【 mị giả vô cương 】

5 3 0
                                    

trung khuyển là như thế nào dưỡng thành ( 11 )

Ta về tới nghe trúc viện, nghe nói vãn mị lần này ra cửa nhiệm vụ hoàn thành thật sự thành công, nàng dù thượng khai ra một đóa yêu dị xa hoa lộng lẫy kim sắc đại hồng hoa, đó là dù cổ uống đã huyết mới có thể khai ra tới hoa.

Nhưng vãn mị lại không khoái hoạt, ở nàng xem ra, Hàn tu rốt cuộc là bởi vì chính mình mà chết, loại này vì giết người mà cầu sống nhân sinh, lại có cái gì ý nghĩa.

Trường An đối vãn mị nhiều hơn khai đạo, lại không cách nào khuyên vãn mị lại ở quỹ họa thành đãi đi xuống, đơn giản trợ giúp vãn mị thoát đi quỹ họa thành. Nhưng Trường An cũng không có đi, hắn lúc trước sở dĩ tiến quỹ họa thành, chính là vì báo thù.

Màn đêm buông xuống là quỹ họa thành thành chủ xá la thân thể nhất suy yếu thời điểm, Trường An hoá trang thành hạ nhân, ý đồ ám sát xá la, nhưng là xá la thân thủ lợi hại, phòng bị tâm rất mạnh, Trường An rốt cuộc vẫn là không có đắc thủ. Bất đắc dĩ dưới, Trường An chỉ có thể đào tẩu. Trường An tuy rằng bị thương xá la, nhưng chính mình cũng bị thương, vội vàng dưới trốn đến nghe trúc trong viện.

Công tử"Ai?"

Công tử"Ra tới, đừng ép ta động thủ."

Ta xốc lên che khuất giường màu xanh nhạt màn che, ánh trăng bởi vì muốn đi tìm hiểu càng nhẹ nhai tin tức, cho nên tối nay nghe trúc viện cũng không quá nhiều thủ vệ ở, mà ta còn vẫn chưa ăn vào quải kiếm thảo. Bởi vì ta không giống nguyên chủ, với ta mà nói, mắt mù không hạt cũng không quá lớn khác nhau, đôi mắt có thể thấy được có đôi khi ngược lại sẽ ảnh hưởng phán đoán của ta năng lực, cho nên ta tính toán rời đi thế giới này phía trước lại ăn vào quải kiếm thảo.

Bình phong mặt sau truyền đến rất nhỏ đi lại thanh âm, một người thong thả hành đến ta trước mặt.

Công tử"Ta nhớ rõ ngươi."

Công tử"Ở thổi hạnh lâu nơi đó, xá la làm ngươi cùng một cái khác bóng dáng luận võ, ngày đó ngươi cùng hiện tại giống nhau bị thực trọng thương, nhưng ta cảm thấy ngươi chưa chắc sẽ thua."

Trường An"Trường An chỉ là một cái mà giết bóng dáng, công tử xem trọng ta."

Ta lo chính mình khẽ cười nói.

Công tử"Ngươi đoán, ta vì cái gì rõ ràng hai mắt sớm đã nhìn không thấy, lại có thể nhận ra ngươi?"

Công tử"Người chỉ có ở sinh mệnh bị trong lúc nguy cấp, mới sẽ không che giấu thực lực, trên người của ngươi võ công cũng không nơi phát ra với quỹ họa thành, ngươi tới quỹ họa thành rốt cuộc có cái gì mục đích."

Không đợi Trường An trả lời, xá la đã đuổi theo.

Xá la"Xá la cầu kiến công tử."

Xá la"Vừa mới có một người thích khách ý đồ hành thích ta chưa toại, trốn vào công tử nghe trúc viện, xá la thỉnh cầu công tử làm ta nhập viện, đem thích khách tìm ra."

Ta cười nhạo nói.

Công tử"Xem ra mục đích của ngươi, vẫn chưa đạt thành."

Trường An"Một lần không thành, luôn có thành thời điểm."

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ