Bàn tinh giáo
"Manami~"
"Thiếu chủ ngài về rồi à còn Geto đại nhân..?"
" Ta đang có chuyện gấp cần nhờ các ngươi đâu."
Đang nói Shigeru búng tay Nanako cùng Mimiko ăn ý nhào đi lên làm nũng lôi kéo Manami nói chuyện phiếm.
Chốc lát sau Manami đĩnh một trương không hiểu ra sao đờ đẫn mặt đặt câu hỏi.
"Đã xảy ra cái gì?"
Shigeru: "Không có gì lạp~ chỉ là nhờ các ngươi làm bộ dáng mà thôi, không phải cái gì cao thái quá yêu cầu đi?"
"Không được! Chuyện này không thể nói giỡn ta còn cần bàn bạc thêm với bọn họ."
Manami xoa mày mí mắt đều nhíu tới cùng nhau cảnh giác không bớt lo Shigeru lại làm ra cái gì không tốt hậu quả tới.
Shigeru: "Ha.. ra sao thì, các ngươi biết ta lựa chọn là sẽ không thay đổi đi."
Nanako cùng Mimiko không có nói cái gì thêm chỉ là lẳng lặng nhìn. Bất giác Manami đã lâu lắm quên mất cái này thiếu niên ban đầu bản tính. Nàng hơi hơi cuối đầu biểu thị phục tùng.
Là thời điểm trong tuyệt lộ bị hắn Geto đại nhân hai người kéo ra ngoài. Cũng là hai người bọn họ giao tiếp cho nàng cùng đồng bọn tân sinh. Geto đại nhân là bàn tinh giáo người đứng đầu không sai nhưng trạng thái của người này luôn không thích hợp với chuyện này. Đa phần trung người giao tiếp với bọn hắn luôn là Shigeru thiếu chủ, hắn luôn là một bộ không sao cả bộ dáng, nhưng mọi lựa chọn đều rất quyết đoán.
Nói đến có thể nghĩ trong lòng bọn họ Geto đại nhân là một vị ôn hòa có chủ kiến lãnh đạo người, mà thiếu chủ lại là vạn ác người quan sát sắc bén đến làm người sợ hãi huấn luyện viên.
Manami: "Dù sao thì lựa chọn của ngài sẽ không sai. Thiếu chủ."
Nếu có chuyện gì bất ngờ xảy ra khiến nó đi lên sai lộ đi nữa, tự hắn sẽ tay không bẻ thẳng loại bỏ xây lại cái này đúng lộ phương hướng.
'Bá đạo lại đáng tin cậy.'
Shigeru: "Miguel thúc bên kia còn đang làm nhiệm vụ sao? Hắn đã lâu lắm chưa quay lại đi~"
Manami: "Hẳn là đã xong rồi nhưng có vẻ Geto đại nhân đã giao cho Miguel một cái đơn độc kỳ nghỉ cuối tuần."
Shigeru: "Chậc. Cái kia nhút nhát con sên thì sao."
Manami: "Ngài còn hỏi. Hắn có thể như thế nào tránh ngài liền tránh rất xa." (Trợn mắt)
Mimiko: "Neji ca còn không phải là chưa trị hết sợ hãi thiếu chủ chứng bệnh đi ..."
Nanako: "Dù sao thì lúc đó Shigeru hảo đáng sợ ta đều dọa ngốc sợ bị Shigeru nhìn đến cái nào sai sót!" (Rùng mình)
Quãng thời gian kia mới vừa xây lên các loại chủ lực cùng ngoại lực điểm. Geto sama mang về vừa bị dân thôn bên trong bạo hành Neji Toshihisa là bị Shigeru một mặt sát khí dọa đến lớn nhất người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân JJK) Gojo cùng Geto tay không xã kịch bản
Fanfiction•Tác giả : Thiên Phong •Thể loại : Phát sóng trực tiếp, Đồng nhân Jujutsu Kaisen, Đam mỹ, 1v1, Hài hước chữa khỏi, Hiện đại nhẹ nhàng , Hệ thống, Linh dị thần quái. •Văn án: Hai cái chuyên nghiệp xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ người, khi thành...