【 ta nhân gian pháo hoa 】

34 4 6
                                    

31. Hiệu ứng bươm bướm

Hứa thấm rốt cuộc đi rồi, lá cây vẫn luôn trấn an mà vỗ nhẹ thương tâm phó mẫu. Mạnh gia nữ nhi, lá cây làm được thực hảo, rốt cuộc lá cây vẫn luôn đều ở nỗ lực làm một cái ưu tú người, nàng biết phó nghe anh giáo dục sẽ làm nàng càng ưu tú. Huống chi, bởi vì là cô nhi, từ nhỏ đến lớn lá cây đều không có cảm giác quá bị người quản giáo tư vị, nàng nhìn đến khác tiểu bằng hữu làm sai sự bị đánh, ngược lại thực hâm mộ, bởi vì nàng biết, nếu không có người làm vườn kịp thời tu bổ, quá mức tự do tản mạn, liền sẽ biến thành một cái cây lệch tán. Cho nên, lá cây ngược lại thực thích phó nghe anh giáo dục phương thức.

Nàng đã từng thực hâm mộ bị chính mình phụ thân dựa vận chuyển xe đạp, đưa đi đọc đại học cái kia nữ nhi. Bởi vì nàng căn bản là không có người nhà quan tâm, thậm chí đi học dựa vào đều là giúp học tập cho vay. Phó nghe anh bất quá là nghiêm khắc một chút, miệng dao găm tâm đậu hủ, lá cây có thể cảm giác được nàng ái cùng đối nàng mấy năm nay lưu lạc bên ngoài bất đắc dĩ làm công kiếm tiền đau lòng cùng quan tâm.

Phó nghe anh không có bởi vì nàng thường xuyên làm kiêm chức mà kỳ thị nàng, mà là vẫn luôn nghĩ cho nàng tìm một cái càng tốt công tác. Mà Mạnh hoài cẩn bị hứa thấm như vậy một nháo, hiện giờ xem lá cây là càng thêm cảm thấy đứa nhỏ này hiểu chuyện sẽ chiếu cố người, hơn nữa lá cây so hứa thấm sẽ xem mặt đoán ý, Mạnh hoài cẩn hiện giờ là càng thêm bất công vừa lòng lá cây cái này nữ nhi.

Đối ngoại, Mạnh hoài cẩn nói hứa thấm là Mạnh gia ôm sai rồi hài tử, lá cây mới là Mạnh gia chân chính đại tiểu thư, vì biểu long trọng, Mạnh hoài cẩn thậm chí còn vì lá cây môi giới yến hội, gọi tới rất nhiều có quyền thế người, tới chứng kiến Mạnh gia chân chính đại tiểu thư. Lá cây ở ta mẫu thân giáo dục hạ, hiện giờ làm người xử sự tự nhiên hào phóng, tầm mắt cũng trống trải không ít, bởi vì hiện giờ địa vị không giống nhau, nàng tầm mắt càng cao, giống nhau nam nhân nhưng nhập không được nàng pháp nhãn.

Địch miểu không phải thực thích Mạnh gia người, nhưng là hiện giờ nhìn đến lúc trước cùng nàng giống nhau nghèo lá cây cư nhiên thành Mạnh gia đại tiểu thư, trong khoảng thời gian ngắn cư nhiên có chút ghen ghét. Nàng bán hàng giả sự tình trường học cho nàng xử phạt, tuy rằng lá cây cũng bị xử phạt, nhưng dựa vào Mạnh gia thế lực, cho nàng một cái tốt tương lai không phải cái gì việc khó. Nhưng là địch miểu cũng đừng tưởng có cái gì hảo tương lai.

Hiện giờ địch miểu là càng thêm xem hứa thấm không vừa mắt, tuy rằng hứa thấm bởi vì ở tại trong nhà nàng ăn nhờ ở đậu, cho nên thường xuyên giúp nàng mẹ làm việc, nhưng địch miểu vẫn là thường xuyên châm chọc mỉa mai.

Địch miểu"Nào đó người, sẽ không thật đúng là đương chính mình là đại tiểu thư mệnh, đến làm chúng ta người một nhà đều hầu hạ nàng đi."

Tống diễm là phòng cháy viên căn bản không thế nào nghỉ về nhà, thậm chí không thế nào hồi tin tức, hứa thấm cùng hắn nháo quá muốn cho hắn đổi cái công tác, nhưng lúc trước tác tuấn muốn điều chức về nhà cưới vị hôn thê hắn cũng chưa đồng ý, làm hại tác tuấn phế đi một con cánh tay, nếu là vì hứa thấm dễ dàng như vậy liền từ bỏ chính mình chức vị chuyển đi văn chức, kia hắn thật đúng là không phải đồ vật. Bất quá Tống diễm đích đích xác xác là dễ dàng suy xét muốn từ bỏ mười dặm đài, cuối cùng vì cứu người tín ngưỡng giữ lại. Hứa thấm sống ở sợ hãi không biết khi nào chính là cuối cùng một mặt sợ hãi.

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ