Hino phu nhân phòng rất lớn, bàn trang điểm cùng phòng thay đồ trang sức linh tinh đều bằng hai cái phòng ở cộng lại, phòng ngủ thông với phòng thay đồ phòng cất chứa trang sức, tất nhiên là không thể thiếu phòng tắm vệ sinh, nàng còn đặc biệt thiết kế một khu vườn riêng ở một góc ánh nắng chiếu vào ban công.
Piscer vuốt đuôi tóc, suy nghĩ người giàu thật sự tùy ý trong lòng nói thầm. Nhớ lần đầu bị chiêu mộ vào GS văn phòng, nàng đã từng chửi thầm cái này lời nói đâu, thật hoài niệm.
GS nhéo cằm đi lanh quanh khắp nơi ngắm nhìn, sau đó đến gần Fox tiên sinh nói.
"Không nhìn ra cái gì."
Fox tiên sinh cảm thấy GS tiên sinh này trương miệng không cần dùng liền hảo...
Fox: "Không phải nhìn liền biết xung quanh không hề có tàn uế hay sao.. Ngươi Rikugan cháy hỏng ngươi đầu óc?"
GS tiên sinh chống cằm nghiêng đầu ra vẻ buồn bã.
"Chính là nếu Rikugan ra vấn đề làm sao bây giờ, từ lúc bắt đầu nhìn GS văn phòng ta đều nhìn không rõ.."
Fox: "Không thể nào có chuyện đó."
'Gojo Satoru là mạnh nhất.'
Satoru là mạnh nhất, vẫn luôn là như vậy đây là thứ mà Suguru chắc chắn từ lâu, không thể thay đổi. Rikugan cũng vậy Gojo Satoru cũng vậy, không quan trọng là ai, Suguru chắc chắn Satoru là mạnh nhất tin tưởng sẽ không bao giờ bị lay động.
Nếu hỏi đến Shigeru cùng Hajime thực lực, hắn cũng chỉ có thể trả lời, hai người bọn hắn đang ở thế giới khác, tâm tư của hai cái nhãi con này hoàn toàn không ở tại này cái thế giới.
Cho nên lần đầu tiên hắn nghe được Rikugan cũng có thứ không nhìn ra khi, bản thân là không tin. Nhưng sau đó liên tiếp các loại việc khó có thể giải thích xảy ra làm hắn có chút khó mà suy nghĩ lại.
'Satoru sẽ làm không được thứ gì đó... cảm giác...'
Cảm xúc bộn bề Fox tiên sinh đem đôi mắt một nhắm, hai tay chống đầu đều nhịp lại hô hấp.
Piscer: "Ngài không sao chứ ạ?"
Fox: "Không có gì. Chỉ có chút đau đầu thôi."
GS tiên sinh nói xong cũng không để ý đến hai người nữa, hắn đem căn phòng trở thành một cái phá án trò chơi, có lẽ là lâu lắm không được thoải mái như vậy đi, Chú Thuật Sư, lạn quả quýt hay Suguru rời đi gì đó đều cách hắn đi ха.
Fox cùng Piscer cũng chia nhau ra điều tra cái này chỗ. Còn có hỏi đến xung quanh người hầu, bọn họ tuy không hiểu nhưng trí nhớ là sẽ không gạt người.
Trở lại chỗ tập hợp, Fox nhìn đến hưng phấn GS tiên sinh nhào lại đây. Trong lòng thốt lên không ổn nhưng mà trễ rồi.
"Đoán xem ta tìm được thứ gì~"
Bị đụng trúng Fox tiên sinh lung lay sắp đổ, Piscer luống cuống đỡ thẳng Fox thân hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bản
Fiksi Penggemar•Tác giả : Thiên Phong •Thể loại : Phát sóng trực tiếp, Đồng nhân Jujutsu Kaisen, Đam mỹ, 1v1, Hài hước chữa khỏi, Hiện đại nhẹ nhàng , Hệ thống, Linh dị thần quái. •Văn án: Hai cái chuyên nghiệp xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ người, khi thành...