【 tinh hán xán lạn 】

15 3 0
                                    

【 tinh hán xán lạn 】 rốt cuộc quên mất cái gì 41

Sau lại, văn đế già đi yên vui mà chết, tam hoàng tử kế vị lên làm hoàng đế. Trừ bỏ những cái đó vốn nên trở thành tiếc nuối rời đi người đều tồn tại xuống dưới, chuyện xưa từ nó không biết lệch khỏi quỹ đạo nhiều ít cảm tình tuyến, dần dần khôi phục quỹ đạo. Hoắc vô thương cuối cùng vẫn là cưới trình thiếu thương, mà lâu nghiêu vẫn là cưới gì chiêu quân. Tựa hồ tất cả mọi người quên mất hoắc vô thương cùng lâu nghiêu còn có như vậy một đoạn quá vãng, bao gồm bọn họ chính mình, nhưng này trong đó...... Trừ bỏ đương kim Hoàng Thượng, cũng là cái nào đã từng cùng bọn họ công sự quá tam hoàng tử.

Bởi vì lén cùng hoắc vô thương kết giao cực mật, cho nên hắn đối hoắc vô thương cùng lâu nghiêu sự tình, đều là biết đến. Chính là đột nhiên có một ngày, bọn họ liền biểu hiện đến chưa bao giờ có lần đó sự giống nhau, ngay từ đầu hắn còn tưởng rằng bọn họ là náo loạn mâu thuẫn, nhưng kỳ quái chính là, bọn họ bên người người cũng không có bất luận cái gì dị nghị, thậm chí cũng không truyền ra nửa điểm tiếng gió.

Hoắc vô thương lệnh người làm kia kiện nam khoản hôn phục chỉ làm được một nửa, ngay cả chính hắn đều không hiểu được có như vậy một chuyện, cho rằng cái này hôn phục là hắn phải làm cấp tương lai chính mình xuyên. Nhưng Hoàng Thượng rõ ràng nhớ rõ hoắc vô thương từng cho chính mình nói qua, đó là hắn phải làm cấp lâu nghiêu. Đương hắn nói như vậy thời điểm, hoắc vô thương lại dùng một loại kỳ quái mà nghi hoặc ánh mắt nhìn hắn.

Lăng không nghi ngờ"Hoàng Thượng, ngài có phải hay không nhớ lầm, thần cùng lâu nghiêu cũng không cái gì lui tới."

Dần dà, Hoàng Thượng cũng hoài nghi đó có phải hay không hắn nằm mơ mơ thấy, chính là kia cảnh trong mơ bên trong sở hữu sự tình đều cùng hiện giờ đối được, hiện giờ không khớp, chỉ có hoắc vô thương cùng lâu nghiêu. Trong hiện thực bọn họ cũng không cái gì lui tới, duy nhất giao thoa là lâu bôn là hoắc vô thương bạn tốt, hai người bọn họ chi gian tồn tại một tảng lớn chỗ trống, vô pháp nối tiếp, nhưng trong mộng bọn họ, lại là có thể lẫn nhau tín nhiệm, phía sau lưng tương thác, cùng nhau trải qua quá không ít chuyện bạn lữ. Hoàng Thượng không cảm thấy chính mình có cái kia nhàn tâm đi miên man suy nghĩ bạn tốt cảm tình, huống chi đối phương vẫn là cái nam tử, nếu mạnh mẽ giải thích thành là đang nằm mơ, cảm giác liền càng kỳ quái.

......

Hoắc vô thương là một quyển tiểu thuyết nam chính, nam chính sinh ra chính là vì ái nữ chủ, cho nên hắn mới có thể chỉ nghe thanh âm, chỉ bằng một đôi tay, liền đối một cái liền mặt cũng chưa gặp qua nữ tử động tâm. Nàng kia đại nghĩa diệt thân, có lẽ là bởi vì thành dương chờ quan hệ làm hoắc vô thương tràn đầy đồng cảm, cho nên mới sẽ cảm thấy này nữ tử đích xác đặc biệt.

Hoắc vô thương có chính mình ý thức, nhưng hắn không có nói cho bất luận kẻ nào. Hắn thậm chí đã biết sở hữu cốt truyện hướng đi, nhưng hắn không nghĩ dựa theo kịch bản quá xong chính mình nhân sinh, có lẽ là phản nghịch tình tiết ở bên trong, chẳng sợ trình thiếu thương thật là một cái đặc biệt nữ tử, hắn cũng không thích. Huống chi nếu không phải hắn, trình thiếu thương vô luận gả cho lâu nghiêu vẫn là gả cho Viên Thiện thấy, đều sẽ so gả cho hắn hạnh phúc, rốt cuộc chỉ có hắn thương nàng sâu nhất, ước chừng chậm trễ nàng 5 năm.

Bởi vì biết cốt truyện, cho nên hoắc vô thương thấy lâu nghiêu ánh mắt đầu tiên, liền biết hắn là đặc biệt, thiếu niên an tĩnh mà đứng ở đầu đường, thế giới hỗn loạn, toàn bộ đều quấy nhiễu không đến hắn, hắn tựa như đứng ở một thế giới khác, vô cùng đạm mạc mà xem này nhân thế gian.

Nhưng dù cho hoắc vô thương tổn sinh mạng ra chính mình ý thức, hắn cũng chỉ là thư trung một cái nhân vật, hắn rốt cuộc vẫn là không có thể nghe minh bạch, "Lâu nghiêu" trong miệng "Ta không phải ta", rốt cuộc là có ý tứ gì.

"Lâu nghiêu" nói dối, hắn cho hoắc vô thương một cái hứa hẹn, lại ở lúc sau liền thoát ly thế giới này, bởi vì hắn biết, bởi vì nguyên chủ vô pháp tiếp thu cùng đáp lại nguyên nhân, này đó cành mẹ đẻ cành con không nên có cảm tình đều sẽ bị hệ thống mạt sát, thế giới sẽ bị bát hồi nó cuối cùng hướng đi.

Hoắc vô thương ý thức bị bóp chết, hắn thân thể vây ở tiểu thuyết kịch bản giữa, mơ hồ nhớ rõ chính mình tựa hồ mạo phạm đường đột quá người nào, nhưng là hắn không hối hận.

Đó là cực kỳ du củ một hôn, tồn tại với thủy trung nguyệt, trong gương hoa trung, là hắn suốt cuộc đời đi theo lại đụng vào không được ảo ảnh.

Chỉ là sau lại, hắn cũng sẽ không lại nhớ lại, giấu trong hoa trong gương, trăng trong nước người, rốt cuộc là cái bộ dáng gì.

( xong )

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ