【 người khác tức địa ngục 】

3 2 0
                                    

Con bướm cùng cá 21

Từ văn tổ từ trong lòng ngực móc ra một cái thú bông mặt trang sức, ném xuống đất, đó là Doãn tông hữu sơ tới Seoul thời điểm, tham gia laptop rút thăm trúng thưởng hoạt động trừu đến an ủi thưởng.

Khi đó hắn máy tính bị người qua đường đâm hư, cái kia người qua đường còn đào tẩu không bồi thường hắn, hắn tiền đều bị cầm đi tu máy tính, bằng không cũng sẽ không lưu lạc đến muốn trụ Eden khảo thí viện như vậy hắc ám địa phương tới.

Eden như vậy tốt đẹp tên, đều không phải là cung cấp cho bọn hắn này đó khách thuê cho nên mới sẽ có tốt đẹp tên, nơi này rõ ràng là sát nhân ma Eden.

Ngày đó, đại khái là Doãn tông hữu nhất xui xẻo một ngày, lúc ấy cái kia đĩa quay kim đồng hồ liền phải chuyển tới máy tính vị trí, chính là rốt cuộc vẫn là kém như vậy một chút khoảng cách, phi thường tiếc nuối chỉ có thể bắt được cái này thú bông an ủi thưởng. Doãn tông hữu ở kia một khắc tuy rằng hỏng mất đến muốn khóc, nhưng rốt cuộc vẫn là nhịn xuống, hắn cùng mẫn trí ân thật vất vả ước hảo thời gian gặp mặt, bước chậm ở Seoul đầu đường, đem cái này thú bông đưa cho mẫn trí ân, muốn làm nàng có thể có điểm vận may.

Này rõ ràng chính là cái tặng phẩm, chính là mẫn trí ân như cũ thực vui vẻ, nói cái này tặng phẩm thực đáng yêu, nàng muốn đem nó vẫn luôn treo ở bao thượng.

Doãn tông hữu nghiến răng nghiến lợi mà hướng tới xương hiền giơ lên trong tay dao gọt hoa quả, nội tâm tràn ngập rối rắm cùng không kiên định.

Kẻ điên đều ái xem người bình thường lẫn nhau tàn sát tiết mục, ba người chờ xem hắn không thích giết chóc còn phải bị bách chính tay đâm chính mình đồng bạn.

Biện đến chung biên không bình thường run rẩy nháy mắt, biên nói.

Biện đến chung"Nhất định phi thường có ý tứ."

Xương hiền bởi vì không thanh tỉnh đầu óc còn có chút ngốc, cảm giác chính mình mạch não đã chuyển bất quá tới, mê ly một đôi mắt, có chút vô thố mà nhìn Doãn tông hữu hướng tới chính mình giơ lên dao gọt hoa quả, hỏi.

Áo rồng"Đại ca, này đó hỗn đản đang nói cái gì a? Không thể nào."

Doãn tông hữu trong mắt tràn ngập xin lỗi.

Doãn tông hữu"A --"

Áo rồng"A --"

Doãn tông hữu cổ đủ dũng khí cùng xương hiền đối với rít gào.

Liền ở tất cả mọi người theo hắn đao lạc cảm thấy hắn là muốn thỏa hiệp giết hại lẫn nhau thời điểm, Doãn tông hữu đột nhiên xoay người, đem dao gọt hoa quả huy hướng đứng ở ngoài cửa mặt người, chính là dao gọt hoa quả quá ngắn, bên ngoài ba người chỉ cần lui về phía sau một bước là có thể thoải mái mà tránh thoát đi.

Nhưng Doãn tông hữu loại này con mồi phản kháng hành vi làm ba cái ma đầu phá lệ hưng phấn, bọn họ cuồng tiếu, liền giống như ác quỷ thịnh yến.

Từ văn tổ cướp đi Doãn tông hữu trong tay dao gọt hoa quả ném tới nơi xa, nắm Doãn tông hữu cổ áo ỷ vào thân cao ưu thế đem hắn kéo vào 304.

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ