Gojo Satoru vươn ma trảo bắt lấy con chuột định tiếp tục phiên đi xuống mà [Yaga Masamichi] đã đoán trước tắt nguồn máy tính. Hình ảnh biến mất mọi người cũng tản ra giả dạng không có việc gì bầu không khí.
"Dù sao đó cũng là thế giới song song, ngươi sẽ không ăn cơm thay đi?"
Thanh niên một thân dị trang phẫn thong thả bấm di động lên tiếng còn có thừa ý mà ám chỉ Gojo tìm cái thế thân hành vi lên án.
Shigeru: "Nhà ta còn sống hảo hảo đâu ngươi lại chú ý tới cái khác dã nhân~ không tốt a.."
Hắn làm một bộ sầu lo dạng nhưng ngữ khí thì lại thiếu đánh cực kỳ cắn tự ngân tự cao thấp phập phồng làn điệu.
Học sinh tiểu tổ.... 'Phá án! Gojo Satoru cùng kia Nguyền Sư chắc chắn có một chân!'
Gojo Satoru phản ứng lại làm mọi người ngoài ý muốn, hắn không nói gì tầm mắt bị bịt mắt che buôn tay đứng thẳng.
Yaga Masamichi đã bị thế giới song song chính mình kéo đi trước để lại Nanami bọn người ở lại không được mà đi cũng không thể tình hình.
Yuji cùng Nobara ngược lại là muốn mở miệng nói cái gì nhưng chưa kịp ra tiếng đã bị Panda giữ chặt miệng kéo về phía sau. Nanami từ khi thấy Shigeru sau trên trán gân xanh cùng mồ hôi cũng đã lậu ra trên mặt biểu tình thật sự phải nói là khó coi tới cực điểm, một bộ chủ nhà thấy có hùng hài tử tiến vào phòng cái loại này không đành lòng cảm giác.
Shigeru: "Ta nói đúng rồi!" (Ra vẻ ngạc nhiên)
Satoru: "Shigeru. Ra ngoài nói chuyện nhé!" (Chắp tay)
Shigeru: "Ta có phải hay không nên đáp lại.? 'Ngươi thiếu hơi người à?!' Sao? Hì hì~
Hai người ăn ý chạy ra ngoài không vướng bận đám người đi. Mà Shigeru càng nhìn Gojo Satoru lại càng thấy hắn chán ghét không tả được, sau đó lại nghi hoặc 'Vì cái gì bọn họ lại "Thích" hắn đâu? Mặc kệ nó tấu hắn một đốn bọn họ liền biết ai mới là.. cái gì nhỉ? Aaaaa~ kệ đi kệ đi đều không sao cả.'
Oanh! Oanh! Hai lực công kích từ hai nơi khác nhau chạm vào nhau nổ mạnh tản ra trắng xóa một mảnh. Hai người đối diện lại rất bình tĩnh xuyên qua khói mù nhìn đến đối phương, Shigeru cởi xuống dãi lụa, xanh thẫm hồ nước đôi mắt trực diện kia đôi xanh lam bầu trời chi đồng. Song song tương đối ai cũng không nhường ai, vừa đi xa hai vị hiệu trưởng quay đầu theo âm thanh nhìn lại hai đôi mắt đều dâng lên bực bội tâm tình trên trán bạo ra gân xanh.
'Chắc chắn là Gojo Satoru tên kia không lầm!'
Có lẽ là đoán được Yaga Masamichi sẽ không khoan thứ hai người từ bỏ chú lực công kích thay vào đó dùng phương pháp quyền quyền tới thịt đá đánh nhảy chạm vào công kích đối phương ngay cả Cách cùng Vô Hạ Hạn đều từ bỏ cái loại này vấy máu ác liệt đấu pháp.
"Gojo sensei!"
Nanami: "Lui lại đi! Cái này trận chiến các ngươi là không có phần.."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bản
Fanfiction•Tác giả : Thiên Phong •Thể loại : Phát sóng trực tiếp, Đồng nhân Jujutsu Kaisen, Đam mỹ, 1v1, Hài hước chữa khỏi, Hiện đại nhẹ nhàng , Hệ thống, Linh dị thần quái. •Văn án: Hai cái chuyên nghiệp xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ người, khi thành...