【 trường nguyệt tẫn minh 】

16 3 0
                                    

Ở luyến ái não trong thế giới một lòng làm sự nghiệp 11

Kinh lan an"Nhập bạch vũ, xuất hiện đi."

Cái kia tên là nhập bạch vũ thanh niên phi thân mà xuống, quỳ gối Đạm Đài tẫn trước mặt, ngẩng đầu, mặt mày tuấn lãng thả cả người khí phách hăng hái thiếu niên khí.

Nhập bạch vũ"Bạch vũ tham kiến điện hạ."

Kinh lan an"Đây là ánh trăng vệ thủ lĩnh, năm đó lão tộc trưởng đã cứu phụ thân hắn tánh mạng, cho nên nhập thị nhất tộc, tuyệt đối sẽ nguyện trung thành điện hạ."

Đạm Đài tẫn"Ngươi cũng có cái loại này năng lực?"

Nhập bạch vũ"Là, di nguyệt tộc không những có thể cùng điểu thú câu thông, còn có thể cùng chính mình bản mạng thú tâm ý tương thông."

Nhập bạch vũ đứng lên, thổi một tiếng huýt sáo, kia chỉ dẫn Đạm Đài tẫn tới dạ oanh diễu võ dương oai mà ở trên bầu trời bay một vòng, dừng ở nhập bạch vũ cánh tay thượng.

Kinh lan an"Hiện giờ thịnh vương đã dung không dưới điện hạ, ngày gần đây, ta cùng nhập thủ lĩnh xử lý vài sóng thịnh vương phái tới ám sát điện hạ thích khách, nói vậy thịnh vương sẽ không chịu để yên."

Kinh lan an"Chúng ta ở bến đò chuẩn bị thuyền lớn, đủ để hộ tống điện hạ, bảo điện hạ bình an trở lại di nguyệt tộc."

Đạm Đài tẫn"Không, hiện tại còn không phải hồi di nguyệt tộc thời điểm."

Đạm Đài tẫn"Hiện giờ thịnh vương cùng Cảnh Vương đều muốn giết ta, ta chỉ có trở về cảnh quốc lấy về thuộc về chính mình hết thảy mới có năng lực tự bảo vệ mình."

Dạ oanh đột nhiên hí vang một tiếng, nhập bạch vũ cùng Đạm Đài tẫn sôi nổi nhìn về phía ta ẩn thân chỗ, trong lòng ta ám đạo không tốt, tại đây nghe lén hành vi chắc là đã bị bọn họ phát hiện.

Đang lúc ta xoay người muốn chạy trốn, nhập bạch vũ thân hình chợt lóe, lợi dụng khinh công nhảy đến ta trước người, dùng chủy thủ kẹp ở ta trên cổ, ngăn cản ta đường đi, đem ta để ở trên tường.

Đạm Đài tẫn ra tiếng chặn lại nói.

Đạm Đài tẫn"Nhập bạch vũ, không cần thương tổn hắn."

Hắn đi tới, nhìn ta.

Đạm Đài tẫn"Ngươi ở chỗ này nghe xong đã bao lâu?"

Diệp thanh vũ"Nếu ta nói ta cái gì cũng chưa nghe thấy, ngươi sẽ tin sao?"

Đạm Đài tẫn cười đối ta lắc lắc đầu.

Diệp thanh vũ"Trừ phi ngươi giết ta, bằng không có ta ở đây, ta sẽ không làm ngươi chạy ra thịnh quốc."

Nhập bạch vũ nghe vậy, rất là thiếu kiên nhẫn mà thanh đao tử ly ta cổ đệ gần một ít, lại cũng nhớ rõ Đạm Đài tẫn không được hắn thương tổn ta, miễn cưỡng tìm về chút lý trí.

Đạm Đài tẫn cười đến lợi hại hơn.

Đạm Đài tẫn"Ngươi là ở uy hiếp ta? Ngươi cảm thấy chính mình hiện giờ thân là tù nhân, có cái gì tư cách uy hiếp ta?"

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ