【 tinh hán xán lạn 】

57 3 0
                                    

Đen đủi phun tào +【 tinh hán xán lạn 】1

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Phun tào một sự kiện, quyển sách này kịch bản bị dung ngạnh, bởi vì ta biết đây đều là phim ảnh cốt truyện thực hảo tưởng cho nên vẫn luôn đều cho là tính xử lý.

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Nhưng là hiện giờ ta mới nghĩ tới một vấn đề, đó chính là tiểu hoa lan làm tức lan hậu nhân chỉ có nàng mới đối hồn phách ngưng tụ hữu hiệu cho nên ta viết vốn dĩ chính là một cái luận điệu vớ vẩn, rõ ràng có thể viết phương đông thanh thương cùng tiểu hoa lan cộng tình đồng thời thích trường hành tiên quân, trong sách kịch bản đụng phải vài chỗ, riêng khai cái tiểu hào đem ta đương linh cảm kho, còn có thể đem phương đông thanh thương kêu thành phương tây bán phá giá là thật sự 6.

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Nga đúng rồi các ngươi nếu ai tưởng viết phương đông thanh thương cùng tiểu hoa lan cộng tình đồng thời thích trường hành tiên quân nhớ rõ làm ta xem, chủ yếu ta không nghĩ viết, ta muốn nhìn người khác viết.

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Ta biết ta văn trung kịch bản thực hảo tưởng, nhưng buồn cười chính là b trạm còn có thể cắt ra không giống nhau cốt truyện không giống nhau đa dạng, không ai có thể nghĩ ra như vậy nhất trí kịch bản. Ta cũng không phải bá đạo đến không cho người khác viết, nhưng mặc cho ai đều sẽ không thoải mái, hơn nữa như thế nào ta không nói người khác liền nói ngươi.

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Nói vậy xem qua ta thư không ít đều có thể đoán được là nào bổn, ngươi cảm thấy nàng không dung ngạnh ta thư, những cái đó đều là phim ảnh cốt truyện, vậy ngươi tùy ý. Ta nói ra chỉ là tránh cái lôi.

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Ta bản nhân là có thể nhìn ra tới nàng là từ ta thư đạt được linh cảm khai văn, nhưng ta tính cái gì a, ta cái gì cũng không phải, đến lúc đó còn sẽ bị một câu khinh phiêu phiêu tự cho là đúng bóc quá.

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Ta sao có thể không khó chịu! Ta bị hai người phân biệt dung hai quyển sách, toàn viết ở ta lúc sau, hơn nữa tất cả đều là cốt truyện diễn sinh ta còn chùy không được, ta chỉ biết các nàng hai cái ở ta trong sách đánh quá tạp, không làm thất vọng ta tưởng linh cảm rớt tóc sao?! Ta thật sự sẽ chua xót ai.

Vong Xuyên. Hệ thống ( tác giả )Kỳ thật tóm tắt thế giới không phải ấn trình tự viết, là ta tưởng sờ cái nào thế giới sờ cái nào, hết thảy đều là vì ta sảng, nhưng xem các ngươi đều chờ mong tinh hán xán lạn, ta đây liền......

Đọc phải biết: Lăng không nghi ngờ X Viên thận X lâu nghiêu ba người hỏa táng tràng, lăng không nghi ngờ cùng Viên thận như cũ là tình địch, chó săn he, hồ cẩu be.

Trình thiếu thương X gì chiêu quân, lại danh 《 ngươi đoạt ta lão công, ta đoạt lão bà ngươi 》, liền phải mỹ nữ dán dán.

Ta lại tỉnh lại khi, liền tới rồi một bộ trạch đấu kịch trung, thành trong đó văn không bằng Viên thận, võ không bằng lăng không nghi ngờ tiểu đáng thương tam thổ. Tuy rằng cuối cùng lâu nghiêu cùng gì chiêu quân bên nhau lâu dài, quá thật sự hạnh phúc, nhưng hắn có một cái rất lớn tiếc nuối, chính là hắn ca ca.

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ