【 khanh khanh hằng ngày 】

5 2 0
                                    

41. Khoai lang tím tinh có thể có cái gì ý xấu

Tân xuyên cung, tân xuyên chủ hỏi lương công công.

Áo rồng"Như thế nào? Hắn chịu thua sao?"

Lương công công có chút do dự nói.

Áo rồng"Này...... Nô tài vốn là muốn đỡ lục thiếu chủ đi thiên điện nghĩ lại, nhưng là nề hà nhị thiếu chủ cũng nhúng tay chuyện này."

Đối này tân xuyên chủ có chút nghi hoặc.

Áo rồng"Lão nhị? Hắn như thế nào sẽ đột nhiên quản loại sự tình này."

Lương công công đối này cúi đầu khom lưng nói.

Áo rồng"Lão nô vốn dĩ cũng không rõ, nhưng phái người đi tra xét, phát hiện những năm gần đây đích trưởng chủ tựa hồ cùng lục thiếu chủ ở chung rất khá."

Tân xuyên chủ nheo nheo mắt.

Áo rồng"Tuy rằng đích trưởng chủ có thể cùng mặt khác mấy cái thiếu chủ hài hòa ở chung cô thực vui mừng, chỉ là cô thật sự liền như vậy không quan tâm cô nhi tử sao? Hắn cùng lão lục quan hệ thực tốt sự tình, như thế nào liền không ai nói cho cô đâu."

Lương công công nói.

Áo rồng"Có thể là những năm gần đây xuyên chủ đối đích trưởng chủ quá mức hà khắc rồi, cho nên mới chỉ chú ý hắn chính trị việc làm."

Tân xuyên chủ vẫy vẫy tay nói.

Áo rồng"Thôi, tùy hắn đi thôi, bất quá lão lục còn không có hồi tân xuyên, buộc tội hắn tấu chương liền cuồn cuộn không ngừng hướng ta mí mắt phía dưới đưa, cô nhưng không tin sẽ có như vậy xảo sự tình, ngươi đi tra một chút, rốt cuộc là người phương nào việc làm."

......

Ta nấu trung dược đút cho Doãn tranh, hắn cũng nghe lời nói, thật giống như một con chờ uy thực chim nhỏ giống nhau giương miệng chờ ta uy hắn, cũng không sợ ta uy độc dược cho hắn, nhìn là thật sự có chút sốt mơ hồ.

Uy uy, đột nhiên có hạ nhân tới báo, nói bốn thiếu chủ muốn tới thấy ta, ta không khỏi có chút nghi hoặc.

Doãn tung"Đã trễ thế này, hắn tới ta trong phủ làm cái gì?"

Ta đem chén thuốc phóng tới một bên trên bàn, nói.

Doãn tung"Hành, làm hắn tiến vào thấy ta đi."

Doãn tranh bắt lấy ta góc áo không chịu buông tay, nhỏ giọng nói.

Doãn tranh"Nhị ca, dược quá khổ, ta muốn ăn đường."

Doãn tung"Ngoan, ta hiện tại trong tay không có đường, ngày sau tiếp viện ngươi được không."

Doãn tranh"Hảo."

Doãn tranh nặng nề mà gật gật đầu.

Bốn thiếu chủ vừa vào cửa liền thấy như thế "Huynh hữu đệ cung" một màn.

Doãn tung"Sắc trời hiện giờ đều đã như vậy đen, bốn thiếu chủ không ở chính mình trong phủ, tới ta trong phủ làm cái gì."

Bốn thiếu chủ nhìn thoáng qua Doãn tranh, tựa hồ là có chút phòng bị cùng kiêng kị.

Bốn thiếu chủ"Kia lục đệ đã trễ thế này còn ở nhị ca trong phủ, này lại là vì sao."

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ