【 huyễn thành 】

11 4 0
                                    

51. Bám vào người

Anh không thích cùng tạp tác cuối cùng một quan tỷ thí, chính là linh lực, rốt cuộc thân là băng vương, tổng không thể bảo hộ không được chính mình con dân.

Anh không thích vốn tưởng rằng, loại này tỷ thí, cũng đã ván đã đóng thuyền sự tình, rốt cuộc hiện giờ tạp tác đã linh lực mất hết.

Bọn họ tỷ thí cuối cùng một trận chiến, đó là ở lạc anh sườn núi, lạc anh sườn núi cực mỹ, tài đầy cây hoa anh đào, thực sấn anh không thích tên, tựa hồ có một loại ám chỉ anh không thích mới là vương cực hảo ngụ ý.

Anh không thích đầu tiên thi đấu, hắn bay lên trời, ở không trung xoay tròn, nháy mắt liền đem mãn thụ hoa anh đào cánh hóa thành bông tuyết.

Băng vương kinh ngạc cảm thán thích linh lực cư nhiên như thế tinh tiến, lịch đại băng vương, chỉ sợ chỉ có tổ tiên xá di có thể làm được.

Tạp tác nhớ tới cùng là bảy Thánh giả chi nhất tinh mộng cũ chủ nói qua, băng vương quyết định giả không nên là bảy thánh, mà chỉ có thể từ tạp tác cùng anh không thích tới quyết định. Hắn lấy ra một lọ huyết, sái hướng không trung, dùng chính mình sinh mệnh châm ra một chút căn nguyên chi lực, phá hủy anh không thích đóng băng hoa anh đào tới thắng thích.

Tạp tác thập phần thống khổ, anh không thích thập phần khó hiểu, vì thắng chính mình, tạp tác vì cái gì muốn như vậy tra tấn chính mình.

Tạp tác nói hắn cần thiết muốn thắng. Trên cây tuyết cơ hồ hòa tan, nhưng lại còn có một mảnh bông tuyết, cho nên một trận chiến này, anh không thích thắng. Tạp tác bất đắc dĩ, chính mình cuối cùng vẫn là không có cứu thích, hắn đối thích nói một câu thực xin lỗi, sau đó liền chết ngất qua đi. Anh không thích cảm thấy thập phần khó hiểu.

Liên Cơ thập phần cao hứng, vì anh không thích chuẩn bị lên ngôi nghi thức, còn châm ngòi ly gián anh không thích, tạp tác liều mạng như vậy thắng ngươi, căn bản không có thiệt tình đem ngươi đương đệ đệ, cũng cảm thấy ngươi không xứng đương băng vương.

Nhưng anh không thích chỉ là cảm thấy không hiểu, một cái thật lớn bí ẩn giấu ở hắn trong lòng, hắn tổng cảm thấy tạp tác là đối hắn che giấu cái gì.

Thẳng đến bảy Thánh giả đã tới rồi, thề muốn diệt trừ không có tư cách trở thành băng vương bất tường chi thần anh không thích. Anh không thích rốt cuộc minh bạch, ca ca đã sớm biết bảy Thánh giả muốn sát chính mình, cho nên nhất định phải thắng.

Tứ thánh một lần nữa bãi trận, hy sinh nguyên khí công kích anh không thích, anh không thích rốt cuộc khó có thể ngăn cản.

Lúc này sương đen lại lần nữa xuất hiện, nói.

Áo rồng"Ngươi là áp đảo sở hữu chủng tộc chân thần người thừa kế, ngươi không thể chết."

Anh không thích lại nói.

Anh không thích"Ta bất quá là một cái không biết là băng tộc vẫn là hỏa tộc tạp chủng, là cái phế vật, sẽ chỉ làm ca ca lo lắng, lại bảo hộ không được hắn."

Sương đen tiếp tục mê hoặc anh không thích, nói hắn chẳng qua là còn không có thức tỉnh mà thôi. Sương đen phụ đến anh không thích trên người, anh không thích nháy mắt mất đi tự mình, lại linh lực tăng nhiều.

Tổng phim ảnh: Xuyên thành nam xứng làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ