【 tinh hán xán lạn 】

12 2 0
                                    

【 tinh hán xán lạn 】 là a huynh không hảo 31

Hiện giờ hoa huyện thuận lợi tiếp nhận chức vụ, đã không cần ta tại đây nhiều dừng lại, vì thế ta liền cùng lăng không nghi ngờ cùng nhau trở về đô thành.

Mà ta a mẫu cùng đại huynh sớm mà ở cửa thành đón đi lên.

A mẫu đau lòng tiến lên ôm ta cánh tay.

Áo rồng"A nghiêu, ngươi nói ngươi, như thế nào cũng không nói một tiếng liền chạy ra đi, ngươi a phụ ly đến sớm, các ngươi huynh đệ nếu là thiếu một cái, là muốn đau lòng chết ngươi a mẫu sao?"

Lâu nghiêu"A mẫu, ta sai rồi, ta thật sự là kính ngưỡng lăng tướng quân, cho nên mới trộm đi ra tới, ngươi xem ta này không phải êm đẹp mà đã trở lại sao?"

Lâu bôn dùng đôi mắt thẳng tắp mà nhìn ta, hắn nhất hiểu biết cái này đệ đệ, cho nên ta vạn không thể làm hắn nhìn ra cái gì manh mối.

Lâu bôn"Này đó thời gian, ngu đệ làm phiền lăng tướng quân nhiều chiếu cố."

Lâu bôn ôn hòa mà đối với lăng không nghi ngờ chắp tay thi lễ, nhìn đó là một cái danh khắp thiên hạ, tài hoa hơn người khiêm khiêm quân tử, mà hắn bên người đứng ta tẩu tử, cũng là ôn nhu hiền thục, huệ chất lan tâm tiểu thư khuê các, nếu không phải mặt sau lâu bôn kiếm đi nét bút nghiêng xảy ra chuyện, bọn họ lưỡng tình tương duyệt, lại lẫn nhau ân ái lưu luyến, ôn nhu đãi nhân, là đô thành mỗi người hâm mộ thần tiên quyến lữ, nhưng lâu bôn tự sát lúc sau, vương duyên cơ thậm chí không muốn đem hài tử sinh hạ tới, muốn một nhà ba người tại địa phủ đoàn tụ, nàng đem phu quân ly thế đổ lỗi ở người khác trên người, thành điên cuồng kẻ báo thù, trên người thiện lương cũng toàn bộ biến mất hầu như không còn.

Mà lâu bôn sở dĩ một lòng tưởng nhập trú triều đình, trở thành rường cột nước nhà, trừ bỏ muốn trở nên nổi bật, vẫn là bởi vì hắn không nghĩ hậu đại liền như ta cùng hắn như vậy hèn nhát, vì không liên lụy lâu gia, chính mình thê tử cùng đệ đệ, cho nên mới lấy tự sát phương thức, kết thúc chính mình tánh mạng.

Mấy năm nay, chính là bởi vì có lâu bôn mọi chuyện đều che ở lâu nghiêu, mới dưỡng thành hắn ôn hòa thuần lương tính tình, bằng không liền lấy đại phòng chèn ép cùng dạy ra phẩm tính, lâu nghiêu sợ là đã sớm bị dưỡng phế đi.

Lâu bôn nhìn ta liếc mắt một cái, phát hiện ta đã thất thần bắt đầu phát ngốc. Mà bên kia lăng tướng quân đang dùng một loại thâm tình chân thành ánh mắt nhìn ta, bởi vì có người thương, lâu bôn tự nhiên minh bạch này ánh mắt ý nghĩa cái gì, không khỏi nhíu nhíu mày.

Lăng không nghi ngờ"Không đáng ngại, lâu nhị công tử, là một cái học võ hạt giống tốt."

Lăng không nghi ngờ thu hồi ánh mắt, nhìn về phía lâu bôn.

Lâu bôn gật gật đầu.

Lâu bôn"A nghiêu đích xác đối học võ thực cảm thấy hứng thú, cho nên khi còn nhỏ, còn bị gì tướng quân tự mình dạy dỗ quá võ nghệ."

Lâu bôn ngụ ý, là ở nhắc nhở lăng không nghi ngờ lâu nghiêu thật sự chỉ là đơn thuần ngưỡng mộ hắn, mà lâu nghiêu thích học võ cũng không phải bởi vì hắn.

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ