【 mị giả vô cương 】

5 3 0
                                    

hội viên thêm càng: Trung khuyển là như thế nào dưỡng thành ( 21 )

Dứt lời, ta cũng mặc kệ hắn có nguyện ý hay không, mạnh mẽ lôi kéo hắn đến mép giường ngồi xuống, ngồi vào hắn trên đùi cười ha hả mà đem trong tay trang rượu màu xanh lơ ly hướng hắn bên môi đệ.

Công tử"Tới cũng tới rồi, không bằng liền bồi ta uống hai ly, như thế nào?"

Ta rõ ràng là nghe được hắn tưởng uống cho nên nuốt thanh âm, nhưng là người nọ lại đem ta đưa qua đi chén rượu ra bên ngoài đẩy đẩy.

Ta nghiêng nghiêng đầu, có chút nghi hoặc, cũng có chút ủy khuất.

Công tử"Hôm nay là ta sinh nhật, ngươi, bất kính ta một ly sao?"

Ta đem chén rượu rượu uống một hơi cạn sạch, hắc hắc mà cười cười, cả người từ người nọ trên người đi xuống, bị hắn cường ngạnh mà duỗi tay vớt trụ, kia đặt ở ta bên hông tay cách một tầng màu xanh lơ thanh nhã sa, có chút năng, nhưng lại đối lúc này toàn thân phiếm hàn ta tới nói, không thể nghi ngờ là thuốc hay.

Ta miêu giống nhau mà hướng trong lòng ngực hắn rụt rụt, lo chính mình nói.

Công tử"Ta nương chưa bao giờ cho ta quá sinh nhật."

Công tử"Nàng cảm thấy ăn một chén mì thọ, hoặc là nói, chịu một ít nịnh hót, còn không bằng nhiều xem hai quyển sách, nhiều tu tu kiếm pháp."

Ta cười khổ lay hắn, cảm giác chính mình say đến quá lợi hại, cho nên tối nay mới nhiều như vậy lời nói.

Công tử"Ngươi biết không?"

Công tử"Ta nương ở ta mỗi năm sinh nhật thời điểm, đều sẽ đưa ta một quyển nội công tâm pháp, hoặc là cổ thuật."

Nói nói, ta đều nhịn không được bắt đầu cười nhạo ta chính mình xuẩn.

Công tử"Nàng chưa từng có yêu cầu ta, làm ta một năm linh tinh luyện xong."

Công tử"Là ta liều mạng mà ở luyện, ta liều mạng mà luyện, thật giống như năm sau còn có tân lễ vật dường như."

Ta cười cười liền nhịn không được khóc, đem nước mũi cùng nước mắt đều cọ người nọ một tay áo.

Ta quơ quơ trong tay chén rượu, nghi hoặc nói.

Công tử"Rượu đâu, như thế nào nhanh như vậy liền không có rượu."

Ta hoảng người nọ tay áo nói.

Công tử"Đảo mãn, ta muốn uống rượu, tối nay, ta tưởng một say phương hưu."

Ta bị hắn xoay người ấn ở trên giường, toàn thân đều là tan thành từng mảnh giống nhau đau, ta 3000 tóc đen vốn là chỉ từ một cây màu xanh lơ dây thừng hệ, hiện tại càng là phô tán ở gối đầu thượng.

Ta híp mắt, nhìn không thấy ta phía trên đến tột cùng là người phương nào, nâng lên tay sờ soạng phác hoạ hắn mặt mày, bởi vì say rượu đầu óc một mảnh mơ hồ, nghĩ không ra đây là ở nơi nào gặp qua dung mạo, nhưng có thể cảm giác được, thủ hạ dung mạo, nho nhã lại đẹp.

Nhưng hắn má phải vết sẹo, có chút đau đớn ngón tay của ta, vãn mị bị hủy dung khi, cũng là nơi này có nói vết sẹo, nhưng vãn mị là nữ tử, người này, tuyệt không phải vãn mị.

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ