Chờ đến đệ nhất tập mở màn khi làn đạn sôi nổi nhảy ra báo hiệu cho Hajime cùng Shigeru biết nó tới chính tuyến tới!
Megumi chính là như vậy bị trọng thương Yuji chính là như vậy bị lấy danh vật chứa Sukuna vì tội phạm mang về tới.
Hiện tại màn ảnh ở trên người nhân vật chính của chúng ta Itadori Yuji cùng Gojo Satoru.
Gojo Satoru: "Lát nữa gặp phải Yaga thì nên chứng tỏ một chút nga~ nếu hắn không đồng ý thì ta cũng không còn cách nào rồi."
Đeo một phen bịt mắt đầu bạc lão sư như vậy hớn hở mà vừa đi vừa trêu ghẹo tân học sinh của mình.
Itadori Yuji: "Thật ạ?"
Chưa có người trả lời một thanh âm khác liền chen chân vào.
Sukuna: "Ha hả ngươi cái này mất mặt lại ngu xuẩn tiểu quỷ."
Tóc hồng thiếu niên ngẩn ra sau đó tỉnh ngộ mà vỗ vào bên má.
Miệng tử lại từ trên má đổi qua mu bàn tay tiếp tục khinh thị cùng đe dọa.
"Xin lỗi! Hắn cứ nói mấy chuyện vớ vẩn."
"Hahaha không có gì không có gì chờ hắn gom đủ ngón tay rồi nói sau hiện tại chỉ có như vậy một điểm ai~"
"Hắn mạnh không ạ?"
"Khó nhằn nha."
"Sẽ thua sao?"
"K.h.ô.ng b.a.o giờ~"
Gojo: "Ta sao có thể thua ai đâu!"
Tóc hồng nam hài đôi mắt lượng mà sáng lên rồi vài cái bậc.
"Đại ba."
Mỗ lão sư cứng lại người rồi.
Hắn xoay cái cong trương dương cười mỉa.
"Hải~ Hajime chan~ ẩn thân không tồi oa cứ như vậy bị ngươi cấp gạt tầm mắt rồi."
"Là ngươi quá đại ý."
Một bóng người cứ như vậy mà đi ra dưới bóng dáng thụ. Hắn bước ra khỏi bóng ma hiện ra trước ánh nắng nhẹ nhàng đạp lên tàn cây dưới đất.
Thiếu niên ở độ 17 18 tuổi một thân ăn mặc màu đen áo bó sát có khóa kéo , quần đen giày da bên ngoài bộ thêm một tầng áo dạ cúc áo khẩu bên trên đúng là tiêu chí lốc xoáy tượng trưng cho Chú Thuật Cao Chuyên.
Lóa mắt hơn là một đầu lam phát hợp lại rũ ở bên eo, một viên chí dưới mắt trái khẽ động theo mắt ảnh. (Ở trên là trong mắt các liếm cẩu làn đạn điên cuồng trong vài giây ghi ra tới!)
Gojo: "Hajime à ngươi cũng đừng mụ mụ tử a liền sẽ biến thành ai kia đi."
Hajime: ...
Gojo: "Còn có còn có." (Lắc lắc ngón trỏ)
Hajime: "Ngươi bánh ngọt không có."
Gojo: "Oa tạp là tân món sao! Không hổ là Hajime chan~"
Thiếu niên liếc nhìn Yuji đang dùng đậu đậu không hiểu ra sao đôi mắt nhìn về phía bên này hắn không nói thêm cái gì nữa.
Cái khe đen từ không khí phá vỡ mà to ra, một con Slime Chú linh oánh oánh mềm mềm đen tuyền bóng loáng từ đó nhảy ra ngoài.
Hắn hạ mình tôn quý (Lự kính siêu dày của làn đạn) vươn tay vào trong Slime năm đầu ngón tay sơn xanh, mượt mà rút ra một cái túi zip đưa qua.
Gojo Satoru cười hì hì tiếp được sau đó dọn Yuji như hàng hóa nhích qua bên này giới thiệu một tràng vô nghĩa lời nói cuối cùng mà hỏi:
"Ngươi thấy như thế nào!"
Hajime nhìn còn có chút ngốc "Màu hồng quả thơm đầu" Yuji đứng ở đó.
"Không có chủ kiến lạn người tốt."
Yuji: "?.?.?"
Gojo: "Phốc! Hahaha."
Yuji lúng túng xin lỗi sau đó tự giới thiệu lần nữa tên của mình hào phóng vươn bắt tay"Mong chiếu cố nhiều hơn ạ".
Hajime nghiêng đầu, tay tìm tòi trong Slime moi ra một chuỗi gói kẹo tìm tìm chọn chọn nhận định một viên dâu vị kẹo que , nhét toàn bộ kẹo về lại Slime.
Hắn một tay đỡ Yuji bàn tay đặt kẹo que lên trên sau đó không từ mà biệt đi rồi.
Yuji có chút ngơ ngác cầm kẹo que sau đó vui vẻ lan tràn khai. Hướng về phía hắn hô lớn "Cảm ơn ạ!"
Gojo: "Xem ra Hajime cũng thích tân học sinh nha~ Đi nào!"
Yuji: "Vâng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bản
Fanfiction•Tác giả : Thiên Phong •Thể loại : Phát sóng trực tiếp, Đồng nhân Jujutsu Kaisen, Đam mỹ, 1v1, Hài hước chữa khỏi, Hiện đại nhẹ nhàng , Hệ thống, Linh dị thần quái. •Văn án: Hai cái chuyên nghiệp xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ người, khi thành...