【 trầm hương như tiết 】

5 0 0
                                    

41. Hôi tiết tán bất tận

Đường chu“Phải không?”

Đường chu cười khẽ một tiếng, làm như có chút tự giễu, cũng không biết đối huỳnh đèn nói tin vào vài phần. Huỳnh đèn si ngốc nhìn hắn gương mặt kia, nàng từng ở ứng Uyên Đế quân trên bàn, vì hắn khêu đèn trường sáng tỏ vạn năm, trong mắt tự nhiên chỉ có gương mặt này.

Huỳnh đèn tiên tử“Đúng vậy.”

Đường chu“Nếu ngươi có thể nhìn đến trước kia quá vãng, vậy ngươi có không vì ta giải một hoặc?”

Huỳnh đèn tiên tử“Thiên sư mời nói, nếu ta biết được, nhất định biết gì nói hết.”

Đường chu“Ta từng nhiều lần ở trong mộng thấy một cái nam tử, ta coi thấy hắn tóc đen ở trong gió nhẹ dương, ăn mặc một thân màu trắng áo gấm, đứng ở xanh um tươi tốt thần thụ dưới, xa xa nhìn ta, ta thấy không rõ hắn mặt, chỉ có một ý tưởng rất là kiên định —— ta muốn cứu hắn. Ngươi có thể hay không nói cho ta, hắn rốt cuộc là người phương nào?”

Đến nỗi những cái đó bàn cờ phía trên kiều diễm việc, bị đường chu giấu đi, vẫn chưa đề cập.

Huỳnh bấc đèn trung cực kỳ kinh ngạc, không nghĩ tới ứng Uyên Đế quân thế nhưng đối kế đều Tinh Quân như thế tình nghĩa trọng, chẳng sợ hạ phàm bị hủy diệt thân là đế quân ký ức, thế nhưng vẫn là không thể quên được.

Huỳnh đèn tiên tử“Thiên sư, thương hải tang điền, đã qua đi hồi lâu, liền tính ngươi biết hắn là ai, kỳ thật cũng không làm nên chuyện gì. Nguyên nhân chính là vì mất đi mới có thể tiếc nuối cùng nhớ mãi không quên, hiện giờ ngươi đã trọng hoạch tân sinh, là nên buông quá khứ, kia chỉ là ngươi chưa viên chấp niệm, càng là nhắc nhở ngươi, hẳn là quý trọng hiện tại.”

Đường chu bán tín bán nghi.

Hiện giờ Đông Hải cùng Nam Hải đã là khai chiến, Đông Hải một nhà độc đại hồi lâu, nếu muốn đánh bại ngao tuyên, dư mặc yêu cầu liên hợp Tây Hải cùng Bắc Hải thế lực.

Mà ta từ rời đi, đã hồi lâu chưa từng từng có tin tức. Đường chu trong lòng nôn nóng, chính là hắn không biết như thế nào liên hệ ta, chỉ có thể chờ.

Nam Hải Long Vương bồi dư mặc đi gặp Tây Hải Long Vương, Tây Hải Long Vương đồng ý phái binh chi viện dư mặc, dư mặc muốn đi khuyên bảo Bắc Hải Long Vương, nhưng mấy năm nay Bắc Hải rắn mất đầu, vì không cho trật tự hoàn toàn loạn rớt, bọn họ Long Vương là tân tuyển ra tới, thả không phải long, là một cái giao nhân, tính tình cực kỳ cổ quái.

Tứ hải chi cảnh Long Vương đều có bức họa, chỉ có này Bắc Hải Long Vương bức họa bị vải vẽ tranh che đậy lên.

Dư mặc chỉ vào kia vải vẽ tranh hỏi.

Dư mặc“Đây là ý gì.”

Tây Hải Long Vương lắc lắc đầu.

Áo rồng“Thật sự là kia Bắc Hải Long Vương sở làm việc bôi nhọ văn nhã, vì không cho ta tứ hải chi cảnh Bắc Hải mất hết mặt mũi, chỉ có thể ra này hạ sách.”

Dư mặc tò mò mà dùng cây quạt xốc lên vải vẽ tranh, chỉ thấy kia trong hình họa đến đúng là ăn dưa hấu liệt miệng vẻ mặt ngây ngô cười lục minh, dư mặc lập tức cười ra tiếng.

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ