【 khanh khanh hằng ngày 】

11 3 0
                                    

51. Khoai lang tím tinh có thể có cái gì ý xấu

Lý vi nói không khỏi làm ta có chút không nhịn được mà bật cười.

Chờ ta cơm nước xong lúc sau, Doãn tranh mang theo ta đi Lý vi các nàng kinh doanh tửu lầu.

Lúc này Hách gia người mặc một thân nam trang, nhìn quả nhiên là một bộ tuấn tiếu nam tử bộ dáng, nàng hiện giờ hoá trang, thậm chí không thua cấp nam tử. Mà nữ tử nhất hiểu được nữ tử, vì làm buôn bán, Hách gia đem đi vào cửa hàng trước mua đồ vật bọn nữ tử hống thật sự là vui vẻ, chỉ chốc lát sau, nàng sạp thượng những cái đó tiết các cô nương làm tốt tiểu ngoạn ý nhi đã bị đoạt cái sạch sẽ.

Triệu phương như ăn mặc một thân hồng y, trên mặt mang theo thản nhiên tự nhiên tươi cười, đi hướng một thân trắng thuần nam trang Hách gia. Nàng tuy rằng bị ta nhốt ở trong nhà đóng lâu lắm, nhưng hiện giờ tự do, vẫn như cũ sẽ không ma diệt trên người nàng kia cổ tự tin khí chất.

Triệu phương như thế năm đó thiếu chủ phu nhân tuyển chọn tái thứ nhất, liền cùng đều là thứ nhất Hách gia giống nhau, bất quá này trong đó cách rất nhiều năm.

Triệu phương như"Đồ vật bán xong rồi sao?"

Hách gia đắc ý mà cho nàng nhìn thoáng qua chính mình phía sau trống không một vật sạp.

Hách gia"Sớm bán xong rồi, ai làm ta trời sinh mị lực liền lớn như vậy đâu."

Triệu phương như"Ngươi a, nhưng thật ra so ngày xưa ở trong nhà vâng vâng dạ dạ sinh hoạt thời điểm tính tình rộng rãi không ít."

Hách gia nói.

Hách gia"Kỳ thật ta vốn dĩ chính là người như vậy, chẳng qua vẫn luôn áp lực chính mình bản tính thôi, rốt cuộc ta vẫn luôn đều ở đem phu quân trở thành là chính mình chủ nhân, mà đem chính mình trở thành là dựa vào chủ nhân hơi thở sinh tồn người, chính là hiện giờ ta nếu đã tự do, liền không cần lại trang đi xuống."

Triệu phương như"Muốn đi ra ngoài đi một chút sao?"

Hách gia vui vẻ đồng ý.

Doãn tranh mang theo ta theo đi lên, nhưng hắn rốt cuộc sẽ chút vô tội, cho nên tốt lắm ở trong đám người che lấp thân hình, khiến cho Triệu phương như cùng Hách gia không có phát hiện chúng ta.

Triệu phương như có chút trầm trọng mà thở dài một hơi.

Triệu phương như"Ngươi nghe nói sao? Doãn tung đã chết."

Hách gia trầm mặc trong chốc lát nói.

Hách gia"Đã chết lại như thế nào, ta đối hắn vốn là không có gì tình nghĩa, lúc trước khăng khăng phải gả tiến nhị thiếu chủ phủ, bất quá là bởi vì tâm động với nhị thiếu chủ quyền lợi."

Hách gia"Nhưng hiện giờ, ta ở Lý vi nơi này sinh sống lâu như vậy, cũng dần dần minh bạch, nữ nhân không nhất định một hai phải đem nam nhân trở thành là chính mình chủ nhân, liền tính là nữ tử, cũng có thể dựa vào chính mình bản lĩnh mà sống."

Hách gia nhìn Triệu phương như nói.

Hách gia"Ngươi đâu? Ngươi là nghĩ như thế nào, ngươi hay không còn đối hắn ôm có cái gì tình nghĩa."

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ