【 huyễn thành 】

9 2 0
                                    

21. Khi còn bé

Nhưng đáng tiếc, diễm đát chờ đợi chung sẽ thất bại, bởi vì, từ đầu đến cuối ta cũng chưa lại liếc nhìn nàng một cái.

Sinh nhật yến hội làm từng bước mà tổ chức, tạp tác cùng lê lạc kế hoạch ngăn cản ám sát, đem tinh quỹ đưa tới tinh cũ bên người lấy này cởi bỏ cảnh trong mơ làm hắn trở lại hiện thực. Ám sát quả nhiên lần nữa xuất hiện, lê lạc cùng diễm đát đồng thời ra tay ngăn lại ám sát, tinh quỹ thuận lợi còn sống.

Nhưng liền ở bọn họ còn chưa tới kịp may mắn, lại xuất hiện một người thích khách hướng tinh quỹ tập kích qua đi, vì cứu tinh quỹ, lê lạc thế nàng chặn công kích, nhưng tinh quỹ như cũ đã chịu lan đến lần nữa tử vong, tinh cũ cảnh trong mơ lại lần nữa rách nát.

Nhưng lúc này đây, chúng ta không có thể lại một lần nữa đi vào cảnh trong mơ luân hồi, mà là hãm sâu đến chúng ta tự thân sở tạo thành bóng đè bên trong.

Ta nhìn đến một cái màu đỏ quyển mao như là một đầu dã tính không giảm tiểu sư tử tiểu hài nhi ngồi dưới đất, trên người lại dơ lại loạn, trên mặt còn mang theo ứ thanh cùng vết máu, thoạt nhìn là cùng người khác đánh nhau, nhưng là không đánh thắng, hắn mũi đỏ bừng một mảnh, khóe mắt còn treo chưa khô nước mắt, nhìn qua ủy khuất lại đáng thương.

Áo rồng"Thước cương, đứng lên."

Một cái uy nghiêm thanh âm vang lên.

Áo rồng"Quên ta đã dạy ngươi cái gì sao? Nước mắt là trên thế giới này nhất vô năng yếu đuối đồ vật, nó không thể trợ giúp ngươi giải quyết bất luận vấn đề gì."

Tiểu hài nhi áp lực tiếng khóc, hít một hơi, nghẹn ngào nói.

"Phụ vương, ta nhớ rõ."

Áo rồng"Vậy ngươi vì cái gì còn muốn khóc?"

"Bởi vì, ta không nghĩ tới, không có người đối ta không tốt, nhưng ta gặp đến lớn nhất không công bằng đối đãi, những cái đó ẩu đả cùng kỳ thị, đều là nơi phát ra với ta ca ca."

Nhưng hỏa vương lại nói.

Áo rồng"Này không nhiều hảo sao? Ca ca của ngươi làm ngươi trước thời gian tiến vào đến cái này cá lớn nuốt cá bé thế giới, ở ngươi lừa ta gạt tính kế, cái gì người nhà huynh đệ, không có gì là vĩnh hằng, chúng ta thân là hỏa tộc nhân, vì đạt tới mục đích của chính mình, có thể không tiếc hết thảy thủ đoạn. Thước cương, ta coi trọng nhất nhi tử, đây là ta muốn dạy sẽ ngươi giá trị quan."

Dần dần, cái kia bị khi dễ còn muốn nhịn xuống không khóc tiểu hài nhi, dần dần dưỡng thành ngạo mạn vô lễ không coi ai ra gì tính tình. Nhưng bọn hắn này đó hỏa tộc vương tử đều là cái dạng này tính tình, thật giống như chính mình biểu hiện đến càng ngạo mạn, liền càng lợi hại giống nhau.

Ta ở một bên vây xem nguyên chủ từ nhỏ đến lớn trải qua, kỳ thật cũng không có gì đặc biệt, chính là nguyên chủ bị các ca ca khi dễ, cuối cùng có diễm đát lúc sau, cũng bắt đầu khi dễ cái này tiểu muội muội mà thôi, bất quá hắn trừ bỏ thích đoạt diễm đát đồ vật, đảo cũng không có làm ra cái gì quá phận sự tình, đại khái là bởi vì không có diễm đát phía trước, hắn vẫn là hỏa vương nhất coi trọng vương tử, nhưng có diễm đát, hắn liền không hề là hỏa vương độc nhất vô nhị sủng ái nhi tử, diễm đát là hỏa vương đặt ở đầu quả tim yêu thương tiểu công chúa.

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ