【 trường nguyệt tẫn minh 】

8 2 0
                                    

Ở luyến ái não trong thế giới một lòng làm sự nghiệp 61

Diệp băng thường"Là, ta là chiếm hữu người khác tình ti, nhưng ta cũng bất quá là được đến người khác chú ý cùng ái mộ mà thôi."

Diệp băng thường nhìn về phía tiêu lẫm, mang theo hắn muốn cứu diệp tịch sương mù cho nên đối hắn vô cùng oán giận trả thù dục cùng khoái cảm, từng câu từng chữ mà nói.

Diệp băng thường"Cho nên ngươi những cái đó thề non hẹn biển, tất cả đều là giả, những cái đó bất quá là chịu tình ti ảnh hưởng thôi."

Tiêu lẫm lắc lắc đầu, hắn muốn mở miệng nói không phải, chính là Đạm Đài tẫn cho hắn hạ cấm ngôn thuật, hắn cái gì cũng không có thể nói xuất khẩu.

Đạm Đài tẫn"Dẫn đi đi."

Tiêu lẫm chỉ có thể nhìn ánh trăng vệ đem diệp băng thường kéo đi xuống.

Ta biết rõ chính mình đánh không lại Đạm Đài tẫn, nếu là chọc giận hắn, chỉ sợ vừa đến trong bụng nhanh nhẹn yêu đan còn không có có thể tiêu hóa, liền lại bị Đạm Đài tẫn cướp đi. Vì thế đặc biệt tự giác mà đi hướng nhập bạch vũ, bắt tay cổ tay đưa tới nhập bạch vũ trước mặt.

Diệp thanh vũ"Muốn trói nhanh lên trói, ta chính mình đi."

Hiện giờ nhập bạch vũ lại xem không hiểu ta rốt cuộc là muốn làm cái gì.

Đạm Đài tẫn vô cùng khoái ý mà thưởng thức tiêu lẫm nước mắt theo hốc mắt từng giọt hoa hạ xuống.

Ngay cả bàng nghi chi cũng rốt cuộc ý thức được không thích hợp.

Bàng nghi chi"Ngươi đối tiêu lẫm làm cái gì?"

Đạm Đài tẫn"Không có gì, chỉ là cho hắn hạ cấm ngôn thuật mà thôi."

Đạm Đài tẫn duỗi tay giải tiêu lẫm cấm ngôn thuật.

Đạm Đài tẫn"Tiêu lẫm, cứu diệp tịch sương mù thời điểm, ngươi đáp ứng ta, sẽ lưu tại ta bên người, vĩnh viễn sẽ không rời đi ta. Ngươi làm bàng nghi chi cùng ngươi tiềm long vệ rời đi cảnh quốc, ta có lời phải đối ngươi nói."

Tiêu lẫm nhìn về phía bàng nghi chi.

Bàng nghi chi"Ngươi thật sự đáp ứng hắn?"

Tiêu lẫm"Là, hắn sẽ không giết ta, hiện giờ thịnh quốc đại thế đã mất, hai nước nhất thống có lẽ là tốt nhất thế cục, tiểu sư thúc, ngươi mang theo tiềm long vệ còn có thịnh quốc những cái đó dân chạy nạn, đi hướng nam hạ đi."

Bàng nghi chi nhìn Đạm Đài tẫn nói.

Bàng nghi chi"Ngươi thật sự dám phóng chúng ta đi? Không sợ một ngày kia chúng ta ngóc đầu trở lại sao?"

Đạm Đài tẫn tự tin nói.

Đạm Đài tẫn"Chỉ cần có ta ở một ngày, các ngươi liền không cái kia cơ hội. Huống chi, trừ bỏ tiêu lẫm, ta đối với các ngươi thịnh quốc sự tình không có hứng thú."

Bàng nghi chi thấy sự tình không có chuyển cơ, chỉ có thể tạm thời rời đi, tính toán nghĩ biện pháp khác, cứu tiêu lẫm đi ra ngoài. Chỉ là lúc gần đi, hắn phát hiện đứng ở một bên đương phông nền diệp tịch sương mù tựa hồ đối hắn vô cùng giảo hoạt mà chớp chớp mắt, không biết có phải hay không hắn ảo giác.

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ