khối rõ ràng là bị đánh ra gục xuống đầu ko rõ sống chết. Bên dưới còn rất tri kỷ ghi ra một hàng tự, Geto cùng Gojo trốn học đi mua sắm, người chế tài Leiri Shoko.
Gojo lão sư bĩu môi nói "Rõ ràng là không kêu lên Shoko cùng đi nên 'Hắn' mới 'chế tài' a~ thật là quá đáng. "
Nhưng các học sinh đều là âm thầm hoặc ra mặt cười trên nỗi đau của người khác hoàn toàn không có để ý đến vị lão sư kính yêu nào đó mặt mũi.
Ngay cả Nanami cũng là có ý mà hơi giật giật môi cười như không cười nhìn hình ảnh, Shigeru ngược lại ra ngoài dự đoán che lại mặt thở dài một tiếng xa (xấu) xôi (hổ) vô cùng.
'Ta tiểu ba a... luôn là ngoài dự đoán khiến ta càng ngày càng bất ngờ không có ngu ngốc nhất chỉ có càng ngu xuẩn cái loại này cho dù là thế song song!'
Lại kéo xuống là một bức hình ảnh khác [Gojo Satoru] nấp sau [Leiri Shoko] không chịu nhích người mà [Geto Suguru] rất chân chó ý đồ kéo ra bạn thân. Bên dưới ghi, tự ý rời bỏ phụ trợ giám sát phất trừ chú linh không giăng màn gây ra một ít chuyện không mong muốn Gojo Satoru.
Maki: "Còn..."
Nobara: "Rất.."
Panda: "Đáng yêu!.?"
Toge: "Cá hồi."
Megumi Nanami Yuji *gật đầu đồng ý*
"Phải không phải không?! Ta siêu đáng yêu~"
"Không!."
"Ngươi không có!"
Gojo Satoru : "Thật thương tâm ~"
Không biết hắn tìm đâu ra khăn tay có hình có dạng lau hai bên mặt chắp tay lên mũi giống mô giống dạng mà hỉ nước mũi lên án đám người.
"Rõ ràng đều rất ái ta nhưng tâm ngạnh nói dối không yêu ta các ngươi này đàn lừa dối ~"
[Yaga Masamichi] : "Các ngươi.."
Yaga Masamichi : "Đang làm cái gì?!"
Bọn người ....
Gojo Satoru: "Ô oa~! Rõ ràng tất cả đều xem tại sao mỗi mình ta bị đánh a!! Không công bằng!!"
Gojo lão sư lăn lộn khóc lóc giả dạng bị nghiêm trọng thương tích ôm đầu. Mà hai vị hiệu trưởng vừa mới nhớ đến máy tính chưa tắt di động chưa thu khi đi vòng trở về lại đã thấy nhóm người tụm năm tụm bảy ở trước bàn táy máy tay chân khi vô ngữ cảm giác quả thật là giống nhau như đúc.
[Yaga Masamichi] đối mắt Yaga Masamichi âm thầm truyền lại thông tin an ủi "Ngươi vất vả!" Yaga Masamichi lại tinh thần ổn trọng đáp về tới một câu "Ngươi cũng vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bản
Hayran Kurgu•Tác giả : Thiên Phong •Thể loại : Phát sóng trực tiếp, Đồng nhân Jujutsu Kaisen, Đam mỹ, 1v1, Hài hước chữa khỏi, Hiện đại nhẹ nhàng , Hệ thống, Linh dị thần quái. •Văn án: Hai cái chuyên nghiệp xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ người, khi thành...